Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Thay đổi diện mạo với công nghệ xóa xăm Laser Q-switch

Ngày nay, khi mà các công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển thì những nhu cầu làm đẹp cũng ngày một tăng cao. Những xu hướng mới sẽ được cập nhật liên tục từng ngày từng ngày. Vì thế những xu hướng đó sẽ nhanh chóng trở nên xưa cũ. Để đổi mới diện mạo,  bắt kịp với những xu hướng hiện đại ngày nay sẽ khiến bạn trở nên phân vân, lo lắng. Hiểu được điều đó, hôm nay Hana Kim Bách Nguyên sẽ mang đến cho bạn một công nghệ mới, giúp bạn xóa bỏ những cái cũ, thay đổi một diện mạo mới hoàn toàn một cách dễ dàng nhất. Công nghệ xóa xăm Q-switch ND YAG Laser.

I. Công nghệ Laser Q-switch.

công nghệ xóa xăm, xóa xăm bằng công nghệ laser ND YAG may xoa xam, máy xóa xăm, máy xóa xăm laser, máy xóa xăm giá rẻ, bán máy xóa xăm nhập khẩu

Xóa hình xăm bằng Laser Q-Switched ND-YAG hay còn gọi là Laser YAG Q-Switched hiện là công nghệ mang tính đột phá trong xóa xăm. Với bước sóng có độ xung ngắn, khoảng 10 phần tỉ giây (10 nanosecond) của Laser YAG tiên tiến cùng hộp nhuộm Q-Tune phát ra đồng thời tia laser có năng lượng cao phá vỡ  mực xăm dưới da một cách hiệu quả và kết quả lâu dài nhất. Ánh sáng tia laser này phù hợp để xóa các sắc tố trong da, tẩy sạch các vết xăm cũng như sửa chữa các khiếm khuyết của các đường xăm hỏng, đặc biệt là xăm chân mày, mí mắt mà không hủy hoại da, không đau, không để lại sẹo.

II. Máy xóa xăm Q-switch ND YAG Laser.

may-xoa-xam-q-switch-laser

Hình ảnh máy xóa xăm Q-Switch ND YAG Laser

Máy xóa xăm Q-switch ND YAG Laser  sử dụng bước sóng laser 1064 nm tác động tới các sắc tố nằm ở tầng trung bì và hạ bì của da nhưng không làm tổn thương đến các tế bào trên bề mặt da. Bước sóng laser 532 nm tác động vào tầng thượng bì xóa đi các vết nám, tàn nhan. Các tia laser chiếu vào với năng lượng siêu cao sẽ làm phân giải các phân tử mực in thành những hạt nhỏ li ti và sau đó cơ thể sẽ tự đào thải thông qua hệ thống trao đổi chất trong vài ngày. 

III. Công dụng của máy xóa xăm Q-switch ND YAG Laser.

Với công nghệ tiên tiến, máy xóa xăm Q-switch ND YAG Laser có tác dụng xóa xăm cho hầu hết các màu mực. Ngoài tác dụng xóa xăm, Q-switch ND YAG Laser còn được sử dụng trong thẩm mỹ cho các liệu trình trị nám, tàn nhan, xóa các vết chàm đỏ, chàm xanh, chàm nâu hay điều trị các vết bớt xanh, đen, nâu. Bên cạnh đó, nó còn có thể sử dụng cho các liệu trình trẻ hóa da, làm sáng da hay điều trị các đốm đồi mồi trên da, điều trị mụn, tổn thương mạch máu, tĩnh mạch mạng nhện.

Hình ảnh máy Laser Q-Switched điều trị sắc tố tại Công Ty HanaKBN

IV. Liệu trình xóa xăm với máy Q-switch ND YAG Laser.

may xoa xam, máy xóa xăm, máy xóa xăm laser, máy xóa xăm giá rẻ, bán máy xóa xăm nhập khẩu

Bước 1: Đến các Spa và thẩm mỹ viện uy tín để được kiểm tra và chọn liệu trình phù hợp.

Bước 2: Vệ sinh thật sạch vùng da cần trị liệu.

Bước 3: Tiến hành ủ tế trước khi xóa xăm.

Bước 4: Thực hiện liệu trình xóa xăm.

Bước 5: Sau khi kết thúc quy trình xóa xăm. Bôi một lớp kem mỏng tái tạo da để da nhanh chóng phục hồi.

V. Chăm sóc da sau khi xóa xăm.

công nghệ xóa xăm, xóa xăm bằng công nghệ laser ND YAG may xoa xam, máy xóa xăm, máy xóa xăm laser, máy xóa xăm giá rẻ, bán máy xóa xăm nhập khẩu

Sau khi thực hiện quá quá trình trị liệu với máy xóa xăm Q-switch ND YAG Laser. Bước chăm sóc da sau trị liệu là một bước vô cùng quan trọng để đạt được hiệu quả tốt nhất, có được kết quả như mong muốn.

Bạn nên sử dụng các tinh chất làm mát da, phục hồi da sau tổn thương như HA Plus, Vitamin C Serum, Repair hay Hydro B5 Serum để giúp da rút ngắn thời gian phục hồi. Những tinh chất này có tác dụng giúp da tái tạo nhanh hơn, kích thích tái tạo mô và tăng cường hiệu quả điều trị.

Ánh nắng mặt trời là vấn đề rất quan trọng bạn cần lưu ý, da sau khi điều trị rất yếu, vì thế bạn cần tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời ít nhất trong thời gian 3 tháng. Sử dụng kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ da tốt hơn.

Luôn giữ cho da thật khô thoáng, sạch sẽ, giữ vệ sinh da thật tốt để tránh tình trạng nhiễm trùng.

Không sử dụng các chất kích thích như rượu, bia, thuốc lá.

Tránh các món ăn cay, nóng, nhiều dầu mỡ.

Lưu ý: Tác dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa mỗi người. Các bạn cần tham khảo ý kiến các bác sĩ và chuyên gia trước khi thực hiện các liệu trình với máy xóa xăm này nhé.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

 

 

 

 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266