Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Máy Triệt Lông Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Triệt lông là một giải pháp làm đẹp hoàn hảo cho nhiều chị em phụ nữ, giúp cho nhiều người cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống và thậm chí là hạnh phúc gia đình. Do đó, đây cũng dần trở thành một trong những xu hướng được nhiều spa đầu tư nhất hiện nay. Trở thành một trong những con đường giúp thu hút khách hàng, duy trì sự phát triển bền vững cho spa. Nhưng bạn lại chưa biết nên lựa chọn máy triệt lông nào tốt nhất hiện nay, phù hợp cho spa, nhanh thu hồi vốn và giúp đặc biệt là giúp nâng cấp dịch vụ spa? Do đó, trong bài viết này HANA KBN xin chia sẻ các dòng máy cho spa tốt nhất, được bình chọn cao nhất. Hãy nhanh nhanh tìm hiểu ngay các công nghệ thẩm mỹ hiện đại và an toàn dưới đây và cách thực hiện, để thu hút hàng nghìn khách hàng cho spa nào.

Hình ảnh triệt lông vĩnh viễn tại spa

Máy triệt lông nào tốt nhất hiện nay?

Các Dòng Máy Triệt Lông Nào Tốt Nhất Hiện Nay?

Một trong những dịch vụ HOT nhất và đang được quan tâm nhất thị trường hiện nay. Có thể kể đến đó là Dịch Vụ Triệt Lông Toàn Thân, giúp cho chị em phụ nữ tự tin hơn trước đấng mày râu của mình cũng như đi ra ngoài xã hội. Hầu hết chị em tìm đến Spa đều muốn cơ thể mình sạch sẽ những vi ô lông, nhưng thường thì khách hàng quyết định chọn đến spa thay cho việc sử dụng máy triệt lông mini tại nhà hay sử dụng các phương pháp truyền thống như cạo, wax, nhổ… Là họ yêu cầu phải là dịch vụ hiệu quả, an toàn, triệt vĩnh viễn không mọc trở lại. Và đồng thời đòi hỏi thời gian hồi phục ngắn, không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Vậy công nghệ triệt lông nào mới nhất và đang được chú ý cũng như coi trong hiện nay. Đây là những câu hỏi mà chủ các Spa phải đi tìm câu trả lời. Do đó, HANA KBN xin cung cấp cho bạn 5 dòng Máy triệt lông vĩnh viễn có công nghệ hiện đại, hiệu quả điều trị cao. Đồng thời đáp ứng những nhu cầu trên của khách hàng. Những dòng máy này, HANA KBN đang phân phối, đã thử nghiệm hiệu quả và đang nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía nhiều khách hàng. Hi vọng những thông tin này sẽ giúp bạn định hướng tốt hơn cho Spa của mình nhé.

I. Máy triệt lông Apolo HS 320

Máy Triệt Lông Apolo HS 320

Máy Triệt Lông Apolo HS 320

Đây là một trong những dòng công nghệ triệt lông bình dân đầu tiên. Ứng dụng thành công công nghệ xung ánh sáng IPL vào điều trị và triệt tiêu vi ô lông. Được sản xuất bởi hãng thiết bị thẩm mỹ nổi tiếng APOLO – Thượng Hải cho ra đời năm 2014.

Máy HS-320 ngoài sử dụng công nghệ xung ánh sáng mạnh IPL trong điều trị. Thì nó còn có khả năng tích hợp công nghệ RF lưỡng cực và năng lượng quang học tạo nên một sản phẩm triệt lông hoàn hảo. Các thành phần RF lưỡng cực cho phép sử dụng các thành phần quang học cấp thấp hơn. Làm giảm nguy cơ từ năng lượng quang học và có khả năng cải thiện việc sử dụng nó trên các loại da khác nhau và màu lông. Các thành phần quang học điều hướng năng lượng RF lưỡng cực để tập trung vào nơi mà năng lượng quang học đã chọn lọc. Sau đó làm nóng mục tiêu dẫn đến triệt tiêu và đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên.

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại: Máy Triệt Lông Apolo HS 320

II. Máy IPL SHR Elight K8I

Máy Triệt Lông IPL SHR

Máy Triệt Lông IPL SHR

Máy SHR Elight K8I là một dòng sản phẩm đa di năng mang trong mình nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại. Như triệt lông vĩnh viễn SHR sử dụng công nghệ Ánh sáng xung cường độ mạnh IPL. Hay công nghệ Elight giúp nó có thêm nhiều chức năng tiên tiến hơn. Như làm trẻ hóa làm mờ vết nhăn, hỗ trợ điều trị bệnh rosacea, tĩnh mạch mạng nhện, tổn thương da do ánh nắng mặt trời, vết đồi mồi, lỗ chân lông to và da không đều màu…

Hình ảnh máy triệt lông chính hãng tại Công Ty Hana Kim Bách Nguyên

Hình ảnh máy triệt lông chính hãng tại Công Ty Hana Kim Bách Nguyên

Đây là một Máy triệt lông IPL SHR sử dụng công nghệ IPL là có công nghệ đầu tiên kết hợp năng lượng của ánh sáng cho thẩm mỹ và làm đẹp. Các xung năng lượng sẽ nhẹ nhàng khoanh vùng hỗ trợ điều trị. Và không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây ảnh hưởng phụ.

Đây là dòng máy triệt lông với chức năng đơn giản, dễ sử dụng. Mà giá cả lại phải chăng, tương đối phù hợp với những Spa vừa và nhỏ nên được các bạn hàng này rất ưa chuộng và đặt hàng nhiều.
Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại: Máy Triệt Lông IPL SHR Elight K8I

III. Máy triệt SHR Plus2020

Hình ảnh máy triệt lông SHR Plus 2020

Hình ảnh máy triệt lông SHR Plus 2020

Mặc dù Máy triệt lông IPL SHR mang nhiều chức năng, nhưng so với Máy Triệt Lông Xóa Xăm thì nó vẫn kém 1 bậc.

Máy SHR Plus 2020 này là sự kết hợp tuyệt vời của 2 công nghệ triệt lôngxóa xăm. Tạo nên một thiết kế đa năng, tăng tính thẩm mỹ và ứng dụng được hầu như tất cả các dịch vụ làm đẹp.

Máy xóa xăm triệt lông OPT áp dụng ba công nghệ cốt lõi là IPL, RF và công nghệ làm mát lớp biểu bì. Một sự kết hợp tuyệt vời của IPL và RF. Một mặt da sẽ hấp thụ năng lượng IPL có chọn lọc. Song song với nó thì da cũng hấp thụ năng lượng RF lưỡng cực cho phép sử dụng nguồn sáng mức thấp hơn.

Mặt khác, công nghệ làm mát RF trên bề mặt da loại bỏ sự khó chịu và biến chứng bởi nhiệt độ cao của IPL. Do đó, sự hiệu quả và an toàn của E-light sẽ tạo nên một bước đột phá mới cho công nghệ làm đẹp bằng ánh sáng quang học này.

Hơn nữa, nếu bạn còn đang nghi ngờ về hiệu quả mà máy bạn lại. Vậy thì bạn hãy yên tâm ngay, bởi vì đã có nhiều khách hàng sau khi mua hàng, sử dụng máy triệt này sau cả một thời gian dài và sau đó đã gửi đánh giá rất cao về hiệu quả mà máy mang lại. Chính vì điều này, mà máy SHR Plus này đã và đang dần trở thành top thiết bị spa được nhiều người săn lùng và đầu tư để nâng cao chất lượng

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại: Máy Triệt Lông Xóa Xăm OPT Và ND YAG Laser

IV. Máy triệt lông OPT Super Doctor:

Máy triệt lông chính hãng OPT Super Doctor

Máy triệt lông chính hãng OPT Super Doctor

OPT Super Doctor là một trong những dòng máy triệt đời mới nhất hiện nay, tích hợp công nghệ IPL. Máy đã được tận dụng những bước sóng đặc biệt, nhắm vào các tế bào sắc tố khác nhau dưới da. Chính vì điều này, máy đã trở thành một trong những trợ thủ đắc lực phòng spa. Cho phép điều trị hiệu quả nhiều vấn đề về da như tổn thương mạch máu, sắc tố, lão hóa da và triệt lông.

Máy có chế độ làm lạnh nhanh và sâu, được gọi là công nghệ làm lạnh hàn băng. Với 2 tay cầm triệt lông hiện đại, hiệu quả và thuận tiện cho spa.

Để giúp khắc phục những nỗi lo lắng của nhiều chủ spa về tuổi thọ của tay cầm khi sử dụng. Máy OPT Super Doctor còn được trang bị bóng đèn được nhập khẩu từ Đức, cho ra tuổi thọ cao, ít hư hỏng và năng lượng cực kỳ ổn định.

Với 2 ưu điểm nổi bật bên trên, máy OPT Super Doctor cho phép thực hiện các liệu trình tẩy lông toàn thân không đau, không châm chích, không gây ra bất kỳ thương tổn nào cho các vùng da xung quanh. Đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho spa.

IV. Máy triệt lông APOLO HS 665

Máy Triệt Lông HS 665

Máy Triệt Lông HS 665

Nếu nói dòng máy triệt lông của hãng nào được quan tâm nhất tại HANA Kim Bách Nguyên. Thì đó là dòng máy của hãng APOLO. Một thương hiệu nổi tiếng với những phát triển không ngừng về công nghệ cũng như cải tiến về sản phầm.

Máy triệt lông Apolo HS 665 có thể nói là một sản phẩm thành công của hãng. Vừa ra đời đã bị cháy hàng vì có quá nhiều khách hàng ưa chuộng và đặt nó làm sản phẩm chủ lực spa của mình.

Máy APOLO HS-665 là một thiết bị kết hợp 3 công nghệ tiên tiến: RF lưỡng cực + IPL + Làm lạnh trên da. Giúp triệt lông toàn thân, hạn chế đau châm chích và không làm ảnh hưởng vùng xa xung quanh cho người được điều trị.

Không những vậy, nó còn có màn hình điều khiển thông minh giúp đánh giá mức độ của vùng điều trị.
Công nghệ tốt hơn, bộ vi xử lý và mainboard tốt hơn. Nên nó là một trong những dòng máy bền, tuổi thọ cao. Đồng thời có đầy đủ tính năng cần thiết cho 1 Spa kinh doanh chăm sóc sắc đẹp.

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại: Máy Triệt Lông Apolo HS 665

 V. Máy triệt lông APOLO HS 965

Máy Triệt Lông HS 965

Máy Triệt Lông HS 965

Bời vì Apolo HS 665 cháy hàng và nhận thấy cần nhiều cải tiến hoàn hảo hơn. Hãng APOLO tiếp tục cho ra đời dòng Máy triệt lông Apolo HS 965 vào nửa cuối 2016 để chào đón 2017. Từ thời điểm ra mắt, đây à một dòng máy triệt lông thông minh và hiện đại nhất hiện nay của hãng. Nó hội tủ đầy đủ và vượt trội hơn các dòng khác về độ thông minh, độ bền, mức năng lượng cũng như tính năng.

Tay cầm Máy Triệt Lông APOLO HS 965

Tay cầm Máy Triệt Lông APOLO HS 965

Máy Apolo HS 965 sử dụng Ánh sáng xung cường độ cao (IPL). Là một loại nguồn sáng sâu, băng thông rộng, mạch lạc có bước sóng từ 420 nm -1200 nm. Với những tính chất đặc biệt, IPL được ứng dụng rộng rãi trong điều trị không xâm lấn. Dựa trên lý thuyết về sự hấp thụ và tỏa nhiệt có chọn lọc của các mô da con người đối với nguồn ánh sáng. Trong khi đó, sử dụng liệu trình triệt lông của IPL có hiệu quả hơn. Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và và có thể làm cho bệnh nhân có được sự phục hồi nhanh hơn so với phương pháp điều trị thông thường.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Máy Triệt Lông Apolo HS 965

Hầu hết các máy triệt lông đều có ứng dụng như nhau. Cái khác nhau là chức năng và chất lượng của máy.

Hình ảnh hiệu quả của máy APOLO HS 965

Hình ảnh hiệu quả của máy APOLO HS 965

Lưu ý: Công dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

VI. Máy Triệt Lông Diode Laser:

  Hình ảnh máy triệt lông Diode Laser Aroma - Hàn Quốc

 Hình ảnh máy triệt lông Diode Laser Aroma – Hàn Quốc

Diode Laser Aroma là dòng máy thẩm mỹ chuyên nghiệp, công nghệ cao. Được tích hợp 2 công nghệ diode laser 810nm triệt lông và tái tạo – trẻ hóa da. Đây được xem là một trong những con máy hiện đại nhất trên thị trường làm đẹp ngày nay. 

Khi sử dụng dòng máy tẩy lông hiện đại này, liệu trình triệt lông sẽ được rút ngắn hơn nhiều so với các dòng công nghệ IPL. Bởi máy có độ chính xác cao với tia laser có thể nhắm mục tiêu có chọn lọc những sợi lông thô và sẫm màu. Nhiệt từ ánh sáng sẽ phá hủy nang lông và từ đó lông không thể mọc lại nữa. Mà không gây ra bất kỳ tổn thương nào cho các vùng da xung quanh.

Diode Laser là dòng máy thẩm mỹ chuyên nghiệp từ Hàn Quốc, với độ bền cao, hiệu quả tuyệt đối. Đồng thời, máy còn được tích hợp với màn hình cảm ứng, hiện đại, dễ sử dụng.

Ngoài ra, trong quá trình sử dụng máy, người được điều trị sẽ không cần phải đeo kính bảo vệ. Nâng cao sự chuyên nghiệp cho quá trình trải nghiệm của khách hàng tại spa.

Đây là những dòng máy giá tốt và phù hợp với tình hình kinh doanh của mọi Spa mà bạn rất dễ dàng để sở hữu chúng. Với một Spa chuyên nghiệp và hướng tới sự hiện đại hóa. Đừng ngần ngại mà sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp. 

Vì có quá nhiều dòng máy với nhiều công nghệ khác nhau, có thể bạn sẽ không biết đầu tư dòng máy nào. Vậy thì có thể bạn sẽ quan tâm: Kinh nghiệm mua máy triệt lông

Dưới đây là một số hình ảnh chuyển giao công nghệ triệt lông hiệu quả cho spa trong thời gian gần đây của HANA KBN:

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông Diode Aroma Hàn Quốc cho khách hàng spa

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông Diode Aroma Hàn Quốc cho khách hàng spa

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông OPT Doctor cho khách hàng spa

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông OPT Doctor cho khách hàng spa

Hình ảnh chuyển giao thiết bị spa

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông Diode Laser, máy điện di Cool Relax, máy nâng cơ RF Hàn Quốc

Hình ảnh chuyển giao máy thẩm mỹ công nghệ cao Hàn Quốc – máy triệt lông Diode Laser, máy điện di Cool Relax, máy nâng cơ RF Baron 

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông cho khách hàng spa

Hình ảnh chuyển giao máy triệt lông cho khách hàng spa

Nên mua máy triệt lông toàn thân vĩnh viễn, chất lượng ở đâu?

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp.

Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Mọi thắc mắc về sản phẩm Giá Máy triệt lông vui lòng liên hệ Hotline: 090 837 7079 – HANA KIM BÁCH NGUYÊN để được tư vấn ngay bây giờ nhé!
Xem thêm chương trình khuyến mại Thiết Bị thẩm mỹ để biết về những quà tặng bạn sẽ nhận được khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi nhé.

Hình ảnh thật của các dòng máy thẩm mỹ, thiết bị spa

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266