Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

HANA KIM BÁCH NGUYÊN THAM GIA HỘI CHỢ CIBE TẠI QUẢNG CHÂU TRUNG QUỐC

Vừa qua, hội chợ triễn lãm ngành thẩm mỹ và làm đẹp CIBE được tổ chức tại Trung Quốc, diễn ra từ ngày 9/3/2018 đến ngày 13/3/2018. CIBE là hội chợ về ngành thẩm mỹ và làm đẹp lâu đời và quy mô rộng lớn nhất Trung Quốc. Đây là nơi hội tụ hàng trăm nhà xuất khẩu và nhập khẩu trong ngành công nghiệp làm đẹp từ khắp mọi nơi trên thế giới. CIBE được thành lập từ năm 1989 và cho đến nay đã tổ chức thành công 43 cuộc triễn lãm. Kể từ năm 2016, hằng năm CIBE diễn ra 3 cuộc triễn lãm. Có thể nói quy mô của cuộc triễn lãm này rất lớn, chỉ đứng sau cuộc triễn lãm Cosmopolitan ở Ý.

 

may-tham-my

 

may-laser-q-switch

may-laser-co2-fractional

Trong 5 ngày diễn ra hội chợ vừa qua, giám đốc công ty Hana Kim Bách Nguyên đã có chuyến công tác đến Quảng Châu – Trung Quốc để tham quan và làm việc với các đối tác. Dưới đây là một số hình ảnh trong chuyến đi.

Hana Kim Bách Nguyên tự hào là nhà cung cấp các thiết bị thẩm mỹ  – mỹ phẩm spa chính hãng. Hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có các kiểm định chất lượng quốc tế nên khách hàng hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn sản phẩm. Ngoài ra, các máy móc nhập về được trưng bày sẵn tại showroom công ty, khách hàng có thể tham quan, tìm hiểu trước khi quyết định mua hàng.

doi-tac-may-tham-my

thiet-bi-spa

Vì sao khách hàng tin tưởng và lựa chọn mua thiết bị thẩm mỹ tại Hana Kim Bách Nguyên

Mua bán uy tín: Tư vấn tận tình và thật tâm về chất lượng sản phẩm.

Giao máy, lắp đặt, training tận nơi

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7: Khi máy sử dụng có trục trặc hoặc cần thay thế, chúng tôi luôn đồng hành cùng các chủ spa, thẩm mỹ viện để hỗ trợ trong thời gian sớm nhất

Giá cả phải chăng

Luôn nhắm tới phương châm làm việc uy tín – chất lượng – hiệu quả.

 

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266