Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Chăm sóc da sau khi xóa nốt ruồi bằng laser

Nốt ruồi là hình thành do sự tăng sinh sắc tố da quá mức, làm hình thành các nốt ruồi lồi hay phẳng trên da. Nốt ruồi làm mất đi vẻ đẹp thẩm mỹ trên khuôn mặt vì vậy nhiều bạn đến các spa để xóa nốt ruồi bằng laser.

Bên cạnh việc lựa chọn những thẩm mỹ viện uy tín sử dụng các dòng máy xóa nốt ruồi chính hãng có công nghệ tẩy nốt ruồi tiên tiến thì bước chăm sóc da sau khi xóa nốt ruồi được khách hàng rất quan tâm.

Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chăm sóc làn da sau khi xóa laser để tránh để lại sẹo, các vết thâm để lại trong quá trình điều trị.

Các bước chăm sóc da sau khi xóa nốt ruồi bằng laser

Vùng điều trị sau khi xóa nốt ruồi cần 2 đến 3 ngày để đóng vảy và cần 1 tuần để hình thành lại làn da non. Chính vì thế các bạn cần chú trọng chăm sóc da trong khoảng thời gian này.

Khi vệ sinh vùng điều trị laser chỉ nên sử dụng dung dịch muối sinh lý, không dùng các loại dung dịch oxy già, dung dịch chứa iod vì có thể gây bào mòn da ảnh hưởng đến quá trình phục hồi liền sẹo sau này

Bạn phải kiêng những thức ăn sau đây như thịt gà, rau muống, hải sản để tránh tình trạng sẹo lồi, sẹo xấu cho vết thương.

Trong giai đoạn đang lên da non làn da sẽ có cảm giác ngứa ngáy vùng điều trị xóa nốt ruồi. Bạn tuyệt đối không dùng tay cạy lớp mài mà phải cho mài tự bong ra dần dần. Cạy mài có thể khiến cho vùng da điều trị để lại sẹo.

Trong thời gian này bạn không nên trang điểm vì những lớp phấn bụi trang điểm không được tẩy trang sạch sẽ gây ra tình trạng viêm nhiễm hoặc mụn tấn công.

Nếu gặp bất kì các vấn đề về da như dị ứng trong quá trình chăm sóc da bạn cần đến ngay các bác sĩ da liễu để thăm khám và đưa ra hướng điều trị hợp lí.

Các dòng máy xóa nốt ruồi tốt nhất hiện nay

Máy Laser CO2 Fractional công nghệ cao được tích hợp các công nghệ chăm sóc da tiên tiến nhất hiện nay, chuyên dùng trong việc để điều trị sẹo rỗ, đặc biệt các loại sẹo rỗ sâu và lâu năm.

Sử dụng các tia laser bước sóng 10.600nm có khả năng tác động vào lớp hạ bì mà không gây xâm lấn vào các vùng da xung quanh đồng thời tạo đường dẫn đưa mỹ phẩm vào sâu bên trong

Công dụng của máy thẩm mỹ công nghệ cao Laser CO2 Fractional

  • Trị các loại sẹo do mụn, làm trẻ hóa làn da với công nghệ bắn than cacbon.
  • Xóa các đốm đen, các vết bớt chàm bẩm sinh triệt để
  • Xóa các nốt ruồi triệt để không mọc trở lại.
  • Xóa các loại tàn nhang, mụn cóc

Máy xóa nốt ruồi


Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị spa cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy điện di, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266