Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách dùng máy nâng cơ mặt trẻ hóa da hiệu quả

Làn da trẻ trung, xinh đẹp, mịn màng, luôn căng tràn sức sống là một mong ước của mọi phụ nữ. Không ai muốn có một làn da lão hóa, già trước tuổi. Nhưng trong cuộc sống này không có gì là hoàn hảo cả, bạn muốn trẻ đẹp đó, nhưng các tác nhân bên ngoài sẽ không giúp bạn đâu. Như nhiệt độ, độ ẩm, gió, nước là làm cho làn da bị ăn mòn. Thậm chí là còn có thêm bụi bẩn, sự ô nhiễm của môi trường. Cũng là do sức khỏe của da nhanh chóng bị xuống cấp. Do đó, liệu pháp nâng cơ xóa nhăn, lấy lại sự thanh xuân tại các spa, thẩm mỹ. Nhưng nếu mang lại hiệu quả cao, vậy thì hãy tìm hiểu ngay cách dùng máy nâng cơ mặt trẻ hóa da đúng cách này.

Cách dùng máy nâng cơ mặt trẻ hóa da hiệu quả

Cách dùng máy nâng cơ mặt trẻ hóa da hiệu quả

Các dòng máy nâng cơ trẻ hóa da hiệu quả

Lão hóa da xuất phát từ nguyên nhân chính, đó là bởi lượng collagen và elastin dưới đa đang sản xuất chậm dần và không đủ cung cấp để làm cho làn da căng lên. Đây cũng là nguyên nhân chính làm xuất hiện các dấu hiệu lão hóa ở đâu.

Dấu hiệu lão hóa đầu tư mà chúng ta có thể nhìn bằng mắt thường, đó chính là các nếp nhăn, vết chân chim ở những vùng da linh hoạt như mí mắt, rãnh cười, trán…

Do đó, cách để tốt nhất để giúp lấy lại làn da tươi trẻ, bạn cần phải tác động vào tận sâu nguyên nhân chính. Đó là hãy tìm cách kích hoạt sản sinh lại collagen và elastin cho da đi. Và công nghệ nâng cơ sẽ giúp bạn giải quyết những vấn đề này.

Trước khi biết cách dùng máy đúng cách mang lại hiệu quả cao. Chúng ta sẽ điểm qua một vài dòng máy giúp trẻ hóa da vô cùng hiệu quả dưới đây

1. Máy nâng cơ RF Baron

Dòng máy trẻ hóa da ứng dụng tần số vô tuyến RF, sử dụng sóng năng lượng để làm nóng vào tận lớp hại bì, nên mà collagen trú ngụ nhiều nhất. Sau đó lượng nhiệt này sẽ kích thích sản xuất loại protein này cho da, giúp cải thiện sự căng bóng, tươi trẻ lên tới 10 – 30% ngay từ lần điều trị đầu tiên.

Máy RF Baron được tích hợp để điều trị cho toàn bộ cơ thể với hai chế độ, bao gồm cho da (0.5 Mhz) và body (0.3 Mhz). Bằng cách tăng nhiệt độ của các mô mỡ và cơ bắp dưới da từ 4 đến 5 độ, lưu lượng máu trong các mao mạch tăng, gây thanh lọc các chất chuyển hóa và gia tăng cung cấp oxy, chất dinh dưỡng, kháng thể và các tế bào máu trắng. Nhờ vậy mà giúp mang lại hiệu quả cho việc làm săn chắc, ngăn ngừa lão hóa và cho cả tạo cằm v line.

Máy nâng cơ RF Baron là dòng máy thẩm mỹ được đầu tư nhiều tại spa

Máy nâng cơ RF Baron là dòng máy thẩm mỹ được đầu tư nhiều tại spa

2. Máy nâng cơ HIFU HIPRO V

Dòng máy thẩm mỹ siêu âm tập trung cường độ cao, có khả năng tác động vào tận sâu trong lớp SMAS nằm giữa các mô dưới da và cơ. Và sau đó, tạo ra vùng TCP (điểm đông tự nhiên) mà không cần phải phẫu thuật hay bất kỳ sự tổn thương nào trên bề mặt da. Để kích thích sản sinh collagen.

Máy nâng cơ ứng dụng điều trị cho nhiều vùng điều trị: mặt, nếp nhăn trán, mũi, nếp nhăn quanh mắt, nhăn cổ, bụng, cánh tay, đùi…

Với 3 chế độ: 4 Mhz/ 4.5mm, 7 Mhz/ 3.0mm và 7 Mhz/ 4.5mm. Mang lại hiệu quả cho việc nâng cơ và làm săn chắc da cho cả khuôn mặt và tạo đường nét cơ thể.

Hơn nữa, máy còn được phê duyệt CE và KFDA là một thiết bị nâng tổng thể cho khuôn mặt và có thời gian điều trị ngắn nhất trong tất cả các loại máy nâng cơ.

Công nghệ nâng cơ mặt HIFU giúp trẻ hóa da nhanh chóng, không đau đớn

Công nghệ nâng cơ mặt HIFU giúp trẻ hóa da nhanh chóng, không đau đớn

3. Máy điện di đẩy sản phẩm

Bên cạnh các dòng máy nâng cơ công nghệ, máy điện di còn được xem là một thiết bị spa cần thiết, vừa giúp hỗ trợ cho các liệu trình chăm sóc da. Mà còn có thể mang đến liệu trình nâng cơ, săn chắc da cho khách hàng. Nhờ vào dòng điện, máy sẽ giúp làm giãn nở lỗ chân lông và thẩm thấu sản phẩm vào sâu trong da, giúp dưỡng chất phát huy tác dụng tốt nhất.

Nếu kết hợp với cách đi máy điện di đúng cách, chúng ta còn có thể giúp cho lượng collagen dưới da sẽ được sản sinh ổn định, duy trì sự tươi trẻ cho làn da.

Các máy điện di chất lượng: Cool Relax 2, Cryo Multi Master, Smart Cool (từ trái sang phải)

Cách dùng máy nâng cơ mặt trẻ hóa da hiệu quả

– Cách đi máy

Trước khi đi máy nâng cơ, hãy tiến hành thực hiện các bước làm sạch da mặt, cân bằng độ pH. Sau đó bạn hãy khởi động máy và chọn được chế độ phù hợp cho da mặt và có thể đi máy theo các quy tắc sau:

  • Di chuyển từ cằm xuống mặt dưới của tai
  • Di chuyển từ mũi đến khóe mắt và cằm đến khóe miệng
  • Chuyển động xoắn ốc theo cằm từ mũi đến khóe mắt
  • Dọc theo má di chuyển từ ngoài vào trong
  • Di chuyển từ má lên mắt
  • Di chuyển chậm từ lông màu lên tóc

Sau khi hoàn thành xong bước này, bạn có thể tiến hành các bước tiếp theo như sử dụng tinh chất, serum hoặc dùng kem dưỡng ẩm để khóa ẩm.

– Lưu ý khi đi nâng cơ trẻ hóa da

Để giúp cho việc trẻ hóa da diễn ra nhanh chóng hơn. Bạn hãy nên kết hợp với các dòng mỹ phẩm đi kèm, chẳng hẹn như Gel nâng cơ, kem massage nâng cơ rf q10…

Hoặc nếu bạn muốn kết hợp với dòng máy điện di, vậy thì có thể chọn đi điện di vitamin C, serum collagen…

Ngoài việc chọn các dòng mỹ phẩm đi kèm, thì trong quá trình thực hiện liệu trình. Bạn hãy nên nhớ quy tắc:

  • Đi từ trên xuống dưới
  • Đi từ ngoài vào trong

Lưu ý quan trọng khi đi máy nâng cơ

Hi vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích về nâng cơ trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa.

Mua máy nâng cơ chính hãng ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi phân phối máy thẩm mỹ máy nâng cơ chóng nhăn, nhưng nổi bật trong đó là công ty Hanakbn. Công ty chuyên phân phối các dòng sản phẩm chính hãng, giá rẻ, nhiều chính sách hỗ trợ.

Công ty luôn hoạt động theo tiêu chí: Sự hài lòng của khách hàng luôn được đặt lên hàng đầu.

Nếu Quý khách có nhu cầu cần mua hàng hoặc cần biết thêm nhiều thông tin hơn. Vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266