Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học Shine Plus

Ngày 25/09/2016 vừa qua, tại HANA Kim Bách Nguyên đã diễn ra hội thảo giới thiệu công nghệ Máy tiêm dưỡng chất sinh học Shine Plus thu hút trên 30 khách mời tham dự và kết thúc thành công tốt đẹp.

Máy Tiêm Dưỡng Chất

Máy Tiêm Dưỡng Chất

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Hội thảo do ông Yang Su Yoeng, nguyên Phó Giáo Sư Tiến Sỹ chuyên ngành Da Liễu chủ trì. Ông là một trong top 10 Giáo sư tiến sỹ hàng đầu của Hàn Quốc trong nghành Da liễu và thẩm mỹ đạt được nhiều thành tựu trong nghiên cứu và phát triển chuyên ngành này.

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Tại hội thảo, Ông Yang đã giới thiệu đến toàn thể khách mời công nghệ mới nhất của Máy tiêm dưỡng chất sinh học Shine Plus, cách thức làm việc và công dụng tuyệt vời của sản phẩm này. Ông Yang cho biết đây là thiết bị thẩm mỹ có hiệu quả cao nhất và tiêm chính xác nhất cho đến thời điểm hiện tại trong việc tiêm dưỡng chất sinh học như HA, Boxbon và Filler sử dụng nhiều chế độ khác nhau mà không gây hao tổn dưỡng chất trong khi tiêm.

Ông Yang cho biết rằng hiện nay ở Hàn Quốc, hầu hết tất cả các thẩm mỹ viện hay trung tâm chăm sóc sắc đẹp đều sử dụng sản phẩm này và xem tiêm dưỡng chất sinh học bằng máy Shine Plus như là một dịch vụ tiên phong hàng đầu phục vụ khách hàng, mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho không những khách hàng nam nữ trẻ tuổi mà còn đáp ứng nhu cầu làm đẹp của cả những người trung niên lớn tuổi.

Ngoài giới thiệu và chuyển giao công nghệ, ông Yang còn mang trực tiếp sản phẩm Máy tiêm dưỡng chất sinh học Shine Plus tới phòng hội thảo, hướng dẫn khách mời cách sử dụng sản phẩm một cách tỉ mỉ và trình chiếu đoạn video clip ngắn về quá trình hoạt động và tiêm vào da của máy này để khách mời rõ hơn. Ông Yang giúp khách mời trả lời những câu hỏi mà họ thắc mắc về cách sử dụng, liều lượng tiêm đối với từng loại da khác nhau và khi nào cần thay kim cho máy tiêm… Và ông Yang đã rất thân thiện giải đáp mọi thắc mắc đó khiến cho tất cả khách mời tham dự đều hết sức yêu thích và hài lòng.

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Sau bài thuyết trình giới thiệu công nghệ, Ông Yang đã trực tiếp demo cho một vài khách hàng về cách tiêm HA và da mặt giúp căng da, cải thiện lão hóa và đẹp da. Có hơn 4 khách mời đã tham gia thử nghiệm quá trình này.

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Trước khi tiêm, khách mời được tẩy trang sạch sẽ da mặt bời chuyên da thẩm mỹ chị Thanh Nga thực hiện. Chị Nga còn giúp khách mời thư giản da mặt và cơ thể, sau đó quét một lớp Kem Tê J-Cream 10.56 % của Hàn Quốc sản xuất lên khắp vùng mặt nhằm gây tê, giảm bớt cảm giác đau châm chích cho khách mời và mang lại hiệu quả cao hơn trong quá trình tiêm.

Sau 15 phút kem ngấm, ông Jang bắt đầu thực hiện quá trình tiêm HA và da cho từng khách mời đồng thời hướng dẫn cho khách mời còn lại cách sử dụng máy tiêm sao cho đúng thao tác và kỹ thuật nhất.

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Ông Yang cho biết, quá trình tiêm HA là một quá trình đòi hỏi người tiêm phải thực hiện một cách tỉ mỹ và đồng đều. Dưỡng chất sinh học cần được tiêm đúng liều lượng và phù hợp cho từng loại da và độ tuổi khác nhau. Bên cạnh đó, khi tiêm xong một thời gian cần phải thay kim cho máy tiêm dưỡng chất Shine Plus. Đối với thay kim, nếu để một kim bị cong thì sẽ gây tắc tất cả kim còn lại và dưỡng chất sẽ không chảy ra, do đó, ông Yang nhắc khách mời cần cẩn thẩn và để thẳng tay cùng máy tiêm khi thay kim.

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Trong quá trình tiêm, ông Yang vừa hướng dẫn cho khách mời vừa nhắc khách mời thư giản cơ thể và yêu cầu họ cho biết cảm giác trong quá trình được tiêm để điều chỉnh mức độ hợp lý, giúp khách hàng có tâm trạng thoải mái nhất và giảm bớt cảm giác đau châm chích.

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Hội Thảo Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học

Kết thúc hội thảo và demo cho khách mời, ông Yang còn giúp khách mời tự tiêm và điều chỉnh cho họ những bước làm đúng đắn nhất khiến khách mời rất thích thú. Sau hội thảo 1 ngày, Ông Yang còn đến tận trung tâm của khách mời để demo và hướng dẫn cho khách mời cách sử dụng. Ông Yang còn hứa sẽ quay lại Việt Nam trong một ngày gần nhất và sẽ mang những công nghệ mới nhất đến để giúp ngành phẩu thuật thẩm mỹ Việt Nam ngày càng phát triển ngang với Hàn Quốc.

Nếu bạn là một thẩm mỹ viện hay trung tâm làm đẹp đang quan tâm đến sản phẩm này mà không có cơ hội tham gia hội thảo về Máy tiêm dưỡng chất sinh học Shine Plus vừa qua do HANA tổ chức. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc tới tận công ty của HANA, chúng tôi sẽ giới thiệu và hướng dẫn bạn cách sử dụng sản phẩm tỉ mỉ nhất.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: MÁY TIÊM DƯỠNG CHẤT SINH HỌC SHINE PLUS

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266