Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Công nghệ giảm béo Max Burn Lipo là gì?

  • Công nghệ giảm béo trên thị trường làm đẹp hiện nay rất nhiều và đa dạng. Vì vậy để chọn ra một công nghệ giảm béo hiệu quả và mang lại nguồn doanh thu cao cho spa thì cần phải tìm hiểu, trải nghiệm về liệu trình, công nghệ có hot trên thị trường hay không. Hôm nay Công ty Hana Kim Bách Nguyên trình làng công nghệ giảm béo Max Burn Lipo hiện đại nhất trong làng giảm béo hiện nay.
Máy giảm béo công nghệ MaxTech Max Burn Lipo chính hãng

Máy giảm béo Max Burn Lipo

Máy giảm béo Max Burn Lipo là dòng máy giảm béo như thế nào?

  • Máy giảm béo Max Burn Lipo là dòng máy tích hợp tất cả các chức năng trên một tay cầm giảm béo, ánh sáng hồng ngoại, sóng siêu âm, hút chân không, công nghệ RF đa cực. Tích hợp trên một tay cầm sẽ làm giảm thiểu thời gian giảm béo đồng thời đào thải mở thừa qua hệ bài tiết một cách nhanh chóng nhằm đáp ứng hiệu quả giảm béo cho khách hàng. 
Máy giảm béo Max Burn Lipo chính hãng

Máy giảm béo Max Burn Lipo chính hãng

Tại sao nhiều chủ spa đầu tư máy giảm béo Max Burn Lipo siêu hiệu quả và mang lại doanh thu cao?

  • Mẫu mã chuẩn đẹp đúng gu thẩm mỹ làm đẹp
  • Giao diện màn hình dễ sử dụng
  • Công nghệ đào thải mở nhanh và tốn ít thời gian giảm béo cho khách hàng
  • Không kiên cử trong liệu trình giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo
  • Đạt chứng nhận KFDI trong công nghệ giảm béo của Hoa Kỳ
Hình ảnh thực tế giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo

Hình ảnh thực tế giảm béo bằng công nghệ Max Burn Lipo

IV. Các bước vận hành thiết bị

(1) Trước khi sử dụng, làm sạch các bộ phận máy sẽ sử dụng.

(2) Sử dụng các sản phẩm (các sản phẩm dẫn điện tốt như gel phục hồi) lên các bộ phận vận hành và giữ cho các bộ phận có đủ độ ẩm để đảm bảo độ dẫn điện tốt.

(3) Trước khi vận hành thiết bị, chọn đầu dò vận hành tương ứng theo vị trí xử lý mỡ, thiết lập thông số vận hành và nên điều chỉnh năng lượng dần dần từ thấp đến cao cho đến nhiệt độ khách hàng chịu đựng được.

(4) Trong quá trình vận hành, điều chỉnh năng lượng đầu ra và hỏi khách hàng về mức độ thoải mái để đảm bảo khách hàng hài lòng với nó.

(5) Mỗi thao tác phải được thực hiện trong khoảng thời gian quy định, sử dụng quá lâu sẽ không mang lại hiệu quả tốt, gây mệt mỏi cho tế bào da.


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh máy giảm béo Max Burn Lipo đã được Công Ty Hana Kim Bách Nguyên chuyển giao cho khách hàng

Hình ảnh máy giảm béo Max Burn Lipo đã được Công Ty Hana Kim Bách Nguyên chuyển giao cho khách hàng

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266