Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Kinh doanh spa cần trang bị những gì ?

Đây là câu hỏi mà rất nhiều bạn đang tính đầu tư vào lĩnh vực làm đẹp thẩm mỹ này. Kinh doanh spa là dịch vụ cung cấp các gói dịch vụ giúp khách hàng thư giãn, giảm stress, cải thiện và chăm sóc da thông qua một số hình thức trị liệu truyền thống và hiện đại.

kinh doanh spa cần trang bị gì

Cần trang bị rất nhiều thứ để phục vụ cho việc kinh doanh

Và tùy hình thức kinh doanh spa của bạn như thế nào mà bạn có thể xác định số vốn ban đầu bỏ ra khoảng bao nhiêu và thông thường khi kinh doanh spa cần trang bị:

1. Chi phí đầu tư xây dựng spa

Tùy theo đối tượng khách hàng mà mô hình spa được setup theo chuyên nghiệp hay đơn giản. Một spa mini thông thường chỉ cần 2 không gian là phòng tiếp khách và phòng dịch vụ.

2. Vốn đầu tư mua mỹ phẩm ban đầu

Số lượng mỹ phẩm nhiều hay ít phụ thuộc rất nhiều vào mô hình kinh doanh spa. Nếu spa nhỏ thì bạn nên đa dạng các loại mỹ phẩm và nên sử dụng các dòng sản phẩm chuyên dùng. Mỹ phẩm là dưỡng chất tiếp xúc trực tiếp vào làn da của khách hàng nên bạn phải tìm hiểu kĩ về nguồn hàng sản phẩm để tránh loại hàng giả nhái kém chất lượng.

Hana Kim Bách Nguyên hiện đang phân phối các dòng mỹ phẩm Hàn Quốc chính hãng sỉ lẻ cho các spa và thẩm mỹ viện trên toàn quốc. Các dòng mỹ phẩm mà Hana Kim Bách Nguyên đang cung cấp:

bột vita c chính hãng

Bột Vita C chuyên cung cấp collagen và tăng sức đề kháng cho da

Serum Hydro B5 Plus

Serum Hydro B5 chuyên cấp dưỡng ẩm tối đa cho da
chuyên cung cấp sỉ ha plus cho spa
Ha Plus chuyên cấp ẩm giúp làn da mịn màng hơn

Và còn rất nhiều các dòng mỹ phẩm khác nữa. Quý khách hàng có thể xem thêm tại đây: https://hanakbn.com/danh-muc/my-pham-han-quoc

3. Vốn đầu tư trang thiết bị spa chính hãng

Là dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu trong các liệu trình làm đẹp thẩm mỹ. Tùy theo mô hình và dịch vụ của từng spa bạn có thể chuẩn bị các loại máy với các chức năng khác nhau.

Để điều trị hiệu quả, an toàn cho khách hàng bạn nên lựa chọn những dòng những đơn vị phân phối máy có độ uy tín cao nhé.

Hana Kim Bách Nguyên là một trong những công ty chuyên cung cấp các dòng thiết bị thẩm mỹ chính hãng chuyên dụng cho spa. Với hơn 10 năm trong lĩnh vực phân phối cung cấp thiết bị thẩm mỹ chúng tôi nhận được rất nhiều sự đánh giá cao của các spa và thẩm mỹ viện.

Một số dòng máy mà Hana Kim Bách Nguyên đang cung cấp:

Máy điện di Smart Cool

Máy điện di Smart Cool chính hãng

máy triệt lông shr plus 2020

Máy triệt lông SHR PLUS 2020

máy nâng cơ RF Baron

Máy nâng cơ RF Baron chính hãng tại Showroom

Và còn rất nhiều dòng máy thẩm mỹ cơ bản, chuyên nghiệp đến công nghệ cao. Quý khách hàng có thể xem thông tin chi tiết tại đây: https://hanakbn.com/danh-muc/thiet-bi-spa


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266