Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Các dòng máy điều trị mụn thâm chính hãng tại spa

Với mức độ ô nhiễm hiện nay thì làn da rất dễ bị mụn tấn công cộng với lối sống sinh hoạt ăn uống không khoa học khiến làn da bị mụn làm tổn thương dẫn đến các vết thâm mụn, thâm nám. Ngoài ra những bạn trẻ trong độ tuổi dậy khiến cơ thể thay đổi nội tiết tố cũng dễ bị mụn tấn công.

Vì thế để bảo vệ làn da hiệu quả có rất nhiều phương pháp như ăn uống điều độ, sử dụng mỹ phẩm hay sữa rửa mặt dưỡng da. Các phương pháp này giúp ngăn ngừa mụn và cải thiện một ít tình trạng mụn sẹo thâm do mụn để lại. Để có được làn da mịn màng trắng sáng không tì vết bạn phải giải quyết triệt để nguyên nhân gây ra tình trạng mụn bằng máy điều trị mụn thâm chính hãng tại spa.

Tại sao bạn nên dùng máy điều trị mụn thâm chính hãng tại spa

Các bác sĩ thẩm mỹ hay kỹ thuật viên sẽ soi da bằng máy phân tích da để kiểm tra tình trạng làn da của bạn như mức độ tổn thương, thuộc loại da nào, tình trạng lỗ chân lông và sau đó các bác sĩ sẽ theo dõi và đưa ra liệu trình thích hợp

Sử dụng các loại mỹ phẩm dưỡng da trị mụn chính hãng tốt nhất và được tư vấn sử dụng mỹ phẩm sao cho hiệu quả nhất.

Được điều trị mụn bằng các dòng máy trị mụn chính hãng tích hợp nhiều công nghệ điều trị da tiên tiến nhất

Điều trị an toàn và hiệu quả không làm da kích ứng, tổn thương

Các dòng máy điều trị mụn thâm chính hãng cho spa

Máy trị mụn thâm Aqua Peel là dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn, tẩy tế bào chết và làm da trắng sáng. Với tính năng điều trị mụn chuyên sâu giúp loại bỏ da chết và các tạp chất với serum làm sạch chuyên sâu. Song song đó thì làn da sẽ được cung cấp vitamin đến các tầng biểu bì và thường xuyên cấp ẩm cho da

Công dụng máy trị mụn thâm Aqua Peel

Giúp loại sạch các tế bào da chết mà không làm ảnh hưởng đến cấu trúc da sống.

Sau đó cung cấp các dưỡng chất serum vitamin và serum dưỡng ẩm giúp làn da của bạn khỏe mạnh hơn

Quá trình tẩy tế bào chết và trị mụn chỉ diễn ra trong vòng từ 20 đến 30 phút. Quá trình này giúp loại bỏ bã nhờn, loại bỏ các nhân mụn đầu đen, đầu trắng.

Sau một liệu trình trị mụn làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, trắng sáng và mịn màng hơn.

Máy điều trị mụn thâm Aqua Peel

Máy điều trị mụn thâm Aqua Peel

Máy lăn kim Dr.Pen Ultima M1 là dòng máy chăm sóc da cao cấp giúp điều trị mụn đặc biệt là sẹo rỗ giúp lấy lại làn da sạch mụn không tì vết. Là dòng thiết bị cầm tay nhỏ gọn bạn có thể mang theo dễ dàng khi đi du lịch hay sử dụng ngay tại nhà giúp tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

Công dụng của máy trị mụn thâm Dr.Pen Ultima M1

  • Có nhiều chế độ kiểm soát tốc độ
  • Tích hợp nguồn pin sạc và nguồn năng lượng cao sử dụng trong thời gian lâu
  • Tăng cường khả năng hấp thụ collagen, cải thiện các loại mụn trứng cá sẹo hơn 50%
  • Cải thiện lại độ đàn hồi da và cải thiện sức đề kháng da
Máy trị mụn thâm Dr.Pen
Máy trị mụn thâm Dr.Pen

Máy trị mụn thậm Omega Hydro Peel 2 là thiết bị chăm sóc da không thể thiết trong các spa và thẩm mỹ viện, tích hợp nhiều công nghệ chăm sóc da tiên tiến giúp đào thải tận gốc các chất bã nhờn nằm sâu bên trong da chính là tác nhân gây ra mụn, nám, hắc sắc tố.

Công dụng của máy chăm sóc da Omega Hydro Peel 2

  • Da của bạn sẽ được giữ ẩm các đầu điều trị sẽ nhẹ nhàng tẩy tế bào da chết, hút sạch mụn đầu đen và làm sạch sâu làn da giúp dưỡng ẩm hiệu quả
  • Điều trị da không gây đau, không chảy máu là phương pháp chăm sóc da an toàn và thuận lợi
  • Peel da không gây xâm lấm, không trầy không dùng các loại thuốc mạnh, lưỡi dao hoặc điều trị bằng laser nên đây được coi là phương pháp chăm sóc da an toàn, nhẹ nhàng.
  • Chăm sóc da toàn diện: giúp tăng cường và tạo sự cân bằng độ ẩm của da, nuôi dưỡng làn da trắng sáng, trẻ hóa làn da

Máy trị thâm nám Omega Hydro Peel 2

Máy trị mụn thâm chính hãng Omega Hydro Peel 2

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA Kim Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp máy thẩm mỹ cơ bản đến nâng cao chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Quý khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Trụ sở chính: 263/6 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14. Quận Tân Bình. Tphcm

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266