Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Mỹ Phẩm Sử Dụng Cho Mùa Đông

Mùa đông là mùa của lạnh lẽo, tê cóng tay chân, mùa chỉ muốn ở nhà đắp chăn và ngủ hoài như chú gấu mà không muốn ra ngoài hay đi làm mỗi sáng đúng không các bạn.

Cũng có khi, mùa đông đối với chúng ta lại là mùa của yêu thương, mùa của những cái nắm tay dạo phố của các cặp tình nhân, mùa tổng kết biết bao nhiêu thứ suốt một năm qua để đón chào năm mới, chào mùa xuân ấm áp và để về cùng gia đình thân yêu ăn cái Tết đoàn viên.

Thế nhưng, đối với một vài chị em có làn da khô và nhạy cảm, mùa đông làm phát sinh nhiều vấn đề về da đó là da bị khô, nứt nẻ, nổi vảy và thậm chí bị chảy máu từ kẻ nứt làm mất đi vẻ xinh đẹp vốn có và khiến chị em thiếu tự tin khi ra ngoài. Vậy làm thế nào để khắc phục tình trạng đáng ghét này để lúc nào làn da cũng mịn màng và trắng hồng tự nhiên. Hãy cùng HANA tìm câu trả lời nhé.HANA sẽ đưa ra cho bạn một vài loại mỹ phẩm giúp bạn dưỡng da và chống lại thời tiết mùa đông rất hiệu quả đảm bảo chỉ cần dùng là da chị em lúc nào cũng như mùa xuân hoa nở.

1. Mặt Nạ Sinh Học Bio T-STEM CELL

Mặt nạ sinh học T Stem Cell được chiết xuất từ các tế bào gốc răng của con người, tế bào gốc tủy răng, Nano-EGF và 3GP-phức tạp giúp cho làn da của bạn tăng cường sức đề kháng và tạo điều kiện cho sự phát triển của Collagen để làn da luôn giữ được nét tươi trẻ rạng ngời. Mặt nạ này giúp da tăng cường tính đàn hồi, giữ ẩm, hấp thụ chất dinh dưỡng và chăm sóc da mạnh mẽ hơn.

Mặt Nạ Tế Bào Gốc TSell Stamp

Mặt Nạ Sinh Học Tsell Stamp

Ưu điểm vượt trội của Mặt Nạ tế Bào Gốc

  • Tăng cường sức đề kháng cho da
  • Giữ ẩm và cung cấp nước cho da
  • An toàn cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm
  • Cung cấp thêm nhiều hơn chất dinh dưỡng
Mặt Nạ Sinh Học TStem Cell

Mặt Nạ Dưỡng Da TStem Cell

Bạn có thể xem thêm thông tin về sản phẩm tại: Mặt Nạ Sinh Học Bio T-STEM CELL

2. Serum Tế Bào Gốc TSTem Cell

Serum Tế Bào Gốc

Serum Tế Bào Gốc T STEM CELL

Một sản phẩm cũng rất đáng đi làm một lần đó là Serum Tế Bào Gốc T Stem Cell, là một dưỡng chất tốt cho da. TCELL Stem chứa các tế bào chiết xuất từ tủy răng tồn tại bên trong răng rất giàu dưỡng chất, sâm  Panax, Vitamin B12, Nano EGF, giúp giữ ẩm, tăng cường độ đàn hồi của da, tăng cường dưỡng chất và kích thích sản sinh Collagen giúp da trắng sáng, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại:Serum Tế Bào Gốc T STEM CELL

3. Gel Lô Hội – ALOEVERA

Gel Lô hội là một sản phẩm quen thuộc của các Spa sau khi tiến hành một liệu trình thẩm mỹ để giúp khách hàng tăng độ ẩm cho da giúp da không bị tổn thương và phục hồi nhanh chóng.

Gel Aloevera - Gel Lô Hội

Gel Lô Hội

Mặt nạ Aloevera còn giúp cho da phục hồi sự mất nước và sử dụng làm giảm đau, phục hồi da cho bất kỳ vùng da bị ửng đỏ và bị kích thích, ngăn ngừa lão hoá và nếp nhăn cho da.

Đối với những người bận rộn không có thời gian đến Spa, Alovera có thể dùng vào buổi tối để đắp mặt nạ. Bạn chỉ cần thoa đều lên mặt, để khô và khoảng 30 phút sau là rửa sạch lại với nước lạnh, cứ như vậy 4-5 lần/tuần giúp da luôn mịn màng tươi trẻ không lo khô nứt nhé.

Xem thêm thông tin về Gel Lô Hội tại: Gel Lô Hội – ALOEVERA

4. HA Plus

Một loại mỹ phẩm không nên bỏ qua đó là HA Plus, một thành phần quan trọng của da. HA PLUS là thành phần cấu tạo độ ẩm quan trọng nhất của lớp hạ bì, bổ sung lượng hyaluronic acid đã mất đi đồng nghĩa với việc tái tạo và tăng cường độ ẩm mới cho da, ngăn chặn làm chậm trễ sự lão hoá.

HA Plus

HA Plus

Công dụng

  •  Làm cho da trở nên mềm mại và láng mịn tự nhiên với một làn da đầy đủ độ ẩm, đồng thời bảo vệ da không để da bị tình trạng khô, mất nước ngăn chặn sự hình thành và xoá các nếp nhăn.

Xem thêm thông tin sản phẩm tại: HA Plus

5. Huyết Thanh Eldas

Một loại Mỹ Phẩm Hàn Quốc vừa được nhập về tại HANA Kim Bách Nguyên đó là Huyết thanh Eldas. Nếu bạn là một tín đồ làm đẹp, hẳn là bạn đã được nghe nhiều hoặc nghe qua về loại làm đẹp này đúng không.

Huyết thanh Eldas được mệnh danh là thần dược của làn da và được sáng chế bởi các chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu làn da châu Á.

Huyết thanh ElDas chứa các thành phần đặc biệt như:

  • EGF là viết tắt của Epidermal Growth Factor – yếu tố tăng trưởng biểu bì và nó được biết đến là một công trình nghiên cứu đã dành chiến thắng các giải thưởng Y học thế giới.
  • EGF giúp làm săn chắc, trẻ hóa, dưỡng trắng làn da, xóa mờ vết thâm sạm, tái tạo da và phục hồi tổn thương trên da, xóa mờ sẹo lồi, phục hồi sẹo lõm bởi nó thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen và Elastin để giải quyết mọi vấn đề của da
  •  Peptide: Kích thích sản sinh collagen, phục hồi lớp collagen bị hư tổn, cung cấp Đồng – chất chữa lành vết thương trên da tốt nhất.
    Huyết Thanh Eldas

    Huyết Thanh Eldas

  • Chống lại quá trình hình thành nếp nhăn và lão hóa, giúp da luôn căng bóng, mịn màng, tác dụng còn tốt hơn cả Botox
  • Hỗ trợ điều trị mọi loại mụn trên da
  • Phù hợp với mọi loại da, cả da dầu, da khô, mụn, nhạy cảm dùng cũng có thể sử dụng

Bạn có thể xem thêm thông tin sản phẩm tại: Huyết Thanh Eldas

Huyết Thanh Eldas

Huyết Thanh Eldas

Trên đây là những mỹ phẩm tốt nhất dành cho da đặc biệt là vào mùa đông này, hầu hết đều không gây kích ứng cho da và rất lành tính, bạn có thể vừa chăm sóc vừa làm đẹp với những mỹ phẩm này rất hiệu quả. HANA hi vọng sau khi đọc bài viết, bạn sẽ nhấc điện thoại và gọi ngay cho HANA qua số: Hot line: 0908 3770 79 để đặt hàng về làm đẹp cho mình. Tết phải luôn xinh tươi nhé chị em chúng mình.

HANA Kim Bách Nguyên là một trong những công ty nhập khẩu Mỹ phẩm Hàn Quốc 100% và Thiết bị thẩm mỹ lớn nhất cả nước các dòng cao cấp trực tiếp từ Hàn Quốc và Trung Quốc, các sản phẩm mỹ phẩm chúng tôi thường nhập về được hầu hết các Spa và khách hàng cá nhân tin dùng như :
KEM TÊ J-CREAM
Than Hoạt Tính
KEM MASSAGE RF
VITAMIN-C
Repair Serum

….
Khi khách hàng đặt hàng tại HANA Kim Bách Nguyên, chúng tôi sẽ đóng gói cẩn thận và giao tận nơi cho bạn. Bạn có thể vô cùng yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng phục vụ của chúng tôi.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266