Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Chuyển Giao Máy Giảm Béo LS-650 Và Máy Triệt Lông IPL SHR K8I

Ngày 21/12/2018, công ty Hana Kim Bách Nguyên rất vui được các Bác sĩ chuyên nghiệp tại viện thẩm mỹ Camila Spa & Clinic tin tưởng và sử dụng máy giảm béo LS-650.

may-giam-beo-l650-4

Công nghệ LS-650 là phương pháp giúp giảm mỡ thừa nhanh chóng, không tổn thương đến các mô da, có thể giảm béo toàn thân mà không cần phải ăn kiêng hà khắc làm khiệt sức và ảnh hưởng đến sức khỏe của bản thân.

Máy triệt lông IPL SHR sử dụng công nghệ IPL là công nghệ đầu tiên kết hợp năng lượng của ánh sáng cho thẩm mỹ và làm đẹp. Các xung năng lượng sẽ nhẹ nhàng khoanh vùng hỗ trợ điều trị và không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây ảnh hưởng phụ. Bên cạnh tác dụng triệt lông cho đa số màu lông và loại da, Máy triệt lông IPL SHR còn hỗ trợ điều trị hiệu quả và dễ chịu bệnh rosacea, tĩnh mạch mạng nhện, tổn thương da do ánh nắng mặt trời, vết đồi mồi, lỗ chân lông to và da không đều màu. Các liệu trình hỗ trợ điều trị bằng IPL sẽ giúp da bạn mượt mà hơn và trông trẻ trung hơn.

Máy Giảm Béo LS-650
may-giam-beo-l650

Hình ảnh máy triệt lông SHR K8I chuyển giao cho Camilla Spa Gò Vấp

máy giảm béo LS-650 dùng rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng. Khách hàng cảm thấy sự thay đổi rõ rệt khi sử dụng máy giảm béo LS-650″ , chủ Spa Camila cho biết.

Máy giảm béo LS-650 là dòng máy cao cấp hội tụ 4 công nghệ làm tan mỡ trong 1 máy: Sóng Cavitation, Sóng RF, Diode Laser, Hút chân không.

Cấu tạo vượt trộ của máy giảm béo LS-650 cụ thể như sau:

Đầu laser giảm béo X2 & X4:

Thông qua sự điều chỉnh của công nghệ, ánh sáng laser sẽ tác động lên từng vùng được chỉ định trên cơ thể tùy theo mong muốn của các bác sĩ điều trị. Ngoài ra, Ánh sáng laser sẽ thâm nhập tận sâu từng mô mỡ, làm tan những mô mỡ cứng tích tụ theo thời gian và mỡ nhiễm độc, hóa lỏng các tế bào mỡ vón cục.

Đầu tan mỡ RF 5M đa cực kết hợp laser:

Dẫn nhiệt vào tầng sâu bên trong da, thúc đẩy ion trong cơ thể, xoay chuyển với tốc độ nhanh (khoảng 50.000 vòng) tạo sự va chạm và ma sát lẫn nhau, qua đó sản sinh nhiệt năng sinh học, giúp tăng nhiệt độ ở vùng điều trị. Kích thích sự hoạt động của tế bào, cải thiện tuần hoàn và bài tiết của hệ bạch huyết, TAN MỠ THỪA vô cùng hữu hiệu.

may-giam-beo-l650-3

Hình ảnh máy giảm béo LS650 chuyển giao cho Camilla Spa Gò Vấp

Đầu siêu âm cường độ cao 40k  đánh tan mô mỡ:

Các tổ chức dưới da hấp thụ sóng siêu âmchuyển hóa thành nhiệt năng, đồng thời làm tăng nhiệt độ mô mỡ, giúp phân giải, nhủ hóa và hòa tan, thông qua quá trình trao đổi chất và bài tiết ra ngoài cơ thể bằng hệ bạch huyết.

Đầu hút mỡ chân không máy giảm béo LS-650:

 Hệ thống hút chân không làm mềm vùng mô mỡ tích tụ, phân giải collagen trong tế bào, giúp da bóng mịn.

  • Từ những cấu tạo máy móc chuyên nghiệp và tính năng được nghiên cứu chuẩn khoa học nên máy giảm béo LS-650 luôn được các thẩm mỹ viện – spa luôn tin tưởng lựa chọn. Đồng thời, Khi chọn các thiết bị của Hana Kim Bách Nguyên sẽ được chuyển giao toàn bộ công nghệ một cách tận tình, chuyên sâu và chuyên nghiệp nhất

Thông số kỹ thuật Máy triệt lông IPL SHR Elight K8I

Màn hình điều khiển tương tác TFT 8.4’’

Bước sóng 610-950nm (SHR)      430,530,640nm-1200nm tiêu chuẩn (Elight)

Chế độ hoạt động: SHR + IPL + Elight

Kích thước điểm: 10x50mm(SHR) và 12*33mm(Elight)

Tần số SHR thay đổi được từ 1 – 10HZ (mỗi giây từ 1-10 tia)

Năng lượng từ 1-50/cm2

Độ rộng xung IPL từ 1-30ms

Số lượng xung IPL từ 1-6

Tay cầm 1×610-950nm(HR), 430,530,640nm-1200nm (Elight)

Tần số OPT: 1-10 lần bắn thay đổi được

Điện đầu ra 3000W

Trọng lượng 67kg

hinh-anh-thuc-te-may-triet-long-min

Hình ảnh thực tế máy triệt lông K8I tại Hana Kim Bách Nguyên

triet-long-k8i

Hình ảnh thực tế máy triệt lông SHR K8I

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chuyên nghiệp tại công ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266