Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Các dòng serum dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

Làn da của bạn hàng ngày phải tiếp xúc với rất nhiều bụi bẩn, các tia UV của ánh sáng mặt trời. Khiến làn da bị tổn thương và thô ráp, mất đi độ đàn hồi vốn có. Vì vậy sử dụng serum dưỡng ẩm tốt là điều cần thiết nên làm để giúp làn da lấy lại vẻ đẹp vốn có. Tuy nhiên để chọn cho mình dòng sản phẩm ưng ý là điều không phải dễ dàng. Sau đây Hana Kim Bách Nguyên sẽ giúp bạn tìm ra những dòng serum tốt nhất hiện nay nhé

Nên dùng serum dưỡng ẩm hay kem dưỡng ẩm ?

Nhiều bạn thắc mắc dùng serum dưỡng ẩm thay thế hoàn toàn cho kem dưỡng ẩm được không ? Để trả lời được câu hỏi này trước hết bạn phải tìm hiểu cơ chế hoạt động của 2 dòng sản phẩm này

Kem dưỡng ẩm hoạt động có tác dụng dưỡng ẩm cực kì mạnh mẽ, tuy nhiên đa phần là chúng chỉ có tác dụng ở trên tầng biểu bì ngoài da mà thôi, thế nhưng serum dưỡng ẩm với các tinh chất nano cực nhỏ sẽ thẩm thấu sâu vào da nhanh hơn, giúp chăm sóc cho cấu trúc tế bào da ở tận bên dưới, mang lại cho làn da sức sống tốt hơn. Ngoài ra thì serum cũng sẽ có rất ít hiện tượng gây bóng nhờn cho da nên ta có thể mix chung nhiều loại serum với nhau được

Tuy nhiên nếu nói về khả năng khóa ẩm và bảo vệ màng dưỡng ẩm cho da thì kem dưỡng ẩm sẽ tốt hơn serum dưỡng ẩm rất nhiều, chính vì thế mà nhiều bạn nữ thường sử dụng cả hai sản phẩm. Vai trò của serum để dưỡng ẩm, còn kem dưỡng ẩm là để khóa ẩm cho da giúp cho việc dưỡng ẩm cho da tuyệt đối từ sâu bên trong lẫn cả bên ngoài. Hiểu theo cách đơn giản thì bạn sẽ dùng serum dưỡng ẩm để dưỡng ẩm cho da từ sâu bên trong còn dùng kem dưỡng ẩm sẽ giúp dưỡng ẩm bên ngoài và bảo vệ làn da giúp làn da luôn mịn màng, căng bóng tràn đầy sức sống.

serum dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

Sử dụng serum dưỡng ẩm giúp làn da bạn mịn màng, căng bóng

Các dòng kem dưỡng ẩm tốt nhất hiện nay

1. Serum B5 Hydro Plus: là dòng sản phẩm đang làm mưa làm gió trên thị trường làm đẹp hiện nay. Với khả năng cấp và khóa ẩm chuyên sâu làn da của bạn lúc nào nhìn cũng căng mướt, tràn đầy sức sống.

Công dụng của Serum dưỡng ẩm Hydro B5 Plus: xâm nhập sâu vào tầng hạ bì của da giúp tăng cường lượng vitamin B5, đồng thời kích thích và sản sinh collagen giúp làn da săn chắc, chống lại quá trình lão hóa.

XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: SERUM HYDRO B5 PLUS

hydro b5 serum plus chính hãng

Cung cấp Serum Hydro-B5 Plus sỉ cho các spa và thẩm mỹ viện

2. Serum HA PLUS chứa tinh chất Hyaluronic Acid giúp cải thiện độ ẩm tạo hàng rào giúp bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh và tinh chất này có khả năng giữ ẩm rất cao nên làn da của bạn sẽ luôn trong tình trạng dưỡng ẩm tối đa, ngăn ngừa các nếp nhăn hiệu quả.

Công dụng của Serum HA PLUS cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da. Làm làn da mềm mại, mịn màng một cách tự nhiên. Đồng thời ngăn chặn tình trạng mất nước, quá trình hình thành các nếp nhăn một cách hiệu quả.

XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: SERUM HA PLUS

Serum Ha Plus chính hãng

Cung cấp HA PLUS chính hãng cho các spa và thẩm mỹ viện
hình ảnh mỹ phẩm cho spa tại HanaKBN

Hình ảnh mỹ phẩm cho spa tại HanaKBN


Cam Kết:

  • Mỹ phẩm chính hãng – xuất xứ 100% từ Hàn Quốc
  • Thiết bị spa có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

ĐỊA CHỈ SHOWROOM: TÒA NHÀ HARMONA SỐ 33 TRƯƠNG CÔNG ĐỊNH, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266