Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Các dòng máy xóa nốt ruồi chính hãng cho spa

Nốt ruồi hình thành do sự tăng sắc tố ở da, đa phần chúng xuất hiện tự nhiên từ lúc nhỏ và cũng có thể bắt đầu xuất hiện sau này. Nốt ruồi thường có 2 dạng là dạng lồi và dạng phẳng.

Các nốt ruồi thường lành tính và không gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe tuy nhiên chúng xuất hiện trên khuôn mặt gây mất thẩm mỹ nên nhiều bạn muốn xóa nốt ruồi để khuôn mặt hoàn hảo hơn. Những dòng máy xóa nốt ruồi chính hãng tại spa sẽ giúp bạn làm được điều này và không để lại sẹo.

I. Tẩy nốt ruồi có an toàn không ?

Hiện nay có rất nhiều phương pháp tẩy nốt ruồi tại nhà, bằng hóa chất v.v…. tuy nhiên những phương pháp nếu thực hiện sai cách thì sẽ rất dễ gây ra tình trạng:

Nhiễm trùng: những dụng cụ, giữ vệ sinh không đúng cách không đảm bảo an toàn. Các vi khuẩn dễ dàng xâm nhập vào vết thương gây ra những vấn đề lở loét, nhiễm trùng khiến người bệnh đau đớn.

Gây ra sẹo lồi, sẹo lõm: không ít trường hợp những người đến những cơ sở không uy tín, những kỹ thuật có chuyên môn không cao và giữ gìn vết thương không đúng cách để lại các vết sẹo lồi, lõm gây mất thẩm mỹ.

Ung thư: là trường hợp khá hiếm do tẩy xóa không đúng cách làm kích thích tế bào u sắc tố phát triển.

Vì vậy các bạn không nên tiến hành tẩy nốt ruồi tại nhà mà cần tìm đến những cơ sở y tế, thẩm mỹ viện uy tín để có thể thực hiện và phải tuân theo mọi hướng dẫn của bác sĩ chuyên khoa.

II. Các dòng máy xóa nốt ruồi chính hãng cho spa

1. Máy tẩy nốt ruồi Laser Fractional RF CO2 K106 với công nghệ RF CO2 chiếu laser thành các chùm tia nhỏ làm bong các lớp da cũ bằng công nghệ vi điểm đồng thời tái tạo collagen và kích thích tái tạo làn da mới. Máy K106 Laser CO2 Fractional bao gồm 3 hệ thống phân đoạn, cắt và điều trị âm tạo:

  • Đầu Scan của K106 sở hữu công nghệ tiên tiến nhất bao gồm hệ thống cắt nhỏ theo nhiều kích cỡ. Đầu scan kiểm soát thời gian dừng laser, tạo hình và tạo năng lượng tại mọi điểm của khu vực điều trị, hỗ trợ bác sĩ kiểm soát tối đa về kết quả điều trị.
  • Đầu phẫu thuật dùng trong phẫu thuật tạo hình, thịt da dư, móng mọc người vào trong và sự hội của nhiễm sắc thể
  • Đầu điều trị âm đạo làm trẻ hóa âm đạo như se khít âm đạo, làm hồng âm đạo và điều trị các bệnh són tiểu.

Công dụng của máy xóa nốt ruồi Laser CO2 Fractional K106

  • Chuyên dùng điều trị các loại sẹo mụn mang lại hiệu quả cao, an toàn và không xâm lấn
  • Loại bỏ triệt để các hắc sắc tố da đồng thời ngăn chặn chúng quay trở lại
  • Loại bỏ các vết đồi mồi, các vết thâm nám trả lại làn da mịn màng hơn
  • Xóa các nốt ruồi ít đau và không để lại sẹo
  • Làm đẹp làn da và giúp trẻ hóa da

Máy xóa nốt ruồi K106 LaserCO2 Fractional

Máy xóa nốt ruồi K106 LaserCO2 Fractional

2. Máy tẩy nốt ruồi Laser CO2 Fractional sở hữu công nghệ điều trị da tiên tiến nhất hiện nay, chuyên dùng để điều trị sẹo rỗ và tái tạo lại làn da chuyên nghiệp

Dùng tia laser CO2 Fractional với bước sóng 10.600 nm có tác động vào lớp hạ bì mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh đồng thời tạo các đường dẫn mỹ phẩm thấm sâu vào sâu bên trong da giúp phát huy được 100% công dụng của mỹ phẩm, serum.

Nguyên lý hoạt động của máy xóa nốt ruồi Laser CO2 Fractional

Hệ thống Laser CO2 Fractional chiếu tia laser bằng các đốt nhỏ cách đều lượng nhiệt của tia laser chi xuyên qua vùng da cần điều trị mà không gây ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh. Sau khi điều trị làn da được kích thích làm tăng khả năng sản sinh ra collagen và elastin giúp da khỏe mạnh, căng bóng hơn

Chức năng và công dụng của máy xóa nốt ruồi CO2 Fractional

Sở hữu 2 đầu điều trị da tiên tiến nhất hiện nay nên Laser CO2 Fractional được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá rất cao về độ hiệu quả:

Chức năng của đầu bắn chế độ scan:

  • Làm trẻ hóa làn da, ngăn chặn quá trình lão hóa
  • Trị các loại sẹo mụn, sẹo thâm, sẹo lồi đặc biệt là chuyên trị các loại sẹo rỗ
  • Xóa các đốm đen, các vết chàm, bớt bẩm sinh
  • Chuyên trị các loại mụn trứng cá, các loại mụn viêm…
  • Trị viêm nách dị ứng và phẫu thuật bệnh ngáy khi ngủ

Chức năng của đầu bắn chế độ cắt đốt:

  • Xóa các nốt ruồi lồi, lõm không để lại sẹo
  • Xóa các loại tàn nhang, nám sâu …
  • Cắt bao quy đầu
  • Phẫu thuật cắt trĩ

Những lưu ý khi điều trị bằng máy Laser CO2 Fractional

Không được rửa mặt hay sử dụng mỹ phẩm trong 24h sau khi điều trị

Tránh làn da đang được điều trị tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời ( dùng kem chống nắng SPF > 25 )

Không ăn thực phẩm cay trong tuần đầu tiên

Không thực hiện các liệu trình điều trị thẩm mỹ khác cùng lúc với Laser CO2 Fractional

Có thể sử dụng kem massage lạnh thoa trực tiếp vùng điều trị để làm mát, làm dịu nhanh làn da, để kích thích và tái tạo nhanh có thể sử dụng thêm các mỹ phẩm Repair Serum, Serum B5, Vitamin C Serum.

Máy tẩy nốt ruồi Laser CO2 Fractional

Máy tẩy nốt ruồi Laser CO2 Fractional

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266