Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Đánh tan quầng thâm và bọng mắt trong 1 nốt nhạc

  Với lối sống sinh hoạt không điều độ, thức khuya là nguyên nhân gây ra tình trạng mắt bị quầng thâm và hình thành bọng mắt gây mất thẩm mỹ khiến bạn mất đi sự tự tin vốn có của mình.

Cả nam và nữ giới đều có thể bị quầng thâm mắt do nhiều yếu tố như thức khuya, stress căng thẳng kéo dài, thay đổi nội tiết tố, tuổi tác … Nếu bạn không chữa trị kịp thời thì các quầng thâm bọng mắt này rất khó đánh tan bằng những cách thông thường mà phải can thiệp bằng các liệu trình thẩm mỹ.

Vì vậy nếu có thời gian bạn nên áp dụng ngay những cách sau để đánh tan quầng thâm và bọng mắt cực kì hiệu quả mà bạn có thể áp dụng ngay tại nhà

Quầng thâm luôn là nỗi ám ảnh của phụ nữ

Thay đổi lối sống sinh hoạt: đảm bảo ngủ đúng giấc ít nhất 8 tiếng mỗi đêm, hạn chế sử dụng máy tính trong thời gian lâu ngăn ngừa tình trạng khô da sẽ dẫn đến hình thành quầng thâm. Tránh hút thuốc là, rượu bia, các chất kích thích. Khi ra đường nhớ đeo kính râm và che chắn mắt khỏi ánh nắng mặt trời.

đánh tan quầng thâm

Dưa leo: có rất nhiều chất vitamin tốt cho da và cơ thể như A, B1, B2, C, D, canxi, kali, có tính chất làm se da giúp chữa lành quầng thâm dưới mắt hiệu quả.

Hãy làm lạnh dưa leo trước khi sử dụng, thái nhỏ dưa leo thành từng lát mà đắp chúng xung quanh vùng mắt hoặc khắp mặt. Để yên sau 20 phút bạn sẽ thấy tình trạng sưng và bọng mắt sẽ giảm đi đáng kể

đánh tan quầng thâm bằng dưa leo

Nước chanh: các dưỡng chất vitamin có trong nước cốt chanh hiệu quả trong việc xóa quầng thâm mắt.

Thoa một ít nước cốt chanh vào khu vực quầng mắt bằng tâm bông. Để yên trong vòng 10 phút các chất axit trong chanh sẽ thẩm thấu giúp tẩy các tế bào chết, đồng thời làm sáng làn da làm cho quầng thâm dần dần biến mất.

đánh tan bọng mắt bằng nước chanh

Túi trà lọc: đặt túi trà lọc vào tủ lạnh để làm lạnh, sau đó lấy ra áp nhẹ vào vùng bọng mắt khoảng 15 phút. Các tinh chất có tinh trà sẽ thẩm thấu nhanh vào lớp bọng mắt giúp giảm sưng, kháng viêm, đồng thời làm giảm quầng thâm các vùng quanh mắt hiệu quả.

Đây là cách sử dụng rộng rãi từ nhiều năm trước và đến nay nó vẫn rất hiệu quả cho việc làm giảm quầng thâm mắt và bọng mắt

đánh tan quầng thâm bằng túi trà lọc

Nước hoa hồng: có công dụng trẻ hóa làn da và nổi tiếng với công dụng làm đẹp. Bạn có thể sử dụng nước hoa hồng để loại bỏ quầng thâm nhanh chóng.

Dung bông gòn thấm nước hoa hồng massage nhẹ nhàng vùng bị thâm và đắp lên khoảng 15 phút sau đó rửa mặt sạch bằng nước lạnh.

đánh tan quầng thâm bằng nước hoa hồng

Kem trị quầng thâm: các dòng kem trị thâm hiện nay rất tốt cho việc ngăn ngừa các nếp nhăn, điều trị quầng thâm mắt cực kì hiệu quả. Giúp kích thích phục hồi sản sinh ra các collagen dưới da giúp da có sự đàn hồi, căng bóng từ đó các bọng mắt sẽ bị triệt tiêu

Thành phần có trong kem đa số hiện nay đều được chiết xuất từ thiên nhiên giúp dưỡng ẩm, làm da căng bóng, phục hồi các vùng quanh mắt bị thâm quầng, an toàn và phù hợp với mọi loại da

Bạn có thể xem thông tin chi tiết Serum Vitamin C giúp điều trị quầng thâm mắt cực kì hiệu quả

đánh tan quầng thâm bằng kem

Nâng cơ trẻ hóa da bằng máy thẩm mỹ công nghệ cao tại spa: với những phụ nữ trung niên do da bị lão hóa và quầng thâm lâu năm nên việc sử dụng các phương pháp trên đều không đạt hiệu quả cao. Vì vậy bạn phải dùng đến máy nâng cơ RF để có thể giúp nâng cơ, khắc phục các vùng da chảy xệ nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

Máy chỉ dùng tác động sóng siêu âm RF kích thích giúp nâng cơ các vùng da, đồng thời đánh tan bọng mắt quầng thâm mà không cần phẫu thuật vì thế rất an toàn cho mọi đối tượng. Đây là phương pháp đang được rất nhiều spa và thẩm mỹ viện sử dụng để điều trị

Bạn có thể xem thông tin chi tiết máy nâng cơ RF Baron

đánh tan quầng thâm bằng máy nâng cơ rf

Đây là những cách giúp bạn đánh tan bọng mắt, xóa quầng thâm nhanh nhất hiệu quả nhất. Giúp bạn mau chóng lấy lại khuôn mặt đẹp như ý, một làn da trắng sáng tràn đầy sức sống.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266