Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Tìm hiểu về máy phân tích da? Nên mua loại nào?

Để đạt được sự chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng và tăng cường khả năng chốt sale nhanh chóng, máy phân tích da là công cụ không thể thiếu. Được thiết kế để hiển thị những vấn đề về da mà mắt thường không thể nhìn thấy ngay lập tức, máy phân tích cho da không chỉ làm cho quy trình chăm sóc da trở nên hiệu quả hơn mà còn tạo ra sự tin tưởng mạnh mẽ từ phía khách hàng đối với spa/ thẩm mỹ viện. Hãy khám phá thêm về ưu điểm và giá trị thực sự của máy phân tích da trong nội dung dưới đây của thiết bị spa Hana KBN

Máy phân tích da Janus Pro - Hàn Quốc

Máy phân tích da Janus Pro – Hàn Quốc.

1. Tìm hiểu về máy phân tích da

Các Spa được ra đời với mong muốn mang đến cho chị em phụ nữ vẻ đẹp hoàn hảo và một làn da mịn màng, căng mọng, trắng hồng. Chính vì vậy, các chị em thường lựa chọn các phương pháp làm đẹp tại Spa làm cứu tinh cho mình. Tuy nhiên để có thể lựa chọn cho khách hàng các phương pháp phù hợp với làn da, các Spa trước hết phải hiểu được làn da của khách hàng đang trong tình trạng như thế nào, da thuộc loại gì, có hay dị ứng hay nhạy cảm với các loại hóa chất hay không.

Ngoài ra, các yếu tố như độ ẩm, độ đàn hồi, sắc tố da… cũng ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu quả của mỹ phẩm lên làn da. Do đó, công nghệ may phan tich da được xem là một trong những giải pháp để kiểm tra da và mang lại uy tín, doanh thu lớn cho Spa.

Máy phân tích da chính hãng Smart Mirror Pro tại công ty HanaKBN.

Máy phân tích da chính hãng Smart Mirror Pro tại công ty HanaKBN.

2. Nhu cầu sở hữu máy phân tích da của các spa hiện nay

may-phan-tich-da-focuskin-17

Máy phân tích da Focuskin- Hàn Quốc tại công ty HanaKBN

Một trong những sản phẩm máy thiết bị mà Spa nào cũng phải có đó là Máy Phân Tích Da. Đây là một thiết bị chuyên dùng để hỗ trợ phân tích, kiểm tra da toàn diện trong lĩnh vực y khoa và thẩm mỹ.

Máy phân tích da giúp soi và phân tích các loại da, các tổn thương dưới da hay các vấn đề liên quan đến da nhờ vào độ phóng đại cao và nguồn sáng đặc biệt của máy. Máy phân tích da cung cấp đầy đủ và chính xác các chỉ số về loại da, độ ẩm, độ nhạy cảm, mức độ tập trung của mực, sắc tố da…. Khách hàng có thể dễ dàng biết được làn da của mình thuộc loại nào và đang gặp phải vấn đề gì.

Thông thường khi ánh sáng chiếu đến bề mặt da thì gần như 90% sẽ bị phản xạ lại ở bề mặt. Chính vì vậy khi chúng ta nhìn da bằng mắt thường ta chỉ thấy được các tổn thương thể hiện lên bề mặt da, trong khi đó tổn thương của mạng lưới sắc tố, các mạch máu và các cấu trúc quan trọng khác thì không thể nhìn thấy bằng mắt thường được.

may-phan-tich-da-focuskin-16

Hình ảnh máy phân tích da Focuskin đang hoạt động

Vì vậy, việc Spa nên sử dụng máy phân tích da chuyên nghiệp sẽ giúp thấy được những hình ảnh đặc trưng của tổn thương của làn da, giúp Spa và các chị em xác định được sắc tố Melamin trên da, nguyên nhân gây sạm, nám, tàn nhang và nên sử dụng liệu trình hay phương pháp điều trị nào phù hợp cho làn da để từ đó có thể bảo vệ da tốt nhất.

3. Tổng hợp các dòng máy phân tích da trên thị trường hiện nay

3.1. Máy soi da cơ bản

Máy soi da cầm tay CF685 là một trong những dòng máy soi da cơ bản được nhiều spa săn lùng nhất trên thị trường hiện nay. Máy có kết cấu nhỏ gọn, dễ cầm, dễ sử dụng. Và có thể giúp phân tích được 4 vấn đề da, bao gồm: bã nhờn, độ đàn hồi, độ ẩm và tình trạng sắc tố của da.

Ngoài ra, bạn có thể dễ dàng kết nối Wifi để liên kết với điện thoại, ipad và máy tính với hình ảnh rõ nét x50 cho da và x200 cho tóc. Máy thích hợp cho các mô hình spa nhỏ, homespa và spa vừa.

Mua ngay sản phẩm này tại đây!

Hình ảnh máy soi da cầm tay CF685 kết nối wifi.

Hình ảnh máy soi da cầm tay CF685 kết nối wifi.

Hình ảnh máy soi da CF685 tại Hana KBN.

Hình ảnh máy soi da CF685 tại Hana KBN.

Hình ảnh soi da từ máy CF685.

Hình ảnh soi da từ máy CF685.

Còn nếu bạn đang muốn đầu tư vào quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp hơn, với hình ảnh rõ nét, có giới thiệu sản phẩm mẫu và quảng bá cho spa của mình. Vậy thì chúng ta sẽ tiếp tục tìm hiểu tiếp các máy chuyên nghiệp hơn dưới đây.

3.2. Máy phân tích da chuyên nghiệp ứng dụng công nghệ cao

Bạn là một Spa cao cấp và chuyên nghiệp trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp. Bạn đã mang đến cho rất nhiều khách hàng sự tự tin và xinh đẹp hơn khi sử dụng dịch vụ tại Spa của bạn. Nhưng bạn có biết về máy phân tích da Janus – một thiết bị thẩm mỹ được coi là trợ thủ đắc lực giúp thẩm mỹ viện hoạt động thành công và lấy được niềm tin của khách hàng hay không? Vậy Tại Sao Spa Của Bạn Nên Sử Dụng Máy Phân Tích Da, Hana xin trả lời câu hỏi qua nội dung bài viết này nhé.

Máy phân tích da Janus Hàn Quốc.

Máy phân tích da Janus Hàn Quốc.

3.2.1. Máy phân tích da Janus III

May phan tich da Janus II là một thiết bị được lập trình và cài đặt phần mềm bởi các chuyên da hàng đầu trong ngành da liễu chuyên dùng để chụp lại hình ảnh da của một người nào đó, những hình ảnh này được chụp một cách rõ nét và chân thực nhất tới 14Mb để có thể phân tích được tình trạng da, soi rõ những khuyết điểm trên da, những vấn đề da gặp phải như mụn, nám, tàn nhang, lỗ chân lông, nếp nhăn, dị ứng, viêm da hay da khô, dầu…

Tất cả hình ảnh này sẽ được đem ra so sánh với một lượng lớn cơ sỡ dữ liệu cực lớn với hàng ngàn người khác trong cùng một nhóm tuổi với người đó bao gồm tiểu sử những hình ảnh cho Lỗ chân lông, nếp nhăn, Tone da, tia UV gây hại, sắc tố và bã nhờn / porphyrin… tất cả tình trạng da gặp phải nhằm đem ra hướng chăm sóc và điều trị thích hợp nhất cho làn da của họ.

Hình ảnh máy phân tích da Janus-II

Hình ảnh máy phân tích da Janus-II. 

Kết quả phân tích chi tiết từ máy phân tích da.

Kết quả phân tích chi tiết từ máy phân tích da.

  • Tại Sao Spa phải có một Máy phân tích da Janus?

Nếu bạn chưa có một thiết bị tuyệt vời như thế này thì quả là một thiều sót lớn cho Spa của bạn để có thể lấy được niềm tin của khách hàng vào dịch vụ của bạn cung cấp.

Bời nếu như một khách hàng tìm đến Spa của bạn, hầu hết họ chỉ thấy biểu hiện bên ngoài của da như bị mụn, bị nám, có nếp nhăn… nhưng nguyên nhân thực sự dẫn đến những tình trạng này thì họ hoàn toàn không biết. Mặc dù bạn cũng hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực chăm sóc da. Bạn có thể phán đoán tình trạng của khách hàng qua một vài biểu hiện và triệu chứng.

Tuy nhiên, với Máy phân tích da chuyên nghiệp này, bạn có thể cho họ biết được nhiều điều hơn về da và tình trạng làn da của họ. Khi đó, các phương pháp chữa trị bạn đưa ra cho họ sẽ có sức thuyết phục gấp 10 lần do với chỉ chuẩn đoán không qua quan sát.

Phân tích da và so sánh dữ liệu với người khác.

Phân tích da và so sánh dữ liệu với người khác.

Với máy phân tích da Janus này, nó còn có thể giúp bạn trong phân tích và đưa ra kết luận về tình trạng thực của da cho khách hàng, một trợ thủ đắc lực giúp bạn biết rõ hơn về tình trạng da của khách hàng,  giúp bạn đưa ra phương hướng điều trị chính xác và an toàn nhất cho khách hàng mà không cần lo lắng nhiều vấn đề rủi ro.

Hệ thống Máy phân tích da Janus-II đã được chứng minh lâm sàng và đạt chuẩn chứng nhận của CE và ISO 9001 về độ chính xác cũng như an toàn khi sử dụng.

Có thể thấy, máy phân tích da Janus này là một sản phẩm vô giá dành cho Spa hoặc bất kỳ phòng khám da liễu nào. Cho nên, việc sở hữu một bộ sản phẩm tuyệt vời như thế nào là một điều nên có.

Khi mua hàng tại Website HANAKBN.COM chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí tận nơi cho quý khách và hướng dẫn quý khách cách sử dụng phần mềm phân tích da hiện đại này.

Máy phân tích da chính hãng Janus-Pro Hàn Quốc.

Máy phân tích da chính hãng Janus-Pro Hàn Quốc.

  • Xem thêm thông tin – thông số máy Janus

Máy phân tích da Janus III

3.2.2. Máy phân tích da thông minh Smart Mirro Pro M3

Smart Mirror Pro là thiết bị soi chiếu da tiên tiến nhất thế giới với công nghệ chụp ảnh, phân tích, thể hiện 3 trong 1. Sản phẩm tích hợp công nghệ ảnh quang phổ RGB, UV, PL, kết hợp với hệ thống phân tích hình ảnh và trí thông minh nhân tạo với 12 năm được sử dụng rộng rãi trên thị trường và 30 triệu dữ liệu phân tích.

Sản phẩm có thể phân tích 15 vấn đề da: đốm màu, lỗ chân lông, độ ẩm, kết cấu da, nếp nhăn, và 10 vấn đề ở tầng hạ bì và biểu bì của da. Dựa vào kết quả kiểm tra, thiết bị sẽ đưa ra gợi ý về các sản phẩm nên sử dụng cũng như đưa ra dự đoán về tình trạng da trong vòng 3-5 năm tới. Đây là sản phẩm phân tích da cần thiết trong các công ty mỹ phẩm, các viện làm đẹp và cơ sở đào tạo về thẩm mỹ.

Máy phân tích da chính hãng Smart Mirror Pro.

Máy phân tích da chính hãng Smart Mirror Pro.

  • Hướng dẫn sử dụng Máy Smart Mirror Pro

  • Hình ảnh chuyển giao máy phân tích da chính hãng Smart Mirror Pro cho khách hàng:

Hình ảnh chuyển giao máy phân tích da Smart Mirror Pro cho bác sĩ da liễu.

Hình ảnh chuyển giao máy phân tích da Smart Mirror Pro cho bác sĩ da liễu.

Hình ảnh máy phân tích da Smart Mirror Pro phân tích da cho khách và đưa ra chỉ số phân tích cụ thể.

Hình ảnh máy phân tích da Smart Mirror Pro phân tích da cho khách và đưa ra chỉ số phân tích cụ thể.

Cập nhật hình ảnh về hàng máy Smart Mirror Pro mới nhất tại Hanakbn.

Cập nhật hình ảnh về hàng máy Smart Mirror Pro mới nhất tại Hanakbn.

Hình ảnh thật của máy phân tích da Smart Mirror Pro tại Hana KBN.

Hình ảnh thật của máy phân tích da Smart Mirror Pro tại Hana KBN.

Xem thêm thông tin – thông số máy Smart Mirror Pro:

Máy phân tích da Smart Mirror Pro

3.2.3. Máy phân tích da Magic Mirror Max

Đây là dòng máy soi da được yêu thích hàng đầu tại các spa và thẩm mỹ viện. Máy ứng dụng công nghệ phân tích da tiên tiến tích hợp với 3 chức năng chụp, phân tích và hiển thị. Thiết bị ứng dụng luồng ánh sáng quang phổ RGB , tia UV và ánh sáng phân cực PL giúp đưa ra chính xác các dữ liệu về tình trạng da
Ưu điểm nổi bật của Magic Mirror Max so với các dòng máy khác đó chính là đưa ra chính xác các kết quả trong 20 giây cho 10 vấn đề về da như lỗ chân lông, độ ẩm, kết cấu làn da, các nếp nhăn và sắc tố da.

Hình ảnh máy phân tích da Magic Mirror Max.

Hình ảnh máy phân tích da Magic Mirror Max.

Xem thêm thông tin – thông số máy Magic Mirror Max:

Máy phân tích da Magic Mirror Max

3.2.4. Máy phân tích da Willcam

Willcam là dòng máy chuẩn đoán tình trạng da mới và ứng dụng công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay, có xuất xứ từ Hàn Quốc với độ bền và hiệu quả cao. Máy ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI thông minh, giúp phân tích và đưa ra kết quả phân tích da vô cùng chuẩn xác. Đồng thời máy còn có khả năng kết nối Wifi và gửi kết quả phân tích trực tiếp đến email của khách hàng.

Máy Willcam còn có thiết kế gọn gàng, sang trọng với độ phân giải ảnh cao và dễ thao tác. 

Máy phân tích da Hàn Quốc Willcam.

Máy phân tích da Hàn Quốc Willcam.

Xem thêm thông tin – thông số máy Willcam:

Máy phân tích da thông minh Willcam

3.2.5. Máy phân tích da Aram Huvis ASW-100

Máy Aram Huvis ASW – 100 là thiết bị spa tiên tiến hàng đầu hiện nay đến từ thương hiệu Aram Huvis. Đây là một trong những công ty uy tín hàng đầu tại thị trường Hàn Quốc về việc cung cấp các thiết bị chụp – soi – phân tích da. Đảm bảo chuẩn đoán chính xác các bệnh ngoài da.
Ưu điểm lớn nhất của Aram Huvis đó chính là chất lượng hình ảnh cao. Cùng với tích lũy kho dữ liệu lớn với các số liệu khác nhau từ mỗi quốc gia. Giúp cho kết quả phân tích da chính xác hơn.

Ngoài ra, độ chính xác của Aram Huvis đã được chứng nhận bởi các nhân viên y tế chuyên ngành tại Bệnh viện Đại học Quốc gia Seoul bằng cách tư vấn, kiểm tra và thử nghiệm lâm sàng.

Hiện sản phẩm có công ty đang được bày bán tại hơn 70 quốc gia trên thế giới

Máy phân tích da Aram Huvis Asw-100

Máy phân tích da Aram Huvis Asw-100.

Máy ASW - 100 Aram Huvis Hàn Quốc kết nối Wifi công nghệ cao.

Máy ASW – 100 Aram Huvis Hàn Quốc kết nối Wifi công nghệ cao.

Hình ảnh thật của máy phân tích da ASW 100 tại Hana Kim Bách Nguyên.

Hình ảnh thật của máy phân tích da ASW 100 tại Hana Kim Bách Nguyên.

Xem thêm thông tin về máy ASW 100:

Máy phân tích da Aram Huvis ASW – 100 Hàn Quốc

3.2.6. Máy phân tích da A-one Smart

A-One Smart là dòng thiết bị thẩm mỹ Hàn Quốc công nghệ cao hàng đầu trên thị trường hiện nay. Máy được tích hợp nhiều đặc điểm nổi bật như:

  • Chụp toàn diện khuôn mặt từ trái sang phải và trực diện
  • Độ phân giải cao 10 mega pixel hiển thị hình ảnh chất lượng, cho ảnh zoom rõ nét
  • Với 2 chế độ: chuẩn đoán phân tích, cập nhật hoặc quản lý sản phẩm đã lưu
  • Kiến nghị mỹ phẩm phù hợp với tình trạng da hiện tại
  • Chế độ kiểm soát nhầm ngăn ngừa kết quả diễn biến xấu hơn so với kết quả trước đó. Nguyên nhân rất đa dạng, chẳng hạn như trang điểm, điều kiện thời tiết…
  • Đánh giá tình trạng da: khỏe, bình thường và đang có vấn đề cần điều trị

Hình ảnh máy phân tích da Aone Smart.

Hình ảnh máy phân tích da Aone Smart.

HANA KBN chuyển giao công nghệ phân tích da A-one Smart Hàn Quốc.

HANA KBN chuyển giao công nghệ phân tích da A-one Smart Hàn Quốc.

Xem thêm thông tin về máy A-One Smart:

Máy phân tích da A- One Smart

CÓ THỂ BẠN SẼ QUAN TÂM: Quy trình trải nghiệm khách hàng cho spa mới

Hi vọng những thông tin về máy chụp – soi – phân tích da bên trên sẽ giúp bạn chọn ra được sản phẩm phù hợp cho yêu cầu spa, thẩm mỹ viện, phòng khám của mình.

3. Địa chỉ cung cấp máy phân tích da chính hãng, giá tốt

may-phan-tich-da-asw-200-18

Hình ảnh máy soi da đầu và tóc ASW-200 tại công ty HanaKBN

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, máy trị mụn, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên.

HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Hình ảnh thật của máy phân tích da ASW 100 tại Hana Kim Bách Nguyên.

Hình ảnh thật của máy phân tích da ASW 100 tại Hana Kim Bách Nguyên.

Hình ảnh thật của máy phân tích da Smart Mirror Pro tại Hana KBN.

Hình ảnh thật của máy phân tích da Smart Mirror Pro tại Hana KBN.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266