Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách sử dụng máy giảm béo quang đông hiệu quả dễ thực hiện

Với sự phát triển của công nghệ, các phương pháp giảm béo hiện đại luôn được liên tục ra mắt. Trong số đó, giảm béo quang đông (CoolSculpting) đã thu hút sự chú ý của nhiều người tìm kiếm cách giảm cân an toàn và hiệu quả. Với những ưu điểm vượt trội, không xâm lấn và hiệu quả, máy giảm béo quang đông đã trở thành một lựa chọn hàng đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe. Sau đây mời bạn cùng với máy thẩm mỹ Hana KBN khám phá sâu hơn vào cách sử dụng máy giảm béo quang đông và những lợi ích mà nó mang lại cho ngành thẩm mỹ và làm đẹp.

1. Giảm béo quang đông là gì?

Để có thể học cách sử dụng máy giảm béo quang đông hiệu quả thì tìm hiểu trước về công nghệ quang đông là gì và những lợi ích mà phương pháp này mang lại là điều cần thiết. 

Giảm béo quang đông, hay còn được biết đến với tên gọi CoolSculpting, là một trong những phương pháp phổ biến hiện nay để loại bỏ mỡ thừa và tái tạo hình dáng cơ thể. Tận dụng nguyên lý khoa học về hiệu ứng làm lạnh, giảm béo quang đông mỡ sử dụng công nghệ Cryolipolysis để đông cứng các tế bào mỡ thông qua nhiệt độ lạnh đến -10 độ C. Bằng cách này, các tế bào mỡ sẽ trải qua quá trình tử vong và phân hủy tự nhiên, giúp giảm mỡ một cách hiệu quả và không gây tổn thương cho da hay mô xung quanh.

Một trong những ưu điểm nổi bật của phương pháp giảm béo quang đông là tính an toàn cao, với tỷ lệ không gây tổn thương lên đến 100%. Không chỉ làm giảm mỡ, quang đông còn giúp cải thiện độ săn chắc và đàn hồi của da, đồng thời giảm nguy cơ mắc các bệnh liên quan đến mỡ như tăng huyết áp, tiểu đường và ung thư. Đặc biệt, điều trị này không gây cảm giác mệt mỏi hay đau đớn cho bệnh nhân, mang lại trải nghiệm thoải mái và hiệu quả.

>>> Để có thể hiểu hơn về máy giảm béo quang đông là gì và tại sao đây hiện đang được xem là sự lựa chọn hiệu quả trong việc giảm cân an toàn và không xâm lấn. Hãy cùng Hana KBN khám phá chi tiết nhé!

giam-beo-quang-dong-la-gi

Giảm béo quang đông là gì?

2. Công dụng làm đẹp của giảm béo quang đông

Cách sử dụng máy giảm béo quang đông hiệu quả là cần phải hiểu rõ hơn về những công dụng mà phương pháp này mang lại, để từ đó ứng dụng với từng chế độ khác nhau. Sau đây là những giá trị làm đẹp mà phương pháp giảm béo quang đông mang lại:

  • Tất cả mỡ cứng đầu sẽ được loại bỏ, tạo ra hình dáng cơ thể thon gọn và tỷ lệ vóc dáng chuẩn S-line. 
  • Việc kết hợp giảm béo quang đông với quá trình nâng cơ và tái tạo làn da giúp da trở nên săn chắc và đàn hồi, tạo ra một bề mặt da mịn màng và tươi trẻ hơn.
  • Thúc đẩy lưu thông máu giúp da trở nên hồng hào và mềm mại hơn
  • Đào thải độc tố từ cơ thể, tăng cường sức khỏe tổng thể và cảm giác khỏe mạnh.

>>> So với sự phát triển hiện đại ngày nay thì việc lựa chọn giảm béo bằng công nghệ cao đang là sự lựa chọn tối ưu khi đảm bảo sự an toàn cho người dùng. Vậy lý do tại sao nên giảm béo công nghệ cao? Hãy cùng khám phá thêm những lý do vô cùng tuyệt vời mà phương pháp này mang lại. 

cong-dung-lam-dep-cua-giam-beo-quang-dong

Công dụng làm đẹp của giảm béo quang đông.

3. Ưu điểm nổi bật của giảm béo quang đông

  • An toàn và không xâm lấn
  • Phục hồi nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
  • Hiệu quả ngay từ lần đầu tiên
  • Hiệu quả lâu dài và ngăn tái béo trở lại

>>> Vận dụng công nghệ sóng siêu âm trong những liệu trình giảm béo có lẽ đã không còn quá xa lạ hiện nay. Sau khi tìm hiểu thì nhiều người thắc mắc rằng giảm mỡ bụng bằng sóng siêu âm có tốt không? Tham khảo ngay bài viết để tìm kiếm câu trả lời. 

uu-diem-noi-bat-cua-giam-beo-quang-dong

Ưu điểm nổi bật của giảm béo quang đông.

4. Cách sử dụng máy giảm béo quang đông hiệu quả

Để đảm bảo việc sử dụng thiết bị mang lại hiệu quả tối ưu, sau đây là quy trình sử dụng máy giảm béo quang đông được nhiều spa, viện thẩm mỹ áp dụng:

  • Chuẩn bị: Trước khi bắt đầu, hãy tắm rửa sạch sẽ và lau khô vùng da cần điều trị để loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa.
  • Sử dụng kem dưỡng da hoặc gel massage: Thoa một lớp kem dưỡng da hoặc gel massage lên vùng da cần xử lý để giúp máy hoạt động một cách trơn tru và hiệu quả hơn.
  • Thực hiện các động tác chạy máy đúng cách: Theo hướng dẫn từ nhà sản xuất, chạy máy theo các đường cong tròn để kích thích tuần hoàn máu và giảm căng thẳng. Đối với các vùng mỡ thừa như bụng, đùi hay cánh tay, hãy chạy máy từ dưới lên trên để tối ưu hóa việc loại bỏ mỡ thừa và cellulite.
  • Tuân thủ thời gian và tần suất sử dụng: Để tránh tác động quá mức, hãy sử dụng máy giảm béo quang đông trong khoảng thời gian không quá 15 phút mỗi lần và không được quá 2-3 lần trong mỗi tuần.
  • Đảm bảo an toàn: Không sử dụng máy trên da bị tổn thương hoặc kích ứng, và đảm bảo uống đủ nước sau mỗi liệu trình để giúp cơ thể thải độc một cách hiệu quả.

>>> Có thể nói việc đầu tư những máy giảm béo hiện nay là không hề lãng phí đối với các spa, viện thẩm mỹ khi mà nhu cầu sở hữu một vóc dáng săn chắc, thon gọn ngày càng nhiều. Sau đây Hana KBN xin chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn mua giảm béo cho spa nhanh chóng thu hồi vốn

cach-su-dung-may-giam-beo-quang-dong-hieu-qua

Cách sử dụng máy giảm béo quang đông hiệu quả.

5. Những câu hỏi có liên quan về giảm béo quang đông

5.1. Sử dụng công nghệ giảm béo quang đông có an toàn không?

Việc sử dụng máy giảm béo quang đông đảm bảo an toàn khi tuân thủ đúng hướng dẫn và quy định của nhà sản xuất, cùng với việc tuân thủ các quy định của cơ quan quản lý nhà nước.

5.2. Giảm béo quang đông hiệu quả trong bao lâu?

Thời gian cần thiết để thấy được hiệu quả từ việc sử dụng máy giảm béo Quang Đông phụ thuộc vào từng cá nhân, bao gồm cả cơ địa và độ tuổi. Tuy nhiên, để đạt được kết quả tối ưu, việc sử dụng máy giảm béo Quang Đông cần được thực hiện liên tục và đúng cách trong khoảng thời gian từ 4 đến 6 tuần.

5.3. Đối tượng nào nên sử dụng giảm béo quang đông?

Máy giảm béo Quang Đông là lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn giảm mỡ thừa, loại bỏ cellulite, cải thiện độ săn chắc của da và phù hợp với mọi đối tượng. Tuy nhiên, nếu bạn gặp phải các vấn đề về sức khỏe, việc tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng sản phẩm là rất quan trọng.

>>> Nếu như bạn đang có nhu cầu mua những dòng thiết bị giảm béo công nghệ RF thì sau đây là tổng hợp top 5 máy giảm béo RF chất lượng chính hãng trên thị trường hiện nay và được không ít spa lựa chọn. 

nhung-cau-hoi-co-lien-quan-ve-giam-beo-quang-dong

Những câu hỏi có liên quan về giảm béo quang đông.

6. Địa chỉ mua máy giảm béo quang đông uy tín

Bài viết trên đã mang đến cho bạn những thông tin có liên quan về phương pháp giảm béo quang đông và cũng như là cách sử dụng máy giảm béo quang đông hiệu quả nhất. Có thể nói đây được xem là một trong những phương pháp hiện đại nhất hiện nay, là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn sở hữu một vóc dáng thon gọn cùng với một body săn chắc. 

Hana KBN là một địa chỉ lý tưởng cho các spa, viện thẩm mỹ và cơ sở làm đẹp mong muốn mua máy giảm béo Quang Đông để nâng cao chất lượng dịch vụ liệu trình và phục vụ khách hàng được tốt hơn. Quý khách hàng có thể liên hệ theo số điện thoại 0908 37 7079 để được tư vấn và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm.

Đọc thêm nhiều bài viết hay khác của Hana KBN:

  • Nếu như bạn đang sở hữu một chiếc đầm rung G5 thì hãy học ngay hướng dẫn cách sử dụng máy giảm béo G5, từ đó thực hiện liệu trình được hiệu quả hơn.
  • Bạn đang tìm kiếm dòng máy xóa xăm mới nhất 2024 thì Picosecond Alex Laser K690 chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Tham khảo bài viết để hiểu chi tiết hơn về thiết bị này. 
  • Hãy cùng Hana KBN khám phá sâu hơn về liệu trình giảm béo bằng công nghệ Lipo Hifu, để xem đây có phải là sự lựa chọn tối ưu trong việc giảm cân hiện nay. 
  • Sau đây là hướng dẫn sử dụng máy giảm béo Cavitation LS650 chi tiết để giúp cho các kỹ thuật viên có thêm được nhiều kiến thức trong quá trình thực hiện liệu trình cho khách hàng. 
  • Một trong những liệu trình làm đẹp được nhiều khách hàng lựa chọn mỗi khi đến spa, thẩm mỹ viện chính là sử dụng công nghệ tắm trắng phi thuyền hoàng gia. Cùng Hana KBN khám phá xem tại sao đây là liệu trình được ưa chuộng đến vậy. 
CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266