Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Khám phá phương pháp “trị liệu da cá hồi”

Ở Hàn Quốc chăm sóc vẻ bề ngoài cho bản thân luôn là điều rất quan trọng đối với nữ giới lẫn nam giới. Hana Kim Bách Nguyên biết rằng tất cả mọi người đều rất thắc mắc tại sao người Hàn nói chung, lúc nào cũng có da mặt trắng hồng và căng mịn. Từ phim ảnh cũng như thực tế, da mặt luôn tươi sáng căng mịn ở bất kì giới tính và độ tuổi. Hàn Quốc là đất nước có danh tiếng về ngành công nghiệp làm đẹp, vì thế chúng tôi đã nghiên cứu khảo sát kỹ lưỡng về quy trình làm đẹp của họ để chia sẻ bí quyết cho các bạn cũng như chính khách hàng của bạn.

Bên cạnh các bước chăm sóc da tại nhà, người Hàn còn áp dụng thường xuyên các bước trị liệu về da để luôn giữ mãi vẻ đẹp của mình. Các phương pháp trị liệu có rất nhiều. Tuy nhiên có một phương pháp đặc biệt được ưa chuộng. Hôm nay Hana Kim Bách Nguyên sẽ bật mí cho bạn nhé. Đó phương pháp trị liệu da cá hồi, hay còn gọi trị liệu Yeone.

I. Trị liệu da cá hồi hay còn gọi là phương pháp Yeone là gì?

phuong-phap-tri-lieu-da-ca-hoi

“Làm đẹp bằng cá hồi ư??” Nghe vừa lạ vừa quen nhỉ ?  Bạn có biết cá hồi không chỉ là món ăn mà còn là loại mỹ phẩm đặc biệt cực hữu ích. Hana Kim Bách Nguyên đã tìm hiểu kỹ lưỡng về quy trình dưỡng da từ cá hồi và đưa ra kết luận. Với tinh chất da cá hồi PDNA chiết xuất từ trứng cá hồi tươi sẽ là liệu trình chăm sóc da đặc biệt phù hợp dành cho tất cả mọi làn da và cả da nhạy cảm. Hầu hết, phim ảnh hay thật tế phụ nữ trung niên xứ Hàn tuy đã cao tuổi nhưng các nếp nhăn, mức độ thâm nám vẫn không đáng kể. Ngược lại, ở tuổi trung niên phụ nữ Việt Nam da mặt xuất hiện nhiều nếp nhăn, cơ mặt bị chùng nhão theo thời gian và độ đàn hồi ít. Vì thế, da không còn săn chắc ảnh hưởng đến vẻ ngoài gây mất tự tin.   

 Trị liệu Yeone này do tinh chất cá hồi PDRN có trong bào thai cá hồi rất tốt cho việc phục hồi da. Khi sử dụng phương pháp trị liệu sẽ làm tăng trưởng các sợi collagen xóa mờ vết thâm, nám, sạm màu giúp tái sinh da mặt. Ngoài ra, cải thiện được các nếp nhăn do lão hóa theo thời gian.      

 Kích thích quá trình tái tạo da tận gốc rất tốt cho việc phục hồi da. Khi tiêm vào bề mặt da tinh chất nhanh chóng thẩm thấu lan tỏa làm lành các lớp biểu bì tổn thương do bụi bặm và các kim loại nặng nhẹ sâu dưới đáy da,..   

Điệu trị da bỡi tinh chất cá hồi tự nhiên là liệu trình tiêu biểu được ưa chuộng nhất ở Hàn Quốc. Do tinh chất cá hồi PDRN mang lại giúp cải thiện làn da luôn mịn màng căng bóng trẻ mãi tuổi đôi mươi.

II. Hướng dẫn liệu trình trị liệu bằng tinh chất cá hồi PDRN

tri-lieu-da-ca-hoiHình ảnh dịch cá hồi DNA cá hồi

Quá trình tiến hành trị liệu diễn ra đơn giản, chỉ trong 3 bước nhanh chóng không mất nhiều thời gian mà đạt kết quả tốt. Sau liệu trình không cần dưỡng nhiều công đoạn, trở lại sinh hoạt như bình thường. Đây là điểm cộng cho liệu trình chắc chắn khách hàng của bạn sẽ rất thích và ưa chuộng dịch vụ

Bước 1: Ủ tế

Sử dụng kem tê J-Cream thoa lên bề mặt, dùng nilon ủ 20 phút

Bước 2: Lăn Kim

Lăn kim để tạo những lỗ li ti nhẹ trên bề mặt da. Tạo sự tổn thương kích thích quá trình tái tạo da giúp da dễ dàng thích nghi và thẩm thấu. Tiêm tinh chất cá hồi đều lên da mặt

Bước 3: Điện di

Sử dụng máy điện di lạnh đi đều lên da giúp làm dịu và tăng khả năng thẩm thấu tinh chất cá hồi. Sau cùng đắp mặt nạ dưỡng ẩm làm dịu mát da.

Sau khi trị liệu da vẫn còn tổn thương nhẹ bỡi những chấm liti nhỏ do quá trình lăn kim vì thế để có làn da hoàn hảo như ý, các bạn nên hướng dẫn khách hàng tích cực thoa kem dưỡng ẩm. Sau 3 đến 4 ngày trị liệu da giảm sưng đỏ các chấm đỏ mất hẵn và da sáng mịn mềm mại và căng bóng

Phương pháp trị liệu da cá hồi sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của giới trẻ Việt Nam sắp tới. Dịch vụ mang lại hiệu quả với chi phí không quá cao luôn được khách hàng quan tâm 

 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266