Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Những Mỹ Phẩm Không Thể Thiếu Cho Máy Xóa Xăm

Máy Xóa Xăm là một trong những thiết bị thẩm mỹ quan trong trong nghành công nghiệp thẩm mỹ hiện đại ngày nay. Ngoài công dụng chính là xóa hình xăm cũ như xóa xăm mày, xăm môi, xăm body thì máy xóa xăm còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác như hiệu quả trong xóa vết thâm, vết nám, tàn nhang, đốm ruồi, vết bớt bẩm sinh và bắn trẻ hóa da se khít lỗ chân lông làm trắng da … nhờ vậy mà Máy Xóa Xăm được hầu hết các Spa và Thẩm mỹ viện quan tâm và cũng là một trong những thiết bị thẩm mỹ phải có trong bảng dịch vụ chăm sóc sắc đẹp của mình. Bên cạnh những công dụng tuyệt vời của Máy Xóa Xăm thì những mỹ phẩm không thể thiếu trong quá trình sử dụng máy để làm tăng hiệu quả là việc hoàn toàn cần thiết.

Mỹ Phẩm Không Thể Thiếu Cho Máy Xóa Xăm

Mỹ Phẩm Không Thể Thiếu Cho Máy Xóa Xăm

Vậy những mỹ phẩm không thể thiếu trong quá trình sử dụng Máy Xóa Xăm là gì và tại sao phải sử dụng, hôm nay HANA xin chia sẽ đến bạn một vài thông tin cần thiết giúp cho quá trình sử dụng Máy Xóa Xăm của bạn đạt hiệu quả cao và làm hài lòng khách hàng hơn nhé.

1. Kem tê

Máy xóa xăm sử dụng tia lazer phát ra năng lượng cao bắn mạnh vào da làm bong tróc lớp biểu bì và làm tổn thương da, phá vỡ các sắc tố mô bệnh học để làm cho các sắc tố này nổ tung ra và bong ra khỏi cơ thể. Do đó, quá trình này sẽ khiến cho người được điều trị cảm thấy đau rát và châm chích khó chịu. Để giảm thiểu tình trạng này trước khi bắt đầu quá trình bắn, người ta thường sử dụng kem gây tê để xức lên da nhằm gây tê các dây thần kinh cảm giác trên da. Giúp giảm cảm giác đau xuống mức thấp thất.

Kem Tê JCream Hàn Quốc 10.56%

Kem Tê JCream Hàn Quốc 10.56%

Kem Tê J-Cream Hàn Quốc 10,56%

Hiện kem tê được sử dụng nhiều nhất tại các trung tâm Spa là Kem Tê J-Cream Hàn Quốc 10,56% Lidocaine hũ vàng nhãn đỏ. Là một sản phẩm gây tê hiệu quả nhất hiện nay. Bạn có thể xem thêm thông tin sản phẩm tại: Kem Tê J Cream.

Kem Tê JCream Hàn Quốc 10.56%

Kem Tê JCream Hàn Quốc 10.56%

Kem tê này được sử dụng bôi lên da trước 10 – 15′ trước khi bắn, và nếu bắn trên diện rộng thì sẽ lau sạch kem theo từng vùng nhỏ để bắn chứ không lau hết sẽ giảm cảm giác tê.

2. Serum repair – Kem phục hồi tổn thương da

Serum Repair - Kem Phục Hồi Tổn Thương

Serum Repair – Kem Phục Hồi Tổn Thương

Sau quá trình trị liệu bằng Máy Xóa Xăm, da của người được điều trị sẽ bị bong tróc , sưng viêm và có thể chảy máu, khi hết kem tê sẽ gây đau rát do đó, việc sử dụng kem phục hồi tổn thương Serum Repair là cần thiết nhất. Đây là loại kem giúp làm dịu cơn đau, mang lại cảm giác thoải mái và an tâm cho khách hàng, đồng thời những dưỡng chất có trong Serum Repair sẽ giúp cho vết thương nhanh chóng lành lại và kết vảy. Không làm mất quá nhiều thời gian điều dưỡng để lấy lại một làn da đẹp.

Serum Repair - Kem Phục Hồi Tổn Thương

Serum Repair – Kem Phục Hồi Tổn Thương

Hiện HANA đang phân phối rất chạy loại kem này cho các thẩm mỹ viện có sử dụng dịch vụ của Máy Xóa Xăm. Bạn có thể xem thêm thông tin về sản phẩm tại: Ultra Serum Repair. Serum này dạng kem lỏng và rất thích hợp khi sử dụng có độ lạnh do đó, nên bảo quản trong tủ lạnh để giúp kem sử dụng được lâu và hiệu quả hơn.

3. Vitamin C

Vitamin C

Vitamin C

Một sản phẩm không thể thiếu trong quá trình làm lành vết thương sau khi sử dụng Máy Xóa Xăm đó là Vitamin C. Vitamin C giúp làm đầy lớp biểu bì, tăng cường sản xuất Collagen, bổ sung vitamin C giúp da nhành phục hồi đồng thời không để lại sẹo thâm cũng như sẹo lồi. Rất thích hợp cho mọi làn da vừa bị tổn thương.

Vitamin C

Vitamin C

Bạn có thể xem thêm thông tin sản phẩm tại: Vitamin C mà HANA đang cung cấp.

4 Gel Aloevera

Gel Alovera - Gel Lô Hội

Gel Alovera – Gel Lô Hội

Một trong những mỹ phẩm cũng rất cần thiết sau quá trình trị liệu bằng Máy Xóa Xăm đó là Gel Aloevera. Đây là loại Gel chiết xuất từ lô hội, với những thành phần đặc biệt của cây lô hội và chất nhờn giúp dưỡng ẩm cho da, giúp da phục hồi và nhanh chóng đều màu với làn da vốn có.

Gel Alovera - Gel Lô Hội

Gel Alovera – Gel Lô Hội

Bạn có thể xem thêm thông tin sản phẩm tại: Gel Alovera – Gel Lô Hội

5. Kem Chống Nắng

Kem Chống Nắng Sunblock

Kem Chống Nắng Sunblock

Đây là một sản phẩm Mỹ Phẩm Hana khuyến khích người được điều trị sử dụng sau quá trình trị liệu bằng Máy Xóa Xăm Laser. Với một cuộc sống bận rộn không thể thiếu những giây phút phải đi ra ngoài và phải tiếp xúc với anh nắng mặt trời, một làn da non vừa bị tổn thương khi đối diện với ánh sáng có tia UV và tia cực tím thì nó sẽ tự sản xuất ra các Melamine mang sắc tố đen để bảo vệ làn da, gây sạm và đen da. Do đó, để tránh làm cho da sản xuất Melamine mà vẫn bảo vệ da, cách tốt nhất là sử dụng kem chống nắng.

Kem Chống Nắng Sunblock

Kem Chống Nắng Sunblock

Hiện HANA đang cung cấp loại kem chống nắng cao cấp nhập từ Hàn Quốc và là của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Dr.Helen, không những chống nắng mà còn làm trắng da và có thể làm kem nền hiệu quả 3 trong 1. Bạn có thể xem thêm thông tin sản phẩm tại: Kem chống nắng Sun Block SPF 50+ PA+++.

Trên đây là những mỹ phẩm cần thiết cho một quá trình trị liệu của Máy Xóa Xăm. Hana hi vọng có thể giúp bạn một phần nhỏ trong quá trình phục vụ cho khách hàng của mình. Nếu có thắc mắc trong quá trình sử dụng, bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn qua số điện thoại: Ms.Trinh 090 837 7079

Hiện HANA cung cấp 3 loại máy xóa xăm giá rẻ sử dụng công nghệ mới nhất và hiện đại nhất đó là :

Máy Xóa Xăm ND YAG Laser

Máy Xóa Xăm ND YAG Laser

Máy Xóa Xăm RG 193 Plus

Máy Xóa Xăm RG 193 Plus

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy triệt lông, Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy Ánh Sáng, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Đây là những mặt hàng mà chúng tôi đang bán chạy nhất thị trường Việt Nam và khu vực Châu Á và được khách hàng tin tưởng sử dụng. Còn chần chờ gì mà không gọi cho chúng tôi 090 837 7079 – Ms.Trinh để được hỗ trợ tư vấn ngay bây giờ.

(*) Lưu Ý: Tác dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266