Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách xóa xăm chân mày không để lại sẹo?

Rất nhiều chị em hiện nay vì một lý do nào đó nên muốn xóa đi hình xăm chân mày cũ, nhưng lại sợ để lại sẹo gây mất thẩm mỹ. Nắm bắt được tâm lý này, nhiều cơ sở spa hiện nay đã đưa ra các liệu trình xóa xăm với lời cam kết: Xóa xăm chân mày không để lại sẹo”. Vậy có cách xóa xăm chân mày không để lại sẹo không? Cùng thiết bị spa chuyên nghiệp Hana KBN theo dõi bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết cũng như các loại máy xóa xăm chân mày hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay!

1. Xăm chân mày có xóa được không?

Xăm chân mày là một trong những dịch vụ thẩm mỹ không còn xa lạ gì với các chị em. Tuy nhiên, không phải ai sau khi xăm xong cũng nhận được kết quả như ý muốn. Có trường hợp sau khi xăm xong phát hiện chân mày không hợp phong thủy. Cũng có trường hợp chân máy đã lỗi thời và bạn muốn tẩy nó để xăm lại mẫu chân mày theo xu hướng mới. Những lúc này, xóa xăm chân mày chính là dịch vụ được tìm hiểu và quan tâm nhiều nhất. 

Tuy nhiên, xăm lên thì dễ nhưng việc xóa nó đi thì không thể đơn giản. Bởi khi phun xăm, để màu có thể lên đẹp và bám chắc chắn, mực xăm phải được kỹ thuật viên đưa xuống tận dưới lớp hạ bì. Vậy để có thể xóa xăm, bạn bắt buộc phải đưa được mực xăm từ dưới gốc ra ngoài. Quá trình này nghe có vẻ khó và phức tạp. Nhưng không phải là không thể nếu bạn có một thiết bị hỗ trợ phù hợp. 

Cách xóa xăm chân mày không để lại sẹo?

Cách xóa xăm chân mày không để lại sẹo?

2. Phương pháp xóa xăm chân mày không để lại sẹo

Hiện nay, sử dụng công nghệ Laser chính là phương pháp xóa xăm chân mày ưu việt nhất mà không để lại sẹo. Cơ chế hoạt động chung của nó là dùng tia laser đi qua bề mặt da, tác động vào từng nhóm màu nhất định. Sau đó, năng lượng trong tia sẽ phá vỡ các sắc tố màu và đẩy chúng ra ngoài. 

Điểm mạnh của phương pháp này đó chính là hiệu quả xóa xăm lên đến hơn 95%. Thời gian điều trị được tinh gọn, nhanh chóng. Khách hàng sau khi xóa xăm xong có thể trở lại với sinh hoạt bình thường ngay mà không cần phải thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, không làm ảnh hưởng đến các sợi lông mày hay cản trở quá trình lông mày mọc trở lại.  

3. Xóa xăm chân mày có đau không? 

Đây là một trong những câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về việc xóa xăm. Bởi có không ít những lời đồn đại cũng như những thông tin nói rằng xóa xăm sẽ gây ra cảm giác rất đau rát khi thực hiện. Thậm chí, nếu tay nghề kỹ thuật viên không ổn định còn có thể gây bỏng da hoặc một số sự cố khác. 

Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ hiện đại ngày nay. Các dòng máy xóa xăm chân mày Laser có công nghệ đời mới đã được ra đời. Với nhiều chế độ làm đẹp tiên tiến. Giúp giảm tối đa mọi tác động lên da. Đảm bảo quá trình xóa xăm không còn đau đớn nữa mà còn hiệu quả hơn rất nhiều. 

4. Các loại máy xóa xăm chân mày thẩm mỹ, hiệu quả

Như đã nói ở trên, để việc xóa xăm có thể được thực hiện một cách suôn sẻ và thành công, thì không thể thiếu sự hỗ trợ của các loại máy xóa xăm chân mày thẩm mỹ. Dưới đây là một số các dòng sản phẩm mà bạn có thể tham khảo để đầu tư cho spa của mình như: 

4.1. Máy xóa xăm RG 193 Plus 

Máy xóa xăm RG 193 Plus ứng dụng công nghệ laser hiện đại, giúp người sử dụng loại bỏ mọi hình xăm trên cơ thể mà không để lại sẹo. Bao gồm cả xăm chân mày, xăm môi và các hình xăm nghệ thuật khác. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ chăm sóc da rất hiệu quả. 

Ưu điểm

  • Máy được thiết kế theo kiểu di động thông minh, dễ dàng tách rời, thuận tiện cho việc di chuyển. 
  • Ứng dụng công nghệ hiện đại, đào thải sắc tố mực xăm tự nhiên. 
  • An toàn cho da, không xâm lấn các vùng xung quanh hay gây tổn thương tới các vùng xung quanh. 
  • Độ chính xác cực cao, hạn chế tác dụng phụ đối với da. 
  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị. 
  • Dễ vận hành, sử dụng. 

Máy xóa xăm laser RG 193 Plus chất lượng

Máy xóa xăm laser RG 193 Plus chất lượng. 

Máy laser xóa xăm RG 193 Plus tại Hana KBN

Máy laser xóa xăm RG 193 Plus tại Hana KBN. 

4.2. Máy xóa xăm RG 399 Plus

Máy xóa xăm chân mày RG 399 Plus là một trong những dòng thiết bị thẩm mỹ hiệu quả, được nhiều chủ spa tin tưởng lựa chọn. Máy ứng dụng bước sóng có năng lượng cao, nhằm xâm nhập vào tận sâu dưới lớp hạ bì của da. Phá vỡ các sắc tố màu thành các hạt nhỏ li ti. Sau đó được đào thải ra ngoài qua hệ thống trao đổi chất. Giúp bạn xóa xăm một cách an toàn mà không để lại sẹo. 

Ưu điểm

  • Loại bỏ vĩnh viễn các màu xăm hình xăm và các chân nám lâu năm. 
  • An toàn tuyệt đối, thời gian điều trị ngắn. 
  • Xử lý được cả những màu mực khó xóa nhất của hình xăm.
  • Sử dụng kết hợp với than carbon hoạt tính, giúp trẻ hóa da. 

Máy xóa xăm laser RG 399 Plus chất lượng

Máy xóa xăm laser RG 399 Plus chất lượng.

Hình ảnh chủ spa điều trị cho khách hàng bằng công nghệ Laser Yag RG 399 Plus

Hình ảnh chủ spa điều trị cho khách hàng bằng công nghệ Laser Yag RG 399 Plus. 

Máy xóa xăm laser ND Yag RG 399

Máy xóa xăm laser ND Yag RG 399.

5. Địa điểm mua máy xóa xăm chân mày uy tín

Hiện nay, Hana Kim Bách Nguyên là một trong những cơ sở chuyên cung cấp các dòng máy xóa xăm chính hãng, uy tín, giá rẻ. Với các chính sách bảo hành, bảo trì nhanh chóng. Toàn bộ máy móc đều được nhập khẩu từ nước ngoài và được chứng nhận bởi Bộ Y Tế. Đảm bảo an toàn, chất lượng!

Mọi nhu cầu mua thiết bị thẩm mỹ và tư vấn chi tiết xin vui lòng liên hệ: 0908.37.7079

BÀI VIẾT LIÊN QUAN:

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266