Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bắn laser than carbon có tốt không

“Bắn laser than carbon có tốt không” – đây là một câu hỏi mà nhiều người quan tâm, đặc biệt trong lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc da. Cùng với sự phát triển không ngừng của công nghệ, các phương pháp trẻ hóa da ngày càng đa dạng và hứa hẹn đem lại làn da trắng sáng, mịn màng cho người sử dụng. Trong đó, bắn laser than carbon đã trở thành một xu hướng phổ biến. Tuy nhiên, liệu phương pháp này thực sự đem lại lợi ích cho làn da của bạn, hay có những rủi ro không được tiết lộ? Hãy cùng thiết bị spa chuyên nghiệp Hana KBN khám phá và đi vào chi tiết để tìm hiểu xem liệu “Bắn laser than carbon có tốt không” thật sự là một giải pháp hiệu quả và an toàn cho làn da của bạn.

1. Giới thiệu về công nghệ bắn than carbon 

Bắn laser than carbon có tốt không

Bắn laser than carbon có tốt không. 

Bắn than Laser Carbon được mệnh danh là tiêu chuẩn vàng cho quy trình trẻ hóa da hiện nay. Công nghệ Toning khi kết hợp với than carbon hoạt tính – một loại than có tính hấp thụ các chất độc, chất thải cao – sẽ giúp lấy đi các lớp tế bào chết tích tụ, thanh lọc độc tố , giúp làn da sáng mịn ngay sau lần điều trị đầu tiên, đồng thời làm se khít lỗ chân lông và cải thiện tình trạng da bóng dầu.

Bắn than Laser Carbon sẽ bơm các phân tử nước vào làm các tế bào tiết ra collagen làm đầy các vết nhăn – Sản sinh Collagen nội sinh mà không cần uống Collagen, giúp bạn có một làn da tươi trẻ và tràn đầy sức sống, không phải lo da sẽ bị lão hóa bởi các yếu tố nội tiết và sự tác động của môi trường xung quanh.

Bắn laser than carbon giúp trẻ hóa da.

Bắn laser than carbon giúp trẻ hóa da.

Nói về than Carbon hay còn gọi là Than Hoạt Tính sử dụng trong lĩnh vực thẩm mỹ, ắt hẳn đã có nhiều bạn được nghe qua hoặc nghe “phong phanh” nhưng chưa được biết nó có tác dụng như thế nào đúng không. Hôm nay, HANA sẽ giúp chị em có cái nhìn sâu hơn về loại mỹ phẩm tuyệt vời này nhé.

2. Than Carbon dùng trong liệu trình bắn laser than carbon

Than Hoat Tính Carbon Peel Cream-Hàn Quốc 

Than Hoat Tính Carbon Peel Cream-Hàn Quốc. 

Than Carbon hay Than hoạt tính được dùng chung với Máy xóa xăm – bắn laser là của công nghệ trẻ hoá da bằng mặt nạ Carbon giúp khắc phục tối đa tình trạng: da dầu, sạm da, da nhăn, thu nhỏ lỗ chân lông, tăng cường sức sống cho làn da sau thời gian mệt mỏi làm việc.

Than Carbon thường được biết đến trong thẩm mỹ như một loại mỹ phẩm diệt khuẩn, tẩy sạch và trẻ hóa da. Theo các chuyên gia thẩm mỹ, mặt nạ Carbon chứa các thành phần số 1 cho làn da, bao gồm: Vitamin A, C, E, các acid amin…tinh chất này có khả năng thẩm thấu cao, len lỏi vào tầng đáy của hạ bì, kích thích làn da phát triển, phục hồi lại những thương tổn trên da, giúp trẻ hoá và trắng sáng trở lại.

Xem thêm thông tin về sản phẩm tại: Than Carbon

3. Sử dụng bắn laser than Carbon như thế nào

Sử dụng bắn laser than Carbon như thế nào

Sử dụng bắn laser than Carbon như thế nào. 

Phương pháp bắn than Cacbon với công nghệ Laser RG 399 Plus.

Than Carbon HANA cung cấp là một hỗn hợp dạng kem sánh mịn bao gồm nhiều thành phần dưỡng chất thiết yếu cho da. Khi bạn sử dụng liệu trình trẻ hóa da bằng than Carbon, bạn sẽ được thoa một lớp mặt nạ than lên mặt sau đó kỹ thuật viên sẽ dùng tia Laser của Máy xóa xăm ND YAG Laser bắn trực tiếp lên đó để lấy đi.

Than Carbon - Than Hoạt Tính

Than Carbon – Than Hoạt Tính.

Trong quá trình bắn bằng laser, than carbon được tẩy đi đồng thời dưỡng chất được đưa vào trong gia giúp da khỏe mạnh, bụi bẩn và tế bào chết từ sâu trong da đều được lấy ra ngoài khiến da bạn sáng lên trông thấy. Ánh sáng laser mạnh giúp da sản sinh collagen làm mềm, đầy da và xóa mờ nếp nhăn khóe mắt, khóe miệng và trán đồng thời se khít lỗ chân lông giúp da phẳng mịn.

Quy trình bắn laser than Carbon

Quy trình bắn laser than Carbon. 

Liệu trình sử dụng than Carbon bắn trẻ hóa chỉ kéo dài khoảng 30′ – 1h, khi hoàn tất bạn có thể thấy ngay kết quả da sáng và trắng lên.

Bạn có thể xem thêm video Bán trẻ hóa da tại link sau:

Đối với những bạn muốn thu nhỏ lỗ chân lông nhanh đồng thời có một làn da đẹp, sáng mịn trong thời gian ngắn mà giá thành rẻ và không tớn nhiều chit tiêu thì bắn trẻ hóa da bằng than Carbon là một lựa chọn không tồi. Nếu bạn vẫn còn đang thắc mắc và đang đi tìm câu trả lời cho câu hỏi liệu có tốt khi sử dụng biện pháp bắn than carbon hay không, hi vọng bạn đã tìm được câu trả lời cho chính mình qua bài viết này rồi nhé.

Sắp tết rồi, hảy nhanh nhanh làm đẹp để du xuân nhé. HANA hi vọng bạn sẽ có lựa chọn đúng đắn để làm đẹp cho mình.

Nếu bạn muốn trắng da bằng cách đưa dưỡng chất vào da mà chưa biết chọn loại nào, hãy đọc thêm bài viết

Loạt Mỹ Phẩm Làm Trắng Đang Hot Hiện Nay để có thể tham khảo một phương pháp tốt nhất vừa an toàn vừa xinh đẹp nhanh chóng nhé.

HANA Kim Bách Nguyên là một trong những công ty nhập khẩu Mỹ Phẩm Hàn Quốc 100% và Thiết bị thẩm mỹ lớn nhất cả nước các dòng cao cấp từ Hàn Quốc và Trung Quốc. Các sản phẩm Mỹ Phẩm chúng tôi thường nhập về được hầu hết các Spa và khách hàng cá nhân tin dùng như :

Khi khách hàng đặt hàng tại HANA Kim Bách Nguyên, chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thận và giao tận nơi cho bạn. Bạn có thể vô cùng yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của chúng tôi.

Miễn phí giao hàng tại TP HCM.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266