Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Tìm hiểu về nám da, nguyên nhân và cách điều trị bằng công nghệ cao

Nám da là hiện tượng phổ biến ở nhiều chị em phụ nữ, đặc biệt là ở phụ nữ sau tuổi 30. Nám da không gây đau đớn nhưng nó khiến chị em mất tự tin và ảnh hưởng lớn đến vẻ đẹp bên ngoài. Những người bị nám không phải ai cũng hiểu rõ về nám. Vậy nám là gì? Nguyên nhân nào gây ra nám? Làm thế nào để hạn chế nám? Các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

I. Nám da là gì?

Nám da là những vết đốm màu nâu hay vàng thâm xuất hiện trên da mặt với nhiều kích thước khác nhau, phân bố không đồng đều trên mặt, thường tập trung nhiều ở hai bên gò má, sống mũi, trán.

Nám được phân thành  ba loại chính sau:

– Nám mảng: một bệnh lý sắc tố da rất phổ biến ở phụ nữ. Nám mảng xuất hiện do sự gia tăng hắc sắc tố melanin tạo thành các đốm nâu, nằm ở lớp biểu bì của da. Loại nám này có màu nhạt, chủ yếu tập trung ở 2 gò má, cằm và trán.

– Nám hỗn hợp: thường gặp ở độ tuổi tiền mãn kinh. Là loại nám có những nốt ăn sâu vào trong da và mọc thành từng mảng lớn trên mặt, có màu sẫm, rất khó điều trị.

– Nám sâu: Là loại nám mọc theo từng nốt, chân nám nằm sâu dưới da. Nám sâu sẽ xuất hiện theo từng đốm, từng chùm với những mảng màu sẫm, xám hoặc xanh phân bố chủ yếu ở hai bên má, trán, cằm.

Hình ảnh da bị nám

II. Nguyên nhân gây ra nám

Có rất nhiều nguyên nhân gây nám da, sau đây là những nguyên nhân gây nám da phổ biến ở chị em phụ nữ:

– ­Do di truyền: Với 1 số người mắc nám là do di truyền từ bố mẹ

– Chế độ ăn uống không đầy đủ: Ăn uống không đầy đủ chất, ăn ít rau, uống không đủ nước, ăn nhiều các loại thức ăn dầu mỡ, thuốc lá, rượu bia là nguyên nhân gây ra nám do sự gia tăng của sắc tố melanin

– Do rối loạn nội tiết tố như : mang thai, thời kỳ cho con bú, mãn kinh, tiền mãn kinh, khiến cho các sắc tố melanin bị kích thích hoạt động quá mức cần thiết, gây tình trạng da bị sậm màu.

– Chế độ sinh hoạt nghỉ ngơi thất thường và stress: thiếu ngủ, thường xuyên thức khuya làm cho hoạt động cơ thể bị đảo lộn, làm cho da bị sạm, nám và nhanh lão hóa.

– Tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời: Ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu vào da làm tăng quá trình sản sinh ra melanin khiến da dễ bị bắt nắng, sạm, nám xuất hiện ngày càng nhiều.

– Lạm dụng mỹ phẩm: Nếu sử dụng mỹ phẩm rẻ tiền, kém chất lượng, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chứa nhiều các hóa chất độc hại sẽ làm da bị tổn thương, gây ra nám và kích ứng

Những nguyên nhân gây ra nám da

III. Cách chăm sóc và điều trị cho da nám bằng công nghệ cao

– Cung cấp cho cơ thể các vitamin cần thiết.

Cụ thể như vitamin: A, C, E, B12, uống nhiều nước, cần tránh các thức ăn cay nóng, các loại rượu, bia, thuốc lá … giúp bạn tái tạo da đồng thời ngăn ngừa sự biến đổi, rối loạn của các hóoc môn, giảm nguy cơ nám xuất hiện.

– Hạn chế dùng mỹ phẩm

Những người bị nám không nên sử dụng các loại mỹ phẩm tránh gây tổn thương da, đặc biệt là các loại mỹ phẩm rẻ tiền, không có nguồn gốc, chứa nhiều hóa chất độc hại, đó là điều kiện để nám phát triển ngày càng nhiều

– Nghỉ ngơi đúng giờ, tránh lo lắng, căng thẳng.

Mắc bệnh nám, bạn cần đi ngủ đúng giờ, tránh các lo lắng căng thẳng trong công việc và cuộc sống làm ảnh hưởng đến quá trình tái dạo da, và nám vẫn hình thành và phát triển thêm.

Nám da không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng khó điều trị dứt điểm vì thế bạn cần hiểu rõ về tình trạng nám của mình và có liệu trình chăm sóc và điều trị phù hợp.

– Điều trị nám da bằng công nghệ cao 

Hình ảnh Laser Qswitched Lucas Plus tại Công Ty HanaKBN

– Thông số kỹ thuật Laser Qswitched Lucas Plus

System Specifications
Laser Source ND:YAG
Wave Length 1064㎚/532㎚
Pulse Width 5 – 10 ns (Q-switched Mode) 
300 us (Free Running Mode)
Operating Mode Q-Switched, and Free Running Mode
Maximum Delivered Energy 1064nm : 1000mJ, PIP 1064nm : 1600mJ 
532nm : 300mJ, G1064nm : 3000mJ
Spot Size 2~10mm / 1mm Step Adjust
Repetition 1~10Hz / 1Hz Step Adjust
Display 10.2 Inch TFT Wide [800 X 480]
Electrical Requirement 90 – 264 Vac, 47 – 63 Hz / 120 – 300 Vdc
Dimension (W)300 x (H)850 x (L)700mm
Weight 75kg

– Ứng dụng của máy Laser Qswitched Lucas Plus

  • Trẻ hoá da bằng than hoạt tính
  • Điều trị nám da, tàn nhang.
  • Xóa các hình xăm.
  • Trị mụn sưng, mụn viêm,…
  • Xóa các vết bớt, sắc tố, đốm nâu,

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như máy giảm béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266