Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

5 cách tạo cằm V-line thon gọn tại nhà

Sở hữu việc cằm V-line đang là mong muốn của rất nhiều bạn nữ trong đó có cả các bạn nam. Đây là xu hướng làm đẹp hiện đại sở hữu một chiếc cằm V-line khiến khuôn mặt của bạn trở nên sắc nét, thu hút mọi ánh nhìn.

Và để có một chiếc cằm V-line đa số phải can thiệp bằng cách phẫu thuật tuy nhiên phương pháp này nếu bác sĩ có tay nghề không cao sẽ để lại những biến chứng nguy hiểm.

Vì vậy thiết bị spa Hana Kim Bách Nguyên xin giới thiệu cho bạn 5 cách để bạn sỡ hữu một chiếc cằm V-line khuôn mặt thon gọn ngay tại nhà cực kỳ đơn giản

I. Cách tạo cằm V-line bằng phương pháp Yoga Face

Nghe nói đến Yoga các bạn đều liên tưởng đến các bài tập nhẹ nhàng giúp cơ thể trở nên dẻo dai nhưng ít ai biết rằng bạn có thể làm thon gọn mặt bằng các động tác Yoga Face Các bài tập này cực kì đơn giản và tự nhiên như phồng má, thè lưỡi, vươn cằm sẽ giúp nâng cơ các vùng mặt, đồng thời làm thon gọn thể hiện rõ các đường nét trên khuôn mặt.

Các động tác này còn giúp bạn cải thiện quá trình lưu thông máu giúp bạn có làn da trắng sáng và khỏe mạnh. Để thực hiện các bài tập này một cách hiệu quả, bạn vào Youtube gõ từ khóa Yoga Face để tham khảo kĩ hơn nhé

tạo cằm v-line bằng yoga face

II. Cách tạo cằm V-line bằng cách phát âm

Đây có thể nói là cách đơn giản nhất đang được nhiều bạn đang áp dụng với. Bạn phát âm từ X và O lặp lại khoảng 15 lần sau đó nghỉ ít phút, tiến hành lặp lại bài tập phát âm này khoảng 3 lần. Đây là động tác giúp xương quai hàm bạn trở nên cứng cáp và đồng thời đốt cháy lượng chất béo tích tụ 2 bên má làm cho khuôn mặt bầu bĩnh của bạn trở nên thon gọn, cằm V line sẽ dần hình thành

tạo cằm v-line bằng phát âm

III. Cách tạo cằm V-line bằng thanh lăn

Các bài tập Yoga Face đôi khi phải nhớ vì có nhiều động tác nên nhiều người sử dụng thanh lăn massage để đơn giản hóa và tăng cường độ hiệu quả. Các thiết bị này đầu lăn đều có chứa nước và gel có khả năng làm lạnh nhanh giúp cho tăng độ tuần hoàn máu, se khít các lỗ chân lông, làm cho các vùng da sau khi được lăn được thon gọn và săn chắc.

tạo cằm v-line bằng thanh lăn massage

IV. Cách tạo cằm V-line bằng mặt nạ

Đây là cách đang được nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự đơn giản tiện dụng, không tốn nhiều thời gian như các cách trên. Mặt nạ Vline như một chiếc khẩu trang ôm trọn vùng cằm đến mang tai, tạo một lực nâng giúp làn da phần cằm trở nên săn chắc đặc biệt sản phẩm không gây cảm giác khó chịu, bức bách, bạn có thể sinh hoạt bình thường.

Ngoài ra các mặt nạ đều có phủ đầy các tinh chất làm đẹp cho da như Vitamin C, E, các loại dầu hạt macadamia cùng với các dưỡng chất làm đẹp da khác giúp nuôi dưỡng các vùng da dưới cằm, đồng thời tăng độ đàn hồi giúp vùng da không bị chảy xệ.

tạo cằm v-line bằng mặt nạ

V. Tạo cằm V-line bằng máy nâng cơ thẩm mỹ

Tại sao bạn phải dùng đến phương pháp này ? Vì quá trình lão hóa khiến cho da mặt bạn bị chảy xệ, bạn không quan tâm đến khoảng thời gian dài khiến vùng cơ mất đi độ đàn hồi khiến các phương pháp trên không thể nào lấy lại khuôn mặt thon gọn, tạo ra những đường nét V-line một cách hiệu quả được.

Nên bạn sẽ cần đến liệu pháp nâng cơ mặt bằng máy RF Baron giúp nâng cơ mặt trẻ hóa làn da của bạn, đồng thời máy sẽ giúp xóa đi các nếp nhăn, các vết chân chim và ngăn chặn quá trình lão hóa. Đồng thời phương pháp này không can thiệp phẫu thuật hay tiêm chích quá trình điều trị diễn ra hoàn toàn tự nhiên, không xâm lấn nên có độ an toàn cực cao

Bạn có thể xem thông tin chi tiết sản phẩm tại đây: máy nâng cơ RF Baron

tạo cằm v-line bằng máy nâng cơ

Máy nâng cơ chính hãng DiaroMáy nâng cơ RF Diaro chính hãng

Hình ảnh thật của các thiết bị spa đang được sử dụng nhiều tại spa

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266