Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Tổng hợp một số máy triệt lông dành cho spa

Triệt lông là một trong những dịch vụ cơ bản để kéo khách đến spa. Nhu cầu của khách hàng rất nhiều và dịch vụ này thực hiện cũng khá dễ dàng. Tuy nhiên, ngoài kỹ thuật thì chất lượng máy móc ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng các dịch vụ triệt lông. Do đó, hôm nay chúng tôi viết bài viết này giúp các chủ spa có cái nhìn tổng quan về một số loại máy triệt lông trên thị trường và giá cả của các dòng máy móc để lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu spa của mình.

Hình ảnh máy triệt lông OPT SHR Elight chính hãng tại công ty HanaKBN

Hình ảnh máy triệt lông OPT SHR Elight chính hãng tại công ty HanaKBN

Hình ảnh máy triệt lông tại Công Ty HanaKBN

I. Máy triệt lông K8Imay-triet-long-ipl-hanakbn-com_

Hình ảnh máy triệt lông K8I

Máy triệt lông K8I sử dụng kết hợp công nghệ IPL và SHR. Các xung năng lượng sẽ khoanh vùng hỗ trợ điều trị mà không làm ảnh hưởng đến các vùng lân cận. Trên máy có hai tay cầm điều trị. Một tay cầm IPL và một tay cầm SHR. Mỗi tay cầm có đầu tinh thể saphia kích thước 12 mm x 35 mm trong suốt, do đó làm tăng hiệu quả của đèn flash và tuổi thọ của đầu tay cầm. Giữ sạch đầu tinh thể saphia bằng cách lau sạch bằng vải mềm sau mỗi lần điều trị.

II. Máy triệt lông và xóa xăm OPT và laser ND YAG

may-triet-long-xoa-xam-opt-hanakbn-com_108

Máy này là sự kết hợp giữa máy triệt lông IPL và máy xóa xăm ND YAG. Nhờ có sự kết hợp của công nghệ IPL, RF và công nghệ làm mát lớp biểu bì giúp loại bỏ sự khó chịu và những biến chứng xảy ra bởi nhiệt độ cao của IPL. Các chủ spa không cần bỏ ra nhiều tiền mua cùng lúc máy xóa xăm và máy triệt lông mà chỉ cần dùng máy này là đã được hai chức năng trong một. Máy có giới hạn số lần bắn. Khi bắn hết số xung, chúng ta không cần thay nguyên tay cầm mà chỉ cần thay bóng đèn là đã sử dụng được bình thường. Số lượng lần bắn của bóng đạt đến hơn 1.000.000 xung.

III. Máy triệt lông Apolo HS 965

may-triet-long-hs965-hanakbn-com_439-300x300-1

Máy triệt lông Apolo HS 965 được sản xuất bởi công ty Apolo Med của Thượng Hải hoạt động dựa trên nguồn ánh sáng xung IPL có bước sóng từ 420 nm đến 1200 nm. Phương pháp điều trị này hoạt động dựa trên lí thuyết về sự hấp thụ ánh sáng có chọn lọc của con người. Do đó, không xâm lấn vào các vùng lân cận, phục hồi nhanh. Mức năng lượng của máy được thiết kế có thể điều chỉnh từ thấp đến cao cho phù hợp với từng loại da. Với thiết kế sang trọng, màu sắc được phối hợp hài hòa, máy triệt lông Apolo HS 650 được  rất nhiều khách hàng ưa chuộng.

IV. Máy triệt lông SHR Plus 2020

may-triet-long-2

Máy triệt lông SHR Plus 2020

Đây là dòng máy triệt lông đặc biệt được hãng thiết kế riêng theo các thông số do Hana Kim Bách Nguyên đề ra. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, cộng với sự hiểu biết về kỹ thuật, công ty chúng tôi đã hợp tác với hãng sản xuất để cung cấp dòng máy triệt lông SHR Plus 2020 thế hệ mới, độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Kết hợp 3 công nghệ triệt lông Elight, IPL, SHR. Máy triệt lông SHR PLUS 2020 sử dụng ánh sáng cường độ cao IPL qua bộ lọc bước sóng 650-950nm với tần số phát nhanh từ 1-8hz ( phát IPL liên tục) để triệt lông. Các bước sóng sẽ đi sâu xuống da đến vị trí các nang lông và nhất là xuống đến tận gốc lông và nhú gai lông, tại đây sợi lông chứa sắc tố melanin sẽ hấp thu năng lượng ánh sáng biến thành năng lượng nhiệt, làm nóng lên 70°C chỉ trong một phần ngàn giây. Sức nóng này đủ để phá hủy sợi lông và nhú gai lông mà không làm tổn thương mô xung quanh của da, sợi lông không còn nguồn cung cấp nuôi dưỡng ở nhú gai lông sẽ được triệt bỏ.

V. Máy Triệt Lông Diode Laser Aroma

Máy triệt lông Diode Aroma – Hàn Quốc

>> Xem thêm: máy triệt lông cho spa giá bao nhiêu

V. Công dụng chung của các máy triệt lông.

Hình ảnh máy triệt lông Diode 808 tại Công Ty HanaKBN

Ngoài công dụng chính là triệt lông hiệu quả ở tất cả các vùng, máy còn giúp điều trị một số vấn đề về da như:

  • Giúp trẻ hóa da, se khít lỗ chân lông
  • Điều trị các sắc tố như nám, tàng nhang, đốm nâu café,…
  • Điều trị mụn trứng cá, giãn tĩnh mạch,…

Lưu ý: Công dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Bài viết trên đây tổng hợp một số máy triệt lông công ty Hana Kim Bách Nguyên đang cung cấp. Chúng tôi luôn có sẵn sản phẩm tại showroom cho khách hàng tham khảo. Để tìm hiểu thêm về các máy móc, các bạn có thể xem thêm tại website hanakbn.com

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như máy laser Q – Switched, Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266