Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Hướng dẫn sử dụng huyết thanh Eldas dưỡng da

Phụ nữ chúng ta khi đến tuổi 25 thì quá trình lão hóa da bắt đầu diễn ra, da sẽ giảm độ căng mọng, các nếp nhăn trên mặt cũng dần xuất hiện. các vết tàn nhang, nám da sẽ khiến chị em phụ nữ cảm thấy mất tự tin hơn. Chính vì thấu hiểu như vậy mà các chuyên gia đã cho ra đời một loại thần dược dành cho mọi loại da điều trị trong quá trình dưỡng da, chống lão hóa da, điều trị nếp nhăn, đánh bay tàn nhang đó là huyết thanh Eldas.

huyết thanh eldas, huyet thanh eldas, huyết thanh eldas có tốt không, huyet thanh eldas co tot khongHình ảnh huyết thanh Eldas dưỡng da

I. Huyết thanh Eldas là gì?

Huyết thanh Eldas là một dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên biệt. Có nhiều tên gọi khác nhau cho huyết thanh như tinh chất dưỡng da hoặc serum. Huyết thanh Eldas ở dạng lỏng và không chứa các nguyên liệu nặng (như mỡ, dầu khoáng, và các loại dầu khác), do đó rất dễ dàng thẩm thấu qua da và ngày càng được nhiều chị em ưa chuộng sử dụng.

Hình ảnh thương hiệu của sản phẩm

II. Huyết thanh Eldas có tốt không?

Cũng giống như các dòng sản phẩm chăm sóc da khác, huyết thanh có nhiều loại, và mỗi loại lại có một công dụng khác nhau, ví dụ như ngăn ngừa nếp nhăn, trị mụn trứng cá, giảm mẩn đỏ da hoặc dưỡng ẩm da…Hãy chọn loại huyết thanh phù hợp với mục đích chăm sóc da của bạn. Ví dụ, nếu bạn muốn ngăn ngừa các nếp nhăn và đẩy lùi lão hóa da, hãy lựa chọn loại huyết thanh có chứa các yếu tố sinh trưởng và peptide. Những ai có da ít nhạy cảm có thể lựa chọn huyết thanh có các thành phần đa dạng hơn, bao gồm retinol, chất chống oxy hóa, vitamin C. Và huyết thanh Eldas sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho chị em phụ nữ, giúp giải quyết và xóa tan mọi lo lắng về những vấn đề trên.

Huyết thanh Eldas chứa chất chống oxy hóa có thể là lựa chọn lý tưởng để dùng hàng ngày. Và buổi tối là thời gian thích hợp nhất để da thư giãn, phục hồi, tăng cường sản suất collagen.

huyết thanh eldas, huyet thanh eldas, huyết thanh eldas có tốt không, huyet thanh eldas co tot khong

Hình ảnh sản phẩm Eldas

III. Công dụng tuyệt vời của thần dược huyết thanh Eldas

Huyết thanh Eldas có chứa EGF đây là thành phần có chức năng làm đẹp rất tốt:

  • Trẻ hóa da: EGF có thể thúc đẩy tế bào da hấp thụ chất dinh dưỡng, đẩy nhanh sự sinh trưởng và phát triển của tế bào da
  • EGF có thể thúc đẩy việc chữa lành vết thương trên bề mặt da và niêm mạc, làm giảm vết sẹo và da dư bất thường, tạo ra hiệu ứng tốt trên vết sẹo, đặc biệt là sẹo lồi sau khi có mụn trứng cá.
  • Làm trắng da: EGF có thể thúc đẩy sự tăng trưởng của các tế bào mới thay thế các tế bào bị thương bởi tia cực tím, làm sản sinh collagen giúp da căng mịn màng, làm giảm số lượng hắc tố trong da.
  • Làm săn chắc, trẻ hóa làn da, xóa mờ vết thâm sạm trên da do lão hóa gây ra.
  • Có lẽ “Peptide” còn hoàn toàn xa lạ với người dùng mỹ phẩm. Hiện nay, peptide là thành phần mới nhất, tiến bộ nhất, bắt đầu được thế giới công nhận và sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm bởi những hãng mỹ phẩm hàng đầu của thế giới như La Mer, La Prairie, Chanel..

Thành phần thứ 2 của huyết thanh Eldas đó là Peptide:

Peptide cung cấp đồng cho da của bạn, đây là một chất rất hiệu quả trong chữa lành da.Vì Peptide có cấu tạo rất nhỏ, nên chúng có thể xâm nhập sâu vào da. Chất này cũng thúc đẩy việc sản sinh collagen và hoạt động như chất chống oxy hóa giúp chữa bệnh và tái sinh của các lớp biểu bì và giúp loại bỏ collagen đã hư tổn.

Hình ảnh Eldas tại Công Ty HanaKBN

IV. Sử dụng huyết thanh Eldas như thế nào là đúng cách?

Như đã đề cập trước đó, biết cách thoa huyết thanh đúng cách là rất quan trọng để có hiệu quả. Hãy lưu ý các thông tin sau:

  1. Các hoạt chất hoạt động được hấp thụ tốt hơn khi da bạn được sạch sẽ, được giữ ấm và ẩm, vì vậy hãy làm sạch da, làm ấm da và giữ ẩm trước nhé.
  2. Thoa từng điểm nhỏ huyết thanh lên khuôn mặt của bạn và sau đó tản đều nhẹ nhàng ra toàn bộ vùng da trên khuôn mặt.
  3. Trong khi huyết thanh vẫn còn ướt bạn có thể dùng các ngón tay vỗ nhẹ nhàng lên da khoảng 30 giây. Làm như thế sẽ giúp huyết thanh dễ dàng thấm sâu vào lớp da bên trong hơn.
  4. Nếu bạn cảm thấy bất cứ cảm giác ngứa ran khi bạn dùng huyết thanh, bạn đừng lo lắng. Ngứa có thể là một dấu hiệu cho thấy hoạt chất trong huyết thanh được hấp thụ vào lớp hạ bì để cung cấp dưỡng chất cần thiết cho da. Thành phần huyết thanh bao gồm vitamin C và vitamin A.
  5. Chỉ khi lớp huyết thanh trên khuôn mặt hoàn toàn khô, bạn mới nên thoa kem dưỡng ẩm theo cách tương tự trên. Đảm bảo là chúng đã thấm hoàn toàn vào da trước khi bạn áp dụng kem nền và loại các kem trang điểm khác.

Hình ảnh tế bào gốc Eldas

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chuyên nghiệp tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266