Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Chăm sóc da vượt trội bằng máy tiêm dưỡng chất sinh học

Bước vào tuổi 30, làn da bắt đầu yếu đi, nhăn nheo & xuất hiện dấu hiệu lão hóa. Cộng hưởng với việc hằng ngày làn da luôn phải chịu đựng những tác động như khói bụi, ánh nắng, không khí ô nhiễm,…từ môi trường sống hiện tại, cũng là một trong những yếu tố khiến làn da trở nên suy yếu và xấu đi. Vì thế, nếu không chăm sóc da đúng cách thì làn da sẽ dần sạm màu, nổi mụn, thậm chí là xuất hiện các dấu hiệu xuống cấp trầm trọng khác.

Bước vào thời kì hiện đại ngày nay, nơi thời kì công nghệ phát triển không ngừng nghỉ, ngành thẩm mỹ làm đẹp cũng không nằm ngoài vòng xoáy ấy. Hiện nay, việc ứng dụng công nghệ vào y tế & thẩm mỹ làm đẹp đã được diễn ra rộng rãi và được rất nhiều cánh chị em yêu thích làm đẹp đón nhận như một cách làm đẹp cực kì nhanh chóng & hiệu quả. Nổi bật trong muôn vàn công nghệ ấy, không thể nào không nhắc tới phương pháp trẻ hóa làn da bằng Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học.

I. Ứng dụng của máy tiêm dưỡng chất sinh học trong công nghệ làm đẹp

may-tiem-duong-chatHình ảnh máy tiêm dưỡng chất Shine Plus

Theo các chuyên gia, lớp thượng bì nằm ngoài cùng bề mặt da thực hiện nhiệm vụ che chắn, bảo vệ da không bị thấm nước và các chất độc hại từ bên ngoài. Vì thế, khi chúng ta sử dụng liệu pháp cung cấp chất dinh dưỡng trên da bằng cách bôi mỹ phẩm/serum trên bề mặt da sẽ không mang lại hiệu quả rõ rệt và không nhanh chóng. Làn da sẽ chỉ nhận được một phần dưỡng chất nhỏ nên tình trạng da hư tổn vẫn không cải thiện đáng kể mấy.

Nhận biết được nhu cầu ấy, công nghệ tiêm dưỡng chất sinh học được nghiên cứu và cho ra đời nhằm giúp khắc phục được những tình trạng ấy.

Máy tiêm dưỡng chất sinh học sử dụng hệ thống truyền dịch để đưa các dưỡng chất tốt cho da thấm sâu vào làn da. Từ đó các thành phần có lợi cho sự tái sinh làn da sẽ len lỏi vào từng lớp tế bào, giúp làn da phục hồi nhanh chóng từ tận sâu bên trong. Được coi là dòng công nghệ giúp giải quyết triệt để các dấu hiện lão hóa ở mức độ nhẹ như chùng nhão, chảy xệ, nám, tàn nhang, tăng sắc tố,…

Dòng công nghệ được ứng dụng rất nhiều vào thực tiễn hiện nay, khách hàng hiện đại thường ưa chuộng sử dụng phương pháp tiêm dưỡng chất này với các thành phần như: vitamin, tế bào gốc, PRP, tinh chất cá hồi, Hyaluronic Acid,…Đồng thời là một trong những thiết bị góp phần mang lại vẻ đẹp tuyệt vời cho làn da của Bạn như:

  • Làm căng bóng, xóa nếp nhăn hiệu quả.
  • Trẻ hóa da, giúp da trắng sáng, chống lão hóa, kích thích collagen và độ đàn hồi.
  • Điều trị sắc tố nám, sạm da, tổn thương sắc tố.
  • Tiêm giảm mỡ, thon gọn body và mặt.
  • Se khít lỗ chân lông, săn chắc cơ mặt.

II. Vì sao nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng máy tiêm dưỡng chất

hoi-thao-may-tiem-duong-chat-shine-plus-8-hanakbn-com_Hình ảnh ứng dụng máy tiêm Shine Plus tiêm cho khách hàng

Trải qua nhiều năm phát triển, nâng cấp & cải tiến không ngừng nghỉ, dòng công nghệ này đã đứng vững trên thị trường và đóng góp một phần không nhỏ trong công cuộc mang tới cái đẹp cho những ai đã, đang & sẽ yêu thích làm đẹp. Hiện đang có dòng công nghệ tiêm dưỡng chất được rất nhiều Spa, Thẩm mỹ viện ưa chuộng: Máy Tiêm Dưỡng Chất Shine Plus.

Máy tiêm dưỡng chất sinh học Shine Plus – là thiết bị tiêm dưỡng chất sinh học vào da một cách toàn diện, dùng được với tất cả các dưỡng chất như botox, filler, HA Gold, tinh chất cá hồi, Aqua Shine,…

Là công nghệ được cải tiến và nâng cấp với thiết kế đầu máy và một cây súng, nhỏ gọn, tinh tế, cầm rất vừa tay, tuyệt đối tiện lợi đối với người sử dụng, đồng thời là công nghệ được tích hợp nhiều tính năng vượt trội giúp mang đến những hiệu quả tối ưu & vượt trội, cho kết quả tiêm cực kì chính xác.

Ưu Điểm

Được các chuyên gia và bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc nghiên cứu và cho ra đời, là dòng công nghệ đã và đang được ứng dụng rộng khắp các Spa, Thẩm mỹ viện lớn trong các liệu trình chăm sóc sắc đẹp cho quý khách hàng.

Hoạt động như một máy tiêm dưỡng chất thông thường nhưng được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng và điều khiển hơn. Công nghệ này nổi bật với chức năng khóa lỏng hiệu quả, ngăn chặn không cho các dưỡng chất trào ngược ra ngoài.

Đầu đẩy kim thông minh, có thể nhấn, đẩy qua da linh hoạt và hiện đại, người dùng có thể điều chỉnh lượng tinh chất và độ nông sâu theo ý muốn để có thể tiết kiệm tinh chất tối đa nhưng vẫn mang lại hiệu quả cao.

Tùy chỉnh lực hút chân không để cho quá trình tiêm chính xác và dễ dàng hơn.

Thân máy được thiết kế chuẩn xác hơn, máy được thiết kế tiện lợi & linh hoạt hơn, hiệu năng khóa chất chất lỏng được nâng cấp trở nên tối ưu hơn, tiêm vào da cực kì êm ái, không hề mang đến cảm giác đau hay bất kỳ tổn thương nào cho làn da.

Được thiết kế thông minh, máy có thể tương thích với bất kỳ loại ống bơm nào hiện có trên thị trường. Điều này có thể giúp cho các bác sĩ hoặc các kỹ thuật viên có thể áp dụng công nghệ sinh học này vào bất kỳ liệu trình “tiêm” nào.

Tích hợp màn ngăn được gắn trên tay cầm để giúp giảm thiểu tối đa tình trạng tắt nghẽn do máu. Đồng thời giới chuyên gia khuyến cáo, ống silicon chỉ được sử dụng 1 lần, vì thế sau khi sử dụng cần thay thế và vệ sinh sạch sẽ cho những lần điều trị sau.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266