Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bí quyết giúp bạn tạm biệt làn da dầu nhờn

Làn da dầu nhờn được cho là loại da dễ gây mụn và khó chăm sóc nhất. Hầu hết nhiều bạn trẻ hiện nay đều gặp phải vấn đề này.

Để chăm sóc làn da dầu nhờn này bạn phải biết cách chăm sóc và luôn giữ cho da sạch sẽ thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết

Bài viết sau đây sẽ giúp bạn biết được quy trình chăm sóc da dầu giúp da sạch hơn và tạm biệt làn da dầu nhờn

chăm sóc da nhờn như thế nào

Chăm sóc da nhờn như thế nào ?

BÍ QUYẾT CHĂM SÓC LÀN DA DẦU NHỜN

Bạn nên dành thời gian khoảng 30 phút vào mỗi buổi sáng để chăm sóc làn da mặt thật kĩ trước khi ra đường nhé

Bước 1: Làm sạch làn da với sữa rửa mặt

Ban đêm là thời gian làn da thải ra rất nhiều bã nhờn, hơn nữa da mặt của bạn có thể bị lây lan bởi các vi khuẩn từ chăn gối. Vì vậy mỗi buổi sáng bạn nên rửa mặt thật sạch để tránh tình trạng làm tắc nghẽn lỗ chân lông.

Rửa mặt với nước không thể làm sạch hết bụi bẩn bên sâu trong da chính vì thế bạn phải kết hợp với sữa rửa mặt để có thể làm sạch sâu mọi chất bẩn có bên trong da.

– Sữa rửa mặt VITALITE có chức năng rửa sạch mọi bụi bẩn, phấn trang điểm có sâu bên trong lỗ chân lông. Đồng thời giúp làm dịu làn da đang bị kích ứng do mụn, làm se khít lỗ chân lông hiệu quả

XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/sua-rua-mat-vitalite

Sữa rửa mặt Vitalite

Cung cấp sữa rửa mặt VITALITE chính hãng

Bước 2: Sử dụng Toner hay nước hoa hồng cho da

Sử dụng Toner hay nước hoa hồng là dòng sản phẩm lí tưởng nhất giúp cân bằng độ ẩm, độ PH cho da làm cho các vi khuẩn bị tiêu diệt.

Thêm vào đó Toner giúp làm sạch sâu các bã nhờn có sâu trong lỗ chân lông mà sữa rửa mặt chưa thể rửa trôi được. Điều này giúp làn da của bạn được thông thoáng giúp làn da hấp thụ dưỡng chất tốn hơn mà còn giúp ngăn mụn phát triển trở lại làm se khít lỗ chân lông

Active Redness Toner là dòng sản phẩm giúp cân bằng độ ẩm, cân bằng độ PH trên da tuyệt đối. Đồng thời giúp tẩy sạch các bụi bẩn, các bã nhờn bám sâu trong lỗ chân lông

XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/active-for-redness-toner

active redness toner chính hãng

Active Redness Toner chính hãng

Bước 3: Thoa Serum dưỡng da

Serum từ lâu đã được coi loại là tinh chất dưỡng da tốt nhất của chị em phụ nữ. Các hạt phân tử siêu nhỏ sẽ thẩm thấu nhanh vào da nhanh hơn, giúp phát huy hiệu quả tốt hơn.

Hydro B5 Serum siêu phẩm cho làn da loại bỏ mọi hư tổn sau quá trình trị liệu và tái tạo lại làn da một cách tốt nhất. Loại serum thích hợp dùng cho da dầu giúp tăng cường vitamin B5 và các dưỡng chất thiết yếu có lợi cho da.

XEM THÊM THÔNG TIN SẢN PHẨM TẠI ĐÂY: https://hanakbn.com/san-pham/serum-hydro-b5-plus

Hydro B5 Plus chính hãng

Cung cấp Hydro B5 Serum chính hãng cho spa

Bước 4 : Sử dụng kem chống nắng

Đây là bước mà nhiều bạn bỏ quên nhất. Kem chống nắng là giúp làn da của bạn được bảo vệ tuyệt đối ánh sáng mặt trời. Giúp kiểm soát ổn định tuyến bã nhờn hiệu quả.

Kem chống nắng Sun Block không gây kích ứng da, bảo vệ làn da tuyệt đối hiệu quả khỏi tia UV, không những dưỡng trắng da và làm kem nền trước khi trang điểm

kem chống nắng Sun block

Kem chống nắng Sun Block chính hãng

Đây là những bước và dòng mỹ phẩm chính hãng giúp da mặt của bạn hết dầu nhờn, kiểm soát tuyến bã nhờn ổn định, tạm biệt làn da dầu nhờn đáng ghét !!!

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266