Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Dùng máy để tiêm hay dùng tay tiêm dưỡng chất hiệu quả hơn

Tiêm dưỡng chất sinh học là phương pháp làm đẹp được rất nhiều spa sử dụng trong thời gian gần đây. Đây là kỹ thuật tiêm vi điểm đưa một lượng dưỡng chất cần thiết đền vùng da cần điều trị nhờ đó mà các dưỡng chất phát huy công dụng nhiều hơn so với phương pháp thoa bôi thông thường. Tiêm dưỡng chất qua da được sử dụng bằng 2 phương pháp là dùng kim tiêm và dùng máy để tiêm. Vậy phương pháp tiêm nào hiệu quả hơn và có độ an toàn cao hơn? Sau đây mời bạn cùng với thiết bị spa Hana KBN khám phá hơn dùng máy để tiêm hay dùng tay tiêm dưỡng chất hiệu quả hơn. 

dung-may-de-tiem-hay-dung-tay-tiem-duong-chat-hieu-qua-hon

Phương pháp tiêm dưỡng chất nào tốt nhất hiện nay.

1. Phương pháp dùng kim tiêm để tiêm dưỡng chất vào da

Phương pháp này được các chuyên gia sử dụng ống kim tiêm và dùng tay để tiêm trực tiếp vào da của khách hàng. Tiêm dưỡng chất bằng tay đòi hỏi các chuyên gia da liễu phải có kinh nghiệm, tay nghề cao để không gây rủi ro không mong muốn khi tiêm. Đây là phương pháp ra đời từ rất lâu trước khi sử dụng máy tiêm dưỡng chất nên có nhiều hạn chế nhất định như:

  • Độ hiệu quả tùy thuộc vào trình độ của người tiêm
  • Dễ thất thoát các dưỡng chất khi tiêm
  • Dễ gây viêm nhiễm để kim tiêm không được bảo quản tốt
  • Tiêm quá độ sâu cần thiết sẽ gây ra các biến chứng nguy hiểm

2. Phương pháp dùng máy tiêm dưỡng chất chuyên dụng

Là phương pháp được các nhà khoa học nghiên cứu và phát triển khắc phục các khuyết điểm của phương pháp tiêm thông thường. Máy tiêm dưỡng chất được thiết kế giúp tiêm các dưỡng chất vào độ sâu nhất định, không gây thất thoát các dưỡng chất khi tiêm, đồng thời các kim tiêm được lưu trong máy nên rất sạch khuẩn.

3. Máy tiêm dưỡng chất Venustar 80 tốt nhất hiện nay

Là dòng thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao có đa kim bơm dưỡng chất vào da giúp làm da căng bóng, đàn hồi, xóa mờ các nếp nhăn và nâng tone màu da.

Venustar là thiết bị sử dụng chế độ giữ kim sau khi tiêm giúp các dưỡng chất hấp thụ tối đa vào da. Kết hợp với phương pháp PRP cho việc điều trị sẹo rỗ, trẻ hóa làn da hiệu quả hơn.

dung-may-de-tiem-hay-dung-tay-tiem-duong-chat-hieu-qua-hon

Máy tiêm dưỡng chất tốt nhất hiện nay Venustar 80.

  • Những lí do mà bạn nên chọn máy tiêm dưỡng chất Venustar 80

Dễ dàng & An toàn: với công nghệ hút chân không giữ cho da được tiêm vào dễ dàng hơn, đảm bảo an toàn khi tiêm ở những khu vực nguy hiểm ở vùng quanh cổ và mắt.

Hiệu quả: kim tiêm với 9 chấu giúp giữ cân bằng khi tiêm thuốc, giúp giảm thiểu tối đa thời gian tiêm đồng thời tiêm đúng liều lượng vào những vùng da cần điều trị.

Tiêm chính xác: độ sâu của kim từ 0.5 – 5.0 mm phù hợp với nhiều loại da cần điều trị, sở hữu ống lọc thông minh ngăn cho các dưỡng chất không bị tắc nghẽn ống hút chân không giúp máy hoạt động ổn định.

Máy tiêm dưỡng chất sinh học Venustar 80

Máy tiêm dưỡng chất Venustar 80.


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy triệt lông, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào ?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266