Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Có nên đầu tư kinh doanh spa vào thời điểm này

Hiện nay do sự suy thoái kinh tế trên toàn cầu nên rất nhiều người ngại đầu tư kinh doanh vào một lĩnh vực nào đấy do lo ngại nhiều người sẽ thắt chặt chi tiêu. Vậy liệu rằng những điều này có ảnh hưởng đến ngành thẩm mỹ khiến spa và thẩm mỹ viện điêu đứng ?

Thật sự điều này chỉ ảnh hưởng rất nhỏ đến ngành spa. Với những khách hàng có thu nhập thấp thường sẽ thắt chặt chi tiêu hơn nhưng vẫn phải đi làm đẹp điều độ nếu không muốn làn da càng xuống cấp.

Nhịp sống hiện đại với cường độ làm việc cao, không khí ô nhiễm và sắc đẹp luôn là tiêu chuẩn đánh giá thì nhu cầu làm đẹp, massage thư giãn sẽ không bao giờ giảm thậm chí còn tăng mạnh hơn trong thời gian sắp tới.

hiện nay có nên đầu tư kinh doanh spa không

Kinh doanh spa luôn mang lại lợi nhuận lớn cho chủ đầu tư

Có nên đầu từ spa vào thời điểm hiện tại ?

Câu hỏi này thực sự rất khó trả lời vì nó phụ thuộc hoàn toàn vào bạn. Sau đây là một số gợi ý giúp bạn có nên đầu tư vào spa hay không ?

Không nên đầu tư kinh doanh spa nếu bạn:

  • Không nắm rõ thị hiếu của khách hàng
  • Không có chiếc lược tìm kiếm khách hàng
  • Có quá ít vốn để duy trì spa
  • Chưa tìm ra được mặt bằng như ý

Nên đầu tư vào spa nếu bạn:

  • Nắm vững các kiến thức, kỹ thuật làm đẹp
  • Biết được đối tượng khách hàng mà spa đang hướng tới
  • Biết cách tiếp cận cho khách hàng biết đến spa
  • Tìm được mặt bằng phù hợp với mô hình spa đang dự định mở

Và bạn đừng quá lo lắng về vấn đề khi mở spa sẽ không kiếm được khách hàng bởi vì:

Nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng và đa dạng: nhắc đến spa ngày xưa sẽ nghĩ đến ngay những liệu pháp massage, thư giãn đầu óc. Nhưng với công nghệ phát triển hiện đại ngày nay thì nhu cầu làm đẹp ngày càng được mở rộng với các dịch vụ chăm sóc da tẩy tế bào chết, triệt lông, nâng cơ và giảm béo v.v…. Và đặc biệt người phụ nữ hiện đại rất chú trọng đến vấn đề làm đẹp và chăm sóc bản thân nhiều hơn.

Bên cạnh đó đối tượng làm đẹp không còn là nữ giới hay ở phụ nữ trung niên mà còn là nhu cầu của tất cả mọi người kể cả các bạn nam ở mọi độ tuổi. Chính vì thế spa của bạn phải đa dạng để có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của nhóm khách hàng mà spa đang hướng tới

Khách hàng chịu chi hơn để làm đẹp: sắc đẹp luôn là tiêu chuẩn đánh giá nên những bạn nữ sẽ không tiếc tiền để đến spa và thẩm mỹ viện làm đẹp cho mình. Và quan niệm ” của rẻ là của ôi ” ngày càng được mọi người chú trọng hơn. Chính vì thế họ sẽ chịu chi hơn với những liệu trình làm đẹp chất lượng có hiệu quả cao. Vì vậy khi bạn kinh doanh spa đừng nhắm đến những dòng máy thẩm mỹ giá rẻ kém chất lượng mà hãy tìm những nhà phân phối thiết bị spa chính hãng để đầu tư cho spa của mình những dòng máy cao cấp giúp đạt kết quả điều trị cao nhất

Hana Kim Bách Nguyên là một trong những nhà phân phối thiết bị spa hàng đầu tại Việt Nam. Lấy sự hài lòng làm phương châm làm việc nên các kỹ sư Hana đã sang tận Hàn Quốc tìm hiểu những dòng máy thẩm mỹ được ưa chuộng và có chất lượng tốt nhất để nhập về Việt Nam. Với mong muốn làm đẹp cho tất cả phụ nữ Việt Nam.

XEM CÁC DÒNG MÁY THẨM MỸ HANA KBN PHÂN PHỐI: https://hanakbn.com/danh-muc/thiet-bi-spa

XEM CÁC DÒNG MỸ PHẨM HANA KBN PHÂN PHỐI: https://hanakbn.com/danh-muc/my-pham-han-quoc

chuyển giao máy thẩm mỹ cho spa

Hana Kim Bách Nguyên luôn được khách hàng đặt niềm tin

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266