Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Liệu trình điện di vitamin C với máy điện di ion

Một trong những dịch vụ thu hút khách hàng tại các spa đó chính là những dịch vụ chăm sóc da mặt, cải thiện làn da. Hầu như nếu chỉ sử dụng những phương pháp thông thường như truyền thống thì da khách hàng của bạn được cải thiện rất ít, không đáng kể. Lúc này chính là thời điểm bạn cần ứng dụng những công nghệ tiên tiến trong làm đẹp vào những liệu trình tại spa của mình.

Những máy thẩm mỹ sử dụng trong liệu trình chăm sóc da mặt rất nhiều, có thể kể ra một số máy như: máy nâng cơ thon gọn khuôn mặt, máy chăm sóc da Oxygen Jet, máy trị mụn, máy tiêm dưỡng chất,… Tuy nhiên hôm nay công ty Hana Kim Bách Nguyên sẽ giới thiệu đến bạn máy điện di và liệu trình chăm sóc da với máy điện di.

Hình ảnh máy điện di Smart Cool Hàn Quốc chính hãng

Hình ảnh máy điện di Smart Cool Hàn Quốc chính hãng

Hình ảnh máy điện di Smartcool chính hãng-Hàn Quốc

I. Giới thiệu máy điện di

dien-di-vitamin-c

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy điện di, xuất xứ đa dạng từ Trung Quốc, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật, Mỹ, Úc,…

Công nghệ máy điện di được một bác sĩ người Nhật phát minh ra, với khả năng sử dụng tác động của dòng xung điện giúp làm giảm sự tắc nghẽn của các mô, hoạt động dựa trên nguyên tắc kim ảo, trực tiếp đưa những thành phần trong mỹ phẩm vào sâu trong các tế bào da mà không cần thông qua tiêm trên da hay lăn kim. Do đó, kỹ thuật này hoàn toàn dễ thực hiện và không làm tổn thương đến làn da của bạn. Do các dưỡng chất được thẩm thấu mạnh và trực tiếp vào da nên hiệu quả sẽ tăng gấp rất nhiều lần so với những phương pháp dưỡng da thông thường khác.

II. Máy điện di ion nóng lạnh Smart Cool

Máy điện di Smartcool Hàn Quốc tại công ty HanaKBN

Máy điện di Smartcool Hàn Quốc tại công ty HanaKBN

may-dien-di-smart-cool

Máy điện di Smart Cool tại Công Ty HanaKBN

Chức năng làm nóng: Máy có thể điều chỉnh độ nóng lên đến 40 độ nhằm làm dãn nở lỗ chân lông, bên cạnh đó giúp da thư giãn.

Hình ảnh máy điện di Smart Cool chính hãng Hàn Quốc

Hình ảnh máy điện di Smart Cool chính hãng Hàn Quốc

Nhờ dòng điện Electroporation tác động vào da, làm dãn nở lỗ chân lông và màng lipid bao quanh tế bào sẽ mở trong khoảng 2 phút. Trong thời gian đó, tinh chất từ mỹ phẩm sẽ dễ dàng thấm sâu vào da, tăng khả năng hấp thụ mỹ phẩm của da gấp 5000 lần so với chỉ thoa dưỡng thông thường. Do đó với phương pháp này, bạn không cần phải chờ đợi lâu để có một làn da đẹp.

Nhiều khách hàng thường thắc mắc, máy đẩy tinh chất và máy nóng lạnh chăm sóc da có gì khác nhau? Thực chất, sự khác nhau rất nhiều.

Đối với máy nóng lạnh thông thường, chỉ có chức năng làm nóng hoặc làm lạnh chứ không có dòng điện chuyển ion. Chức năng làm nóng, giúp làm giãn nở lỗ chân lông, giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da dễ dàng, chức năng làm lạnh giúp massage thư giãn làn da, se khít lỗ chân lông. Tuy nhiên, muốn tăng cường khả năng thẩm thấu của các loại serum đến 5000 lần thì cần phải có dòng điện chuyển ion làm dãn nở lớp màng lipid bao quanh tế bào.

III. Liệu trình điện di vitamin C

dien-di-trang-da-voi-vitamin-c-min-1

Hình ảnh mỹ phẩm Vita-C Serum

Liệu trình điện di vitamin C là một trong những liệu trình rất quen thuộc. Tinh chất serum vitamin C sẽ giúp làn da trắng sáng, lên tone nhanh chóng và bên cạnh đó giúp đào thải thâm, nám ra ngoài. Liệu trình này được rất nhiều khách hàng và spa ưa chuộng vì dễ thực hiện và mang lại hiệu quả cao.

Vitamin C có nhiều tác dụng tuyệt vời với làn da, tuy nhiên trong bữa ăn hằng ngày, chúng ta thường không bổ sung đủ lượng vitamin C cần thiết, do đó cần tăng cường vitamin C cho da bằng cách điện di để đưa dưỡng chất này vào lớp đáy của thượng bì thì mới phát huy được những hiệu quả cần thiết.

Combo trắng sáng, phục hồi và trẻ hóa da Serum Hydro B5 Plus và Vitamin C bột

Combo trắng sáng, phục hồi và trẻ hóa da Serum Hydro B5 Plus và Vitamin C bột

Liệu trình điện di Vitamin C gồm các bước:

Bước 1: Thăm khám và tư vấn cho khách hàng liệu trình phù hợp

Bước 2: Tẩy trang, rửa mặt sạch và xông hơi để giúp loại bỏ những độc tố ẩn sâu trong da, làm mềm da

Bước 3: Tẩy tế bào chết giúp làm sạch lớp sừng trên bề mặt da, loại bỏ tế bào chết – nguyên nhân gây ra tắc nghẽn lỗ chân lông và mụn.

Bước 4: Hút mụn: Loại bỏ những nhân mụn dưới da để giúp da được mịn màng, tươi sáng

Bước 5: Sử dụng máy điện di Smart Cool và tinh chất serum vitamin C để điện di trắng sáng da. Khi điện di vitamin C có thể pha cùng với serum HA, serum Hydro B5 Plus để giúp da vừa căng bóng, mềm mịn, vừa trắng sáng.

Bước 6: Đắp mặt nạ giúp làm dịu và thư giãn làn da

Bước 7: Thoa kem chống nắng và dặn dò khách hàng – kết thúc liệu trình điện di vitamin C.

Xem thêm video hướng dẫn điện di tinh chất Smart Cool

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266