Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Kinh nghiệm mua sắm khi mở spa

Bạn yêu thích cái đẹp, có một vốn hiểu biết kha khá về việc chăm sóc, làm đẹp da và muốn đầu tư một cơ sở làm đẹp của riêng mình. Bạn muốn tìm hiểu khi mở một spa mini cần các điều kiện gì thì đây là bài viết dành cho bạn.

Có thể nói, cái đẹp trong thời điểm hiện tại là thước đo của nhiều chuẩn mực. Cái đẹp được nói đến ở đây là vẻ đẹp toàn diện cả về hình thức lẫn tâm hồn. Khi bạn có vẻ đẹp tâm hồn nhưng bề ngoài không được như mong muốn thì đó cũng là một điều thiếu sót. Do đó, bất kể thời đại nào, làm đẹp luôn là một ngành nghề chưa bao giờ hết hot. Để chuẩn bị mở một spa, bạn cần trả lời các câu hỏi sau.

I. Kinh doanh spa cần bao nhiêu vốn đầu tư?

Tùy vào từng nhu cầu và loại hình đầu tư mà chi phí kinh doanh của mỗi người khác nhau: chi phí phòng tiếp khách gồm bộ bàn ghế sofa, đồ trang trí, quầy tiếp tân, tủ kính trưng bày mỹ phẩm, trang trí bảng hiệu, máy lạnh, máy vi tính,…

Chi phí đầu tư vào các phòng làm dịch vụ: trang trí phòng, máy lạnh, máy quạt, giường gỗ, tủ, rèm ngăn, kệ inox,…

Các chi phí khác: Chi phí thuê nhân viên, chi phí mặt bằng, đầu tư các máy móc thẩm mỹ và mỹ phẩm.

Trong các chi phí kể trên, khâu đầu tư cho máy móc thẩm mỹ và mỹ phẩm là quan trọng nhất vì nó sẽ quyết định chất lượng dịch vụ. Nếu làm dịch vụ tốt sẽ tìm được nguồn khách hàng thân thiết và thường xuyên. Hơn nữa, nên tìm hiểu về các công nghệ mới, hiện đại, tránh bị lỗi thời do thời gian sử dụng của 1 máy thẩm mỹ thường rất dài, từ 3-4 năm.

II. Các spa mới mở cần những máy móc thẩm mỹ nào?

Để giúp các bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn tối ưu, phù hợp cho spa của mình. Hana Kim Bách Nguyên sẽ tư vấn bạn lựa chọn một số máy móc cần thiết cho spa của mình.

den-lup

Đèn lúp led

Đèn lúp soi da: Đây là một thiết bị không thể thiếu dành cho các spa, thẩm mỹ viện. Bạn nên chọn loại bóng đèn led không những cung cấp độ chiếu sáng cao mà còn tiêu thụ ít điện năng, giúp tiết kiệm năng lượng chiếu sáng. Với thiết kế gọn nhẹ và đơn giản, đèn lúp hỗ trợ rất nhiều cho các quá trình điều trị da, giúp soi rõ các mô da cần điều trị, bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra ánh sáng led rất an toàn, không gây độc hại. Nên lựa chọn loại đèn có thể điều chỉnh độ cao thấp để tiện sử dụng.

Hình ảnh thiết bị thẩm mỹ cần thiết cho spa

Hình ảnh thiết bị thẩm mỹ cần thiết cho spa

Tủ hấp khăn chính hãng

Tủ hấp khăn: Việc sử dụng khăn chung giữa nhiều người rất dễ sinh ra các bệnh truyền nhiễm qua da. Do đó, các spa cần trang bị tủ hấp khăn. Khăn sau khi được giặt sạch thì cuộn tròn , đặt vào bên trong tủ hấp khăn. Với khả năng giữ ấm liên tục và đèn UV cực tím, tủ hấp khăn giúp tiêu diệt hiệu quả vi trùng trên khăn, đảm bảo an toàn cho kỹ thuật viên và người điều trị. Lưu ý, dùng khay, nhíp và đeo găng tay cao su y tế khi lấy khăn.

Máy xong nóng chính hãng

Máy xông nóng: Một trong những dịch vụ cơ bản khi đến các spa là chăm sóc da mặt. Các quá trình này không thể thiếu máy xông nóng được. Máy xông nóng giúp làm sạch các vết bẩn, đốm nâu sâu bên trong, giúp da sạch sẽ, dễ dàng hơn trong việc hấp thụ các dưỡng chất và tiến hành các bước chăm sóc da tiếp theo thật hiệu quả. Bên cạnh đó, máy giúp tăng cường tuần hoàn máu, cung cấp khí ozone cho tuần hoàn máu.

Máy hút mụn 5in1 chính hãng

Máy 5 in 1: Nếu bạn chưa có đủ điều kiện đầu tư các máy lớn một chức năng thì máy 5 in 1 là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Với những chức năng cơ bản như:

Phun sương, hút mụn.

Quét nám, quét tàng nhang, mụn ruồi,…

Điện tím sát khuẩn sau khi nặn mụn,

Sóng siêu âm giúp đi dưỡng chất,…

Máy 5 in 1 giúp hoàn thành các bước chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao. Phù hợp cho sử dụng cá nhân và các spa nhỏ.may-lan-kim-raffine-hanakbn-com_

Máy lăn kim Raffine – Hàn Quốc

Máy lăn kim: Hiện nay các dịch vụ lăn kim rất hot. Công dụng của nó giúp ích được rất nhiều chị em trong việc điều trị sẹo rỗ, nám, tàng nhang, những chị em muốn cải thiện làn da,… Chi phí đầu tư một máy lăn kim rất rẻ. Giá giao động từ vài trăm ngàn đến vài triệu trên một máy.

Trên đây là một số thiết bị spa cơ bản cần đầu tư cho các spa mới mở. Tùy theo từng loại hình spa sẽ có các máy móc chuyên môn khác nhau. Tuy nhiên nhìn chung, hầu hết tất cả spa đều cần đầu tư các máy móc nêu trên.

Hi vọng bài viết “ Kinh nghiệm mua sắm khi mở spa” trên đây sẽ giúp bạn có được những thông tin hữu ích.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266