Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bí quyết chăm sóc da hỗn hợp hay da dầu nhờn

Phần lớn các chị em châu Á đều sở hữu làn da hỗn hợp khó chăm sóc. Loại da này vốn rất dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố từ môi trường bên trong lẫn bên ngoài nên bạn cần dành thời gian để chăm sóc da đúng cách.

Bi-quyet-cham-soc-da-dau

Da hỗn hợp là kiểu da rất phức tạp khi vùng trán, mũi và cằm cứ tiết ra dầu nhờn còn vùng da hai bên má, xương quai hàm lại rất khô. Vì vậy, bạn rất dễ bị nổi mụn cám, mụn đầu đen hay lỗ chân lông lớn ở những vùng da nhờn. Vào mùa đông, những vùng da khô bị tróc vảy và nổi mẩn đỏ, còn vùng da chữ T cứ có dầu nhờn khiến bạn phải thấy khó chịu. Nếu bạn cứ để da như vậy mà không cung cấp độ ẩm hay chăm sóc kỹ lưỡng thì trong thời gian ngắn nữa da bạn sẽ mau chóng bị lão hóa.

Cach-cham-soc-da-hon-hop

Điều quan trọng nhất trong việc chăm sóc da hỗn hợp hay da dầu là giữ cân bằng cho vùng da bị nhờn và vùng da khô. Vì vậy, bạn nên tránh sử dụng mỹ phẩm không chứa xà phòng, quan trọng nhất là phải cân bằng độ ẩm cho da. Bạn thấy da bạn tiết ra nhiều bả nhờn tưởng rằng da dư thừa độ ẩm? Đó là suy nghĩ hoàn toàn SAI lầm. Vì da càng tiết nhiều dầu thì thật chất là da đó đang thiếu độ ẩm và dưỡng chất nghiêm trọng.

Để cứu nguy cho tình trạng da hỗn hợp như thế, Hana Kim Bách Nguyên thấu hiểu được và cung cấp loại bột mặt nạ dành cho da hỗn hợp, da dầu nhờn.

Bột mặt nạ Adel Oily Skin Modeling xuất xứ từ Hàn Quốc, có công dụng:

  • Làm dịu mát cho làn da.
  • Cung cấp độ ẩm cho da dầu, hỗn hợp.
  • Thanh lọc và làm sạch cho làn da tràn đầy sức sống.
  • Kiểm soát bả nhờn trên da và se khít lỗ chân lông.
  • Với tinh chất từ trà xanh sẽ làm giảm dầu nhờn hiệu quả.

Dưỡng ẩm cho da dầu, hỗn hợp bằng bột mặt nạ Adel Oily Skin Modeling sẽ giúp cho da mịn màng, săn chắc, cải thiện lại làn da và trẻ hóa da. Đồng thời, giúp bạn tận hưởng được cảm giác thư giản, thoải mái và mang lại hiệu quả như mơ ước cho quý khách hàng khi sử dụng.

Mua ngay mặt nạ bột collagen Hàn Quốc

Hình ảnh thực tế mặt nạ bột Collagen – Hàn Quốc

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266