Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Chuyển giao máy phân tích da thông minh A-One Smart cho viện thẩm mỹ

Ngày 29/11/2018, công ty Hana Kim Bách Nguyên rất vui được bác sĩ da liễu tại viện thẩm mỹ đã tin tưởng và sử dụng công nghệ phân tích da thông minh A-One Smart.

Tiến sĩ, Bác sĩ, Thầy thuốc Ưu tú Phạm Cao Kiêm là người đầu tiên có bằng Tiến sĩ về Phẫu thuật Tạo hình thẩm mỹ tại Việt Nam, có 20 năm trong chuyên ngành Da liễu, Phẫu thuật thẩm mỹ.  TS. BS Kiêm đã khám và tư vấn cho trên 100.000.000 bệnh nhân da liễu có bệnh trứng cá, rám má, dị ứng… Từ nay với công cụ hỗ trợ máy phân tích da A-One Smart, chắc chắn Bác Sĩ sẽ giúp người bệnh nhìn thấy tận mắt và hiểu rõ hơn về tình trạng da của mình.

Máy phân tích da A One Smart.

pha-tich-da-aoneSự hài lòng của khách hàng khi sử dụng máy Phân Tích Da Aone Smart

Hệ thống phân tích da công nghệ cao trang bị hình ảnh phân tích với độ phân giải cao đem lại độ chính xác cao trong tư vấn và chuẩn đoán trước điều trị.

Chỉ với một vài cú click chuột, sau 3 phút phân tích tự động, kỹ thuật viên có thể in kết quả phân tích ra giấy, qua đó đưa ra các tư vấn, phát đồ điều trị phù hợp cho khách hàng của mình.

phan-tich-daHình ảnh khách đang thao tác máy phân tích da Aone Smart

Đây là hệ thống phân tích da thông minh và tiên tiến, xuất xứ từ Hàn Quốc được rất nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới lựa chọn.

Những ưu điểm vượt trội của máy phân tích da A-One Smart.

may-phan-tich-da-aone-smartHình ảnh thực tế máy Phân Tích Da Aone Smart

Thiết bị được tích hợp nhiều ngôn ngữ khác nhau. Trong đó có phần mềm ngôn ngữ Tiếng Việt nên dễ dàng sử dụng. Màn hình trực quan, sinh động, các thao tác thực hiện đơn giản, dễ sử dụng.

Chụp và phân tích rõ nét, chi tiết các vấn đề về da, phát hiện được những bệnh lí tiềm ẩn dưới da mà mắt thường không nhìn thấy được: nám, viêm tuyến nhờn, sắc tố,…

may-phan-tich-daMáy Phân Tích Da Aone Smart

An toàn, thích hợp phân tích tất cả các loại da.

Cho kết quả chính xác: Phần mềm đã được lập trình sẵn, không theo cảm xúc trực quan của kỹ thuật viên.

Phần mềm trên máy được cập nhật liên tục về độ tuổi, giới tính, màu da, các bệnh lý về da,…

Cho bảng báo cáo phân tích chi tiết tình trạng da của khách hàng. Bên cạnh đó, các kỹ thuật viên cũng có thể lưu lại dữ liệu để làm tài liệu so sánh kết quả sau những lần chăm sóc da.

Xem thêm về máy phân tích da thông minh A-One Smart

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266