Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bột mặt nạ collagen Hàn Quốc – Giải pháp tiết kiệm cho các spa

Hàn Quốc một đất nước được coi là một cường quốc nổi tiếng về thẩm mỹ làm đẹp. Cánh chị em ở đây thường chú trọng rất nhiều vào việc dưỡng da sao cho hiệu quả và an toàn, vì thế trong các bước làm đẹp của họ thường có rất nhiều công đoạn & để duy trì được làn da mịn màng, căng bóng là cả một quá trình dưỡng da thường xuyên và khoa học. Vì thế, việc chăm sóc, duy trì được vẻ đẹp trẻ trung không thể không nhắc tới “bột mặt nạ collagen Hàn Quốc” – vũ khí đắc lực nhất trong kho tàng mỹ phẩm của họ.

Bột mặt nạ dẻo Hàn Quốc chính hãng

Bột mặt nạ dẻo Hàn Quốc chính hãng

Vậy “Bột Mặt Nạ Collagen Hàn Quốc” có gì mà lại được người Hàn Quốc nói riêng và toàn thế giới nói chung lại ưa chuộng đến thế? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!!!

I. VÌ SAO NÊN SỬ DỤNG BỘT MẶT NẠ COLLAGEN HÀN QUỐC???

29178266_607296409617721_3422085819530215424_n

Hằng ngày da chúng ta thường hay tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, dưới sự tác động của tia tử ngoại UVA & UVB gây tổn thương lên vùng da bị hở, hủy hoại lớp trung bì và làm đứt gãy các thành phần kết nối tế bào da, đặc biệt là collagen và elastin nằm sâu trong da. Điều này làm đẩy nhanh quá trình lão hóa, hoặc khiên da bị mụn, tàn nhang, sạm và khô ráp. Vì thế việc đắp mặt nạ là điều thiết yếu để giúp:

  • Cung cấp chất dinh dưỡng, cung cấp nước cho da.
  • Đào thải sắc tố thâm nám, tàn nhang, vết thâm sạm màu.
  • Duy trì trẻ hóa da, tạm biệt lão hóa.
  • Bổ sung năng lượng, oxy.
  • Giúp thư giãn, tuần hoàn máu.
  • Làm sạch, se khít lỗ chân lông, bã nhờn.
  • Bổ sung collagen cho làn da.

Để góp phần phục vụ được mọi nhu cầu của mọi khách hàng, cũng như có thể chinh phục được mọi loại da kể cả làn da khó tính nhất, các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu đã nghiên cứu và cho ra đời 5 dòng sản phẩm mặt nạ bột khác nhau như: Adel Cool, Adel Oily Skin, Adel Charcoal, Adel Vitamin và Adel 02 & vita với những công dụng khác nhau phù hợp với từng loại da khác nhau, để cho Bạn thoải mái lựa chọn. Đặc biệt nguồn nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên không gây kích ứng cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Với 5 loại mặt nạ này, có thể mang lại nhiều hiệu quả tối ưu mà bất cứ Spa, Thẩm mỹ viện uy tín & chuyên nghiệp nào cũng không thể bỏ qua dòng sản phẩm cao cấp này.

Xem thêm về Bột mặt nạ collagen Hàn Quốc

Aldes 02 & Vitamin Modeling – cung cấp độ ẩm, trẻ hóa da, bổ sung năng lượng & oxy.

bot-mat-na-o2-vita

Hình ảnh bột mặt nạ O2&vita

Aldes Vitamin Modeling – đào thải sắc tố nám và tàn nhang, giúp làm trắng & cung cấp độ ẩm.

bot-mat-na-vitamin

Hình ảnh bột mặt nạ VitaC trắng sáng

Adel Cool Modeling – Thư giãn, làm dịu mát, cung cấp dinh dưỡng, cân bằng độ ẩm.

Bột mặt nạ dẻo Hàn Quốcbot-mat-na-cool

Hình ảnh bột mặt nạ Cool làm dịu da

Adel Charcoal Modeling – kiểm soát nhờn, loại bỏ mụn đầu đen, làm dịu da kích ứng, cung cấp độ ẩm.

bot-mat-na-than-bun

Hình ảnh bột mặt nạ than hoạt tính giúp da soe khít lỗ chân lông

Adel Oily Skin Modeling – làm sạch kiểm soát bã nhờn, se khít lỗ chân lông.

bot-mat-na-oily-skin

Hình ảnh bột mặt nạ Oily Skin giảm dầu dành cho da dầu

Hình ảnh bột mặt nạ Collagen giúp da săn chắc và tạo đàn hồi cho da

II. MỘT SỐ LƯU Ý KHI SỬ DỤNG BỘT MẶT NẠ COLLAGEN HÀN QUỐC

Không nên đắp mặt nạ hàng ngày: việc đắp mặt nạ là bổ sung chất dinh dưỡng cho da, mặc dù kết quả đem lại nhanh và rõ rệt nhưng không nên dùng hằng ngày vì có thể sẽ gây dị ứng da, từ đó sẽ sinh mụn, làm cho lớp biểu bì non mất đề kháng. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, với mặt nạ bột chỉ nên đắp 1 – 2 lần / tuần.

Không nên đắp quá lâu: Thời gian đắp mặt nạ quá lâu sẽ dẫn đến da mất nước, mất dinh dưỡng do quá trình thấm ngược trở lại của da. Khi sử dụng mặt dạng bột thì thường là 15 – 30 phút, sau đó là phải rửa sạch, tránh để mặt nạ khô, hấp thụ trở lại chất dinh dưỡng.

Phù hợp cho da dầu: những người da dầu thường có lỗ chân lông to và nguy cơ nổi mụn cao. Sử dụng bột mặt nạ collagen Hàn Quốc sẽ giúp săn chắc và trẻ hóa làn da, giúp hạn chế nguy cơ lỗ chân lông to, giảm tiết dầu và hỗ trợ ngăn ngừa mụn hiệu quả.

Cẩn thận hàng giả, kém chất lượng: ngoài thị trường hiện nay đã và đang xuất hiện khá nhiều bột mặt nạ collagen với nhiều chủng loại khác nhau với giá cả chênh lệch: từ vài nghìn đồng cho đến vài chục nghìn đồng thậm chí là mấy triệu đồng/ mặt nạ. Vì thế để tránh mua phải những sản phẩm kém chất lượng, không hiệu quả nhưng đôi khi lại gây ra phản ứng  phụ cho làn da, Bạn nên tìm mua những sản phẩm ở những nhà cung cấp có thương hiệu uy tín & chất lượng.

Hình ảnh 6 loại bột mặt nạ dẻo-Hàn Quốc tại Công Ty HanaKBN

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266