Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA MÁY XÓA XĂM

Bạn muốn xóa những hình xăm chân mày, môi, mắt đã lỗi thời hay những hình xăm body xấu. Bạn muốn tiêu diệt những vết nám da, tàn nhan làm bạn thiếu tự tin hay những lỗ chân lông to làm bạn khó chịu. Với những bước tiến hóa vượt bậc trong công nghệ ánh sáng Laser, Máy Xóa Xăm RG 193 Plus ND YAG sẽ mang đến cho bạn những hiệu quả bất ngờ về công nghệ làm đẹp này. Sau đây máy thẩm mỹ Hana KBN sẽ mang đến cho bạn bài viết chi tiết về những công dụng tuyệt vời của máy xóa xăm.

Hình ảnh máy xoá xăm RG-193 Plus

I. Cơ chế hoạt động khi xóa xăm bằng Laser.

Cảm giác ban đầu khi thực hiện quá trình xóa xăm với các thiết bị laser là cảm giác đau nhẹ không thể tránh khỏi bỏi nguồn năng lượng được sản sinh ra làm nóng những hạt mực xăm và phá vỡ cấu trúc của chúng thành những hạt nhỏ li ti. Qúa trình này diễn ra rất nhanh chóng, hiệu quả nên sự tổn thương mô da hầu như không xảy ra.

Với cơ chế tuyệt vời của thiết bị này sẽ giải đáp vì sao công nghệ xóa xăm bằng laser lại trở nên thu hút như vậy. Ngày nay, công nghệ ngày càng được cải tiến tốt hơn để phục vụ cho nhu cầu làm đẹp hiệu quả và giảm bớt đau rát cho khách hàng. 

II. Máy xóa xăm RG 193 PLUS

máy xóa xăm

máy xóa xăm RG 193 PLUS ND YAG

Nguyên lý sử dụng:

Máy xóa xăm RG 193 plus hoạt động theo nguyên lý tạo tia Laser, sau đó sử dụng tia Laser để cắt đốt, phá hủy những sắc tố da, phá vụn hạt sắc tố.

Năng lượng của Laser làm quang đông sắc tố, sắc tố vỡ giãn nở và vỡ vụn được cơ chế tự nhiên của cơ thể đào thải dần.

máy xóa xăm

Máy xóa xăm RG 193 PLUS ND YAG

Công dụng:

  • Xóa xăm chân mày, môi, viền mắt, mí mắt
  • Xóa xăm body
  • Xóa bớt bẩm sinh
  • Trị nám da, tàn nhan, nốt ruồi và đốm ruồi
  • Se khít lỗ chân lông, cải thiện da khi kết hợp với THAN HOẠT TÍNH hỗ trợ điều trị

III. Hướng dẫn sử dụng Máy Xóa Xăm RG 193 PLUS

  • Các loại thấu kính và công dụng của thấu kính.
  1. Thấu kính 1064 (đầu tròn)
  • Xóa màu xăm, bớt: màu đen, xanh đen.
  • Bắn nám, tàn nhang do bẩm sinh, nốt ruồi, những sắc tố nằm sâu dưới hạ bì.

*Lưu ý: Tàn nhang hay nốt ruồi dưới da, nếu trồi lên da, phải dùng đốt điện hay laser CO2 để cắt đốt.

     2.Thấu kính 532 (đầu vuông)

  • Xóa màu xăm, bớt: màu nâu, cà phê, đỏ.
  • Bắn đồi mồi, đốm nâu, những sắc tố trên bề mặt da, biểu bì.

     3. Thấu kính đen:

  • Bắn nám nắng, bắn trẻ hóa da: giúp da trắng sáng, săn chắc.
  • Se khít lỗ chân lông, giảm dầu cho da nhờn.
Máy xóa xăm

Máy xóa xăm RG 193 PLUS ND YAG

IV. Cách sử dụng máy RG 193 PLUS ND YAG

Bước 1: Vệ sinh sạch vùng da cần trị liệu

Bước 2: Đối với trị liệu xóa xăm thì sử dụng kem ủ tê trước khi trị liệu. Còn đối với điều trị nám da, se khít lỗ chân lông thì cần tẩy tế bào chết, và than hoạt tính trước khi trị liệu.

Bước 3: Chọn thấu kính thích hợp với quá trình trị liệu và tiến hành thực hiện.

LƯU Ý: TUYỆT ĐỐI KHÔNG ĐỂ TIA LASER TIẾP XÚC VỚI MẮT SẼ GÂY TỔN THƯƠNG MẮT DẪN ĐẾN MÙ LÒA.

Trên đây là các bước tổng hợp về cơ chế hoạt động và công dụng của máy xóa xăm giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm mà mình muốn lựa chọn.

NHẬN ƯU ĐÃI ĐẶC BIỆT TRONG THÁNG NÀY VỚI MỘT XE ĐẨY MÁY, MỘT THAN HOẠT TÍNH SỬ DỤNG SE KHÍT LỖ CHÂN LÔNG VÀ MỘT SERUM ULTRA REPAIR PHỤC HỒI SAU TRỊ LIỆU.

Xem thêm các dòng máy xóa xăm giá rẻ khác.
may-xoa-xam-rg-193ndyag-hanakbn-com

Hình ảnh máy xoá xăm RG-193 Plus tại Công Ty HanaKBN

Để biết thêm chi tiết, hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0908377079 (Ms. Trinh) – CÔNG TY HANA KIM BÁCH NGUYÊN để được tư vấn miễn phí và mua sản phẩm với giá tốt nhất.

Hình ảnh máy Laser Q-switched tại Công Ty HanaKBN

ĐỊA CHỈ CUNG CẤP MÁY XÓA XĂM CHÍNH HÃNG

HANA Kim Bách Nguyên là một trong những công ty nhập khẩu Mỹ Phẩm Hàn Quốc 100% và Thiết bị thẩm mỹ lớn nhất cả nước với các dòng sản phẩm cao cấp từ Hàn Quốc và Trung Quốc.

Với cam kết SẢN PHẨM UY TÍN – CHẤT LƯỢNG ĐẢM BẢO – TIẾT KIỆM & HIỆU QUẢ, các sản phẩm Mỹ Phẩm chúng tôi nhập về được hầu hết các Spa và khách hàng cá nhân tin dùng.

Khi khách hàng đặt hàng tại HANA Kim Bách Nguyên, chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thận và giao tận nơi cho bạn. Bạn có thể vô cùng yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của chúng tôi.

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266