Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bí quyết da đẹp nhờ máy laser CO2 fractional

Trong điều kiện sinh hoạt hiện nay, da chúng ta thường tiếp xúc với nhiều bụi bẩn. Do đó, da thường gặp các trường hợp sau: da nhờn, lỗ chân lông to, mụn bọc, mụn mủ, mụn cám,… Bên cạnh đó, sau khi hết mụn, da thường để lại sẹo rỗ, sẹo mụn, da rạn nứt,… Những điều này khiến bạn cảm thấy vô cùng tự ti. Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng. Hiện nay với công nghệ Laser CO2 Fractional – máy laser CO2 fractional sẽ giúp bạn loại bỏ những lo lắng này, hiệu quả lên đến hơn 90%. 

I. Công nghệ laser CO2 fractional có điểm gì đặc biệt

dieu-tri-seo-ro-bang-cong-nghe-laser-co2-fractional

Công nghệ này sử dụng hệ thống laser tái tạo da với bước sóng 1064nm, tác động vào da qua các kênh nhiệt nhỏ. Thông qua thấu kính, máy laser co2 fractional tạo ra các chức năng quét vi điểm ngẫu nhiên, phát ra các tia laser có đường kính từ 50 – 2000µm. Các tia laser này sẽ tạo ra các vi điểm tổn thương an toàn có đường kính 0.12mm, độ sâu khoảng 2mm thành từng mảng trên da.

Các tổn thưởng nhiệt này sẽ truyền nhiệt đến các vùng giữa các điểm tổn thương, gây ra hiệu ứng nhiệt giữa các mô da, loại bỏ lớp sừng cứng và tế bào già cỗi hư tổn mà không gây ảnh hưởng đến mô khỏe mạnh. Cơ chế phục hồi sau tổn thương của da trải qua 3 giai đoạn:

  • Viêm –  tăng sinh và tái tạo tế bào của khu vực điều trị. Da được tái tạo trong vòng 3 đến 15 ngày.
  • Sau 3 ngày đầu, các tế bào biểu bì tăng sinh.
  • 7 ngày tiếp theo, các sợi collagen được sản sinh ra mạnh.
  • Sau 15 ngày làn da được phục hồi và tái tạo. Những vết lõm, vết sẹo rỗ được đầy lên nhanh chóng, đồng thời nó còn thu nhỏ lỗ chân lông. 

II. Hiệu quả sau khi điều trị bằng máy laser CO2 fractional

 duong-da-sau-lan-kim-hanakbn-com-1

Điều trị các vấn đề về da bằng máy laser co2 fractional đã được tổ chức FDA Hoa Kỳ chứng nhận là cực kì hiệu quả và an toàn cho da. Sau khi điều trị, da hết nhờn, hết vết thâm, hết mụn,… Và một điều quan trọng, phương pháp này giúp làn da của bạn đẹp lên trông thấy, không tái phát lại các vấn đề về da. Phương pháp này giúp:

  • Loại bỏ lỗ chân lông to, da khô, nhăn nheo, chảy sệ
  • Tái tạo làn da mới trắng hồng, mịn màng…
  • Làm đầy sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo do chấn thương.
  • Làm trẻ hóa da, làn da căng đầy, tràn trề sức sống.

III. Máy Laser Co2 Fractional có điều trị mụn thịt hiệu quả không?

 Trên các trang mạng luôn có rất nhiều hướng dẫn về việc điều trị mụn thịt, nhất là những mụn thịt quanh vùng mắt tại nhà như: sử dụng giấm táo, sử dụng vỏ chuối, hỗn hợp khoai tây + sữa chua, tỏi, đu đủ chín + lá tía tô,… Tuy nhiên đối với những cách chữa này đều có những hạn chế riêng. Đây là những phương pháp dân gian, chưa được kiểm nghiệm về chất lượng. Hơn nữa thực hiện rất tốn thời gian, công sức. Hôm nay chúng tôi giới thiệu đến bạn phương pháp trị mụn thịt bằng máy laser Co2 fractional vô cùng hiệu quả. Với phương pháp này bạn sẽ vô cùng yên tâm vì chất lượng đã được trung tâm kiểm nghiệm FDA Hoa Kì chứng nhận.

dieu-tri-bang-may-laser-co2-fractional

Thông thường, người ta thường sử dụng phương pháp cắt đốt để điều trị các lớp mụn thịt. Tuy nhiên kỹ thuật laser cũ thường khiến bạn đau nhức. Laser CO2 fractional là thế hệ công nghệ vi phân đầu tiên, sẽ thay thế cho những kỹ thuật laser đốt lỗi thời. Phương pháp này sử dụng bước sóng laser siêu sung 10.600nm, chiếu xuyên qua da, tạo ra các tổn thương vi điểm trên da. Và các bước sóng này chỉ tác động vào vùng cần điều trị, không làm ảnh hưởng đến các vùng da xung quanh nên vô cùng an toàn, hạn chế tối đa sự xâm lấn.

Hình ảnh máy CO2 Fractional

Phương pháp làm đẹp da bằng công nghệ laser CO2 fractional – máy laser co2 fractional đã khiến nhiều người có làn da đẹp và trở nên tự tin hơn. Hi vọng phương pháp này sẽ giúp bạn tìm ra giải pháp thích hợp cho làn da của mình. Ngoài điều trị mụn thịt hiệu quả. Máy còn có một số công dụng khác như: Điều trị sẹo rỗ, sẹo mụn, trẻ hóa da, xóa các vết nám, tàng nhang,…

Để tìm hiểu thêm thông tin về Máy Laser Co2 Fractional tại Hana Kim Bách Nguyên, xem thêm tại https://hanakbn.com/san-pham/may-laser-co2-fractional-tham-my-han-quoc

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266