Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

CÔNG DỤNG ĐẮP BỘT MẶT NẠ TRONG THẨM MỸ

Đắp mặt nạ là phương pháp làm đẹp đơn giản không thể thiếu của phái đẹp với những công dụng có lợi cho làn da như: cung cấp dưỡng chất cho da mềm mượt, trắng sáng, cấp nước cho làn da ẩm mịn, có thể ngăn ngừa được sự xuất hiện của nếp nhăn.

Mặt nạ có nhiều loại như: mặt nạ giấy, mặt nạ bột, mặt nạ bùn,… đa phần được chiết xuất từ những thành phần có từ thiên nhiên, nhưng thường những mặt nạ được chiết xuất từ thiên nhiên chiếm nhiều hơn là mặt nạ dạng bột. Bột mặt nạ chứa đầy đủ những dưỡng chất thiết yếu mà không dễ gây kích ứng như những loại mặt nạ khác, cải thiện được các vấn đề về da vô cùng đáng kể.

Hình ảnh bột mặt nạ – Hàn Quốc tại Công Ty HanaKBN

Công dụng của việc đắp bột mặt nạ chăm sóc da

Giúp da giữ ẩm

nuoc-hoa-hong-duong-da-co-tac-dung-cap-am

Khi đắp mặt nạ giúp da giữ được độ ẩm cần thiết hay cung cấp những độ cho làn da thiếu ẩm,… Nhưng bạn cần lưu ý, không phải bất cứ loại mặt nạ cung cấp độ ẩm nào bạn cũng có thể sử dụng, cần chọn những loại bột mặt nạ phù hợp cho làn cũng như những tình trạng hay thuộc tính của da: da dầu, da khô, da dễ kích ứng,..

Cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da

Với những công dụng riêng biệt của bột mặt nạ, với những hạt siêu mịn giúp da có thể hấp thụ những dưỡng chất rất tốt, gồm những thành phần và hoạt chất được nghiên cứu kỹ lưỡng để có sự tác động và thẩm thấu lên da một cách hiệu quả nhất.

Giúp da thư giãn

tg

 

Thật ra khi đắp bột mặt nạ lên da bạn có thể thư giản trong thời gian 15-20 phút, thư giản để xua tan những mệt mỏi của cơ thể mà còn là điều kiện để da cũng được thư giản và hấp thụ những dưỡng chất tốt nhất có thể. Nằm nhắm mắt lại và có lớp mặt nạ đắp lên da, hít thở sâu và hưởng thụ những cảm giác thoải mái như vậy 2-3 lần/tuần thì da bạn sẽ cải thiện tuyệt đối và tâm trạng của bạn cũng thật sự tốt hơn.

6 loại bột mặt nạ Hàn Quốc

Bột mặt nạ từ Hana Kim Bách Nguyên cung cấp 6 loại khác nhau có những công dụng phù hợp với từng loại da cụ thể.

1. Bột mặt nạ Adel Cool Modeling

Thích hợp cho loại da dầu và mụn, làm mát da cho những ngày mệt mỏi, làn da sẽ nhẹ dịu hơn để thư giản tối đa, cân bằng độ ẩm, cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho làn da, ngoài ra còn giúp làn da khỏe mạnh hơn do dưỡng chất tăng đề kháng.

Bột mặt nạ Cool làm dịu da

2. Bột mặt nạ Adel Oily Skin Modeling

Giúp làm sạch và thanh lọc da hơn, kiểm soát những bã nhờn tiết ra từ làn da, cung cấp độ ẩm nhất định, loại bột mặt nạ này thích hợp cho những cô nàng có làn da dầu.

Bột mặt nạ Oily skin giảm dầu cho da

3. Bột mặt nạ Adel Charcoal Modeling

Đây là loại bột mặt nạ phù hợp cho những nàng có lỗ chân lông to, vì công dụng của nó sẽ làm sạch cuốn đi bụi bẩn và se khít lỗ chân lông, với thành phần than hoạt tính sẽ giúp loại bỏ mụn đậu đen hay xuất hiện trên da.

Bột mặt nạ Charcoal than hoạt tính se khít lỗ chân lông

4. Bột mặt nạ Adel VitaminC Modeling

Thích hợp với những làn da có dấu hiệu lão hóa: nám, sạm, tàn nhang,.. giúp đào thải các sắc tố trên da, giúp da sáng hơn, đẩy lùi được những thâm sạm, giúp tăng collagen cho da.

Bột mặt nạ VitaminC trắng sáng giảm thâm

5. Bột mặt nạ Adel O2 & Vita Modeling

Với chiết xuất từ rễ cây cam thảo, khác phục được tình trạng mất nước ở da khô, giúp trẻ hóa da ngay từ bên trong, làm trắng sáng da đẩy lùi sắc tố.

Bột mặt nạ O2 & Vita cung cấp nước cho da khô

6. Bột mặt nạ collagen

Chống lão hóa, giúp da săn chắc, hạn chế được chảy xệ cho làn da có tuổi.

Bột mặt nạ Collagen chống lão hoá da

Những lưu ý khi đắp bột mặt nạ

dap-mat-na

 

  • Đắp bột mặt nạ dưỡng da đúng cách và chọn loại bột mặt nạ phù hợp với làn da.
  • Chỉ nên đấp bột mặt nạ 2 lần/ tuần và thư giản, không nên lạm dụng đắp quá nhiều lần như vậy sẽ có tác dụng ngược lại.
  • Nên đắp mặt nạ vào buổi tối, sau khi vệ sinh da sạch sẽ và trước khi đi ngủ để da có thể hấp thu dưỡng chất nhiều hơn.
  • Không nên lớp bột mặt nạ quá lâu trên da, thông thường có những hướng dẫn trên bao bì theo những thời gian riêng biệt của từng loại.
  • Không nên đắp lớp bột mặt nạ quá dày, bởi vì lớp bột mặt nạ quá dày sẽ làm tăng nhiệt dộ trên bề mặt da làm lỗ chân lông giản nỡ to hơn. Không chỉ vậy, có thể bạn sẽ không rửa sạch lại da, làm chúng tích  tụ lại bên trong da sẽ dễ hình thành nên mụn, bạn cần lưu ý nên tránh những trường hợp như vậy.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

hình ảnh mỹ phẩm cho spa tại HanaKBN

Hình ảnh mỹ phẩm cho spa tại HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266