Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Máy Triệt Lông Công Nghệ mới

Hiện nay, triệt lông đang được chị em rất quan tâm vì hiệu quả cũng như những lợi ích tuyệt vời mà nó mang lại. Với vai trò là một Spa, trung tâm chăm sóc sắc đẹp, thì việc đầu tư một thiết bị thẩm mỹ chuyên dụng như máy triệt lông để có thể cung cấp đến cho khách hàng dịch vụ mà họ mong muốn là điều cần thiết. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên chọn loại Máy Triệt Lông Công Nghệ Mới nào hiệu quả, tính năng đầy đủ, chất lượng, bền và giá cả hợp lý là những loại nào thì hãy đến ngay thiết bị spa chuyên nghiệp Hana Kim Bách Nguyên, chúng tôi sẽ giúp bạn tham khảo những dòng máy triệt lông chính hãng đang được thị trường ưa chuộng hiện nay.

Triệt lông vĩnh viễn luôn được quan tâm ưa chuộng

Triệt lông vĩnh viễn luôn được quan tâm ưa chuộng. 

Hiện Hana cung cấp nhiều dòng máy triệt lông và đang là những sản phẩm nhận được sự ủng hộ của các Spa uy tín trên cả nước nổi bật như:

1. Máy triệt lông công nghệ mới APOLO HS 965

Máy triệt lông công nghệ mới APOLO HS 965

Máy triệt lông công nghệ mới APOLO HS 965. 

Không phải ngẫu nhiên mà dòng Máy triệt lông Apolo HS 965  luôn được khách hàng spa tìm kiếm trong thời gian gần đây mà bởi vì nó là một dòng máy triệt lông sử dụng công nghệ mới nhất IPL SHR thông minh và hiện đại nhất hiện nay.

Dòng máy triệt lông này hội tủ nhiều ưu điểm vượt trội hơn các dòng khác về:

Máy triệt lông công nghệ mới APOLO HS 965. 

Máy triệt lông công nghệ mới APOLO HS 965. 

  • Độ thông minh: nó có thể giúp bạn đánh giá chính xác tình trạng khách hàng cần điều trị, màn hình điều chỉnh mức độ đa dạng và linh hoạt, có nhiều chức năng dễ dàng lựa chọn và giúp bạn sử dụng nó dễ dàng nhất.
  • Độ bền: với thiết kế đặc biệt với những nguyên liệu cao cấp, đèn chiều màu vàng năng lượng ca0, quạt thông gió và nước làm mát giúp dòng máy này có độ bền hơn hẳn các dòng trước đó.
  • Mức năng lượng : bên cạnh mức năng lượng hoạt động cao giúp quá trình trị liệu dể dàng nhanh chóng thì mức năng lượng của nó cũng có thể dễ dàng điều chỉnh từ thấp đến cao phù hợp với tình trạng loại da cũng được hãng sản xuất chú trọng chú trọng.
  • Tính năng: Không chỉ dành riêng cho dịch vụ triệt lông vĩnh viễn, với máy triệt lông Apolo Hs 965 này, bạn còn có thể sử dụng mở rộng hình thức kinh doanh cho nhiều dịch vụ làm đẹp khác như: Hỗ trợ điều trị mạch máu, Loại bỏ sắc tố biểu bì,Hỗ trợ điều trị tổn thương da và làm trẻ hóa da, Loại bỏ tàn nhang và các đốm ruồi trên da, Loại bỏ mụn trứng cá…

Hiệu Quả Sử Dụng Máy triệt Lông HS 965

Hiệu Quả Sử Dụng Máy triệt Lông HS 965. 

  • Tay cầm: có tiếp diện khác nhau nhưng chức năng như nhau, giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn phân vùng điều trị nhưng không ảnh hưởng tới làn da xung quanh của khách hàng.

Tay cầm Máy Triệt Lông công nghệ mới APOLO HS 965

Tay cầm Máy Triệt Lông công nghệ mới APOLO HS 965. 

Không những vậy, với thiết kế đẹp mắt, màu sắc trang nhã, kiểu dáng ấn tượng, máy triệt lông Apolo Hs 965 còn phù hợp với mọi không gian của Spa, giúp spa của bạn không có cảm giác thừa thãi vì có một thiết bị thẩm mỹ tuyệt vời thế này thêm vào.
Xem thêm thông tin sản phẩm tại: Máy Triệt Lông Apolo HS 965

Ngoài máy triệt lông Apolo HS 965 này, trước đó Hãng Apolo Med cũng cho ra đời các sản phẩm Máy triệt lông có những ưu điểm không kém HS 320, HS 665, bạn có thể xem thông tin qua 2 link sau:

2. Máy Triệt Lông công nghệ mới IPL SHR Elight K8I

Máy Triệt Lông công nghệ mới IPL SHR Elight K8I

Máy Triệt Lông công nghệ mới IPL SHR Elight K8I. 

Dòng máy triệt lông mà bạn không nên bỏ qua tiếp theo mà Hana muốn giới thiệu đó là Máy triệt lông IPL SHR Elight K8I. Một sản phẩm đa di năng mang trong mình nhiều ứng dụng công nghệ hiện đại như triệt lông vĩnh viễn SHR áp dụng công nghệ Ánh sáng xung cường độ mạnh IPL, hay công nghệ Elight giúp nó có thêm nhiều chức năng tốt như làm trẻ hóa làm mờ vết nhăn, hỗ trợ điều trị bệnh rosacea, tĩnh mạch mạng nhện, tổn thương da do ánh nắng mặt trời, vết đồi mồi, lỗ chân lông to và da không đều màu…

Tay Cầm Máy Triệt Lông Công Nghệ Mới IPL

Tay Cầm Máy Triệt Lông Công Nghệ Mới IPL. 

Tại sao bạn nên chọn loại máy triệt lông này ?

Bời vì đơn giản đây là một Máy triệt lông IPL SHR sử dụng công nghệ IPL hiện đại, là có công nghệ đầu tiên kết hợp năng lượng của xung ánh sáng cường độ cao vào thẩm mỹ và làm đẹp và đạt được nhiều thành tựu cao được các chuyên gia và người dùng ghi nhận. Các xung năng lượng sẽ nhẹ nhàng khoanh vùng hỗ trợ điều trị và không làm ảnh hưởng đến vùng da xung quanh, không gây ảnh hưởng phụ.

IPL SHR giúp Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả

IPL SHR giúp Triệt lông vĩnh viễn hiệu quả. 

Đây là dòng máy triệt lông với chức năng đơn giản, giá cả phù hợp, thiết kế đẹp mắt và màu trắng trang nhã phù hợp với những Spa vừa và nhỏ nên được mặt hàng này rất ưa chuộng hiện nay.

Cũng như máy triệt lông Apolo, Máy triệt lông IPL SHR cũng được sử dụng cho nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau như: Triệt lông , trẻ hóa da, làm mờ vết nhăn, hỗ trợ điều trị bệnh rosacea, tĩnh mạch mạng nhện, tổn thương da do ánh nắng mặt trời, vết đồi mồi, lỗ chân lông to và da không đều màu… giúp bạn dễ dàng mở rộng hình thức kinh doanh mà không phải tốn thêm chi phí để mua thiết bị.

Hiệu Quả Điều Trị Bằng Máy Triệt Lông

Hiệu Quả Điều Trị Bằng Máy Triệt Lông. 

Xem thêm thông tin chi tiết sản phẩm tại: Máy Triệt Lông IPL SHR Elight K8I

3. Máy triệt lông công nghệ mới SHR Plus 2020

Máy Triệt Lông SHR Plus 2020 có nhiều ưu điểm quan trọng:

  • Dễ sử dụng: Máy được thiết kế với 2 tay cầm SR và HR, không cần lắp thấu kính theo liệu trình. Chỉ cần lựa chọn chế độ làm việc sẵn có trên màn hình máy và tiến hành liệu trình cho khách. Điều này giúp làm việc trở nên đơn giản và thuận tiện.
  • Triệt lông nhanh và không gây đau rát: Máy này giúp triệt sạch lông đến 99% chỉ trong 3-4 lần, so với các máy triệt lông thông thường mất nhiều lần hơn. Điều này giúp giảm thời gian và không gây đau đớn cho khách hàng.
  • Sử dụng hiệu quả và đa năng: Máy kết hợp 3 chế độ IPL, SHR và ELIGHT trong 1 máy. IPL là công nghệ được FDA Hoa Kỳ chứng nhận là sử dụng hiệu quả và an toàn. SHR là cải tiến của công nghệ IPL, cho phép phát IPL với tần số cao và trượt nhanh trên vùng cần điều trị. ELIGHT là sự kết hợp giữa IPL và sóng RF giúp nâng cơ, trẻ hóa da.
  • Đa dạng liệu trình: Máy không chỉ dùng để triệt lông mà còn có thể sử dụng cho nhiều liệu trình khác như trẻ hóa da, điều trị sắc tố, điều trị mụn trứng cá, và điều trị bệnh giãn mao mạch.
  • Hệ thống làm mát lớn: Máy có hệ thống làm mát với hơn 5 lít nước và nhiều quạt gió, giúp máy duy trì thời gian làm việc lâu, cường độ làm việc liên tục, và mainboard hoạt động ổn định. Hệ thống tản nhiệt ở tay cầm cũng giúp giảm nhiệt độ được tạo ra trong quá trình trị liệu, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Máy triệt lông công nghệ mới SHR Plus 2020

Máy triệt lông công nghệ mới SHR Plus 2020. 

4. Máy triệt lông công nghệ mới Diode Laser Aroma

Máy triệt lông Diode Laser Aroma là một sự hòa quyện giữa hai công nghệ tiên tiến: diode laser 810 nm cho việc triệt lông và tái tạo – làm trẻ hóa da. Điều đặc biệt là máy này không chỉ ngăn ngừa mọi tác dụng phụ có thể xảy ra, mà còn đảm bảo đạt được những kết quả trị liệu tốt nhất. Với nhiều cải tiến đột phá và một cấu trúc mạnh mẽ, máy này mang đến trải nghiệm thực sự tuyệt vời cho khách hàng.

Máy triệt lông AROMA là sản phẩm công nghệ cao được sản xuất chính hãng tại Hàn Quốc. Nó không chỉ đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng mà còn cạnh tranh cao trong thị trường thiết bị triệt lông và tái tạo da.

Máy triệt lông Diode Laser Aroma cung cấp nhiều ứng dụng rộng lớn như sau:

  • Điều trị sắc tố: Máy có khả năng loại bỏ mọi vấn đề liên quan đến sắc tố như tàn nhang, chloasma, sắc tố do tuổi tác, da cháy nắng, viêm da và loại bỏ các loại đốm trên da.
  • Điều trị tổn thương mạch máu trên da: Máy có khả năng giảm mặt đỏ và loại bỏ các mao mạch đỏ, giúp cải thiện tình trạng tổn thương mạch máu trên da.
  • Trị mụn: Máy có thể điều trị các vấn đề da liên quan đến mụn như da dị ứng do mụn, mụn trứng cá, mụn đầu đen và chai mũi.
  • Trẻ hóa da: Máy có khả năng nâng cơ mặt, làm mịn và xóa nếp nhăn, giúp da trở nên căng bóng mịn màng. Ngoài ra, máy còn có thể làm trắng sáng toàn bộ cơ thể và thắt chặt da, đối phó với quá trình lão hóa da trên toàn bộ cơ thể.
  • Triệt lông: Máy có khả năng triệt lông ở nhiều vùng khác nhau như lông nách, chân, ria mép, tóc tơ không mong muốn, râu, lông chân mày, vùng ria mép trên môi, lông chân đuôi tóc ở tai, và lông vùng kín, hoặc bất kỳ vùng lông nào không mong muốn khác.

Với sự đa dạng trong các ứng dụng này, máy triệt lông Diode Laser Aroma mang lại nhiều lợi ích và tính đa dạng trong việc chăm sóc da và triệt lông cho khách hàng.

Máy triệt lông công nghệ mới Diode Laser Aroma

Máy triệt lông công nghệ mới Diode Laser Aroma. 

Với những tác dụng tuyệt vời như vậy của những dòng máy triệt lông này, tại sao bạn không đến ngay Hana Kim Bách Nguyên để xem và dùng thử sản phẩm.

Bạn có thể xem thêm nhiều dòng máy triệt lông khác tại link sau: Máy triệt lông

Chúng tôi Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Giao hàng miễn phí và chuyển giao công nghệ tại Spa

Mọi thắc mắc về sản phẩm Giá Máy triệt lông Công Nghệ Tốt Nhất 2017 này vui lòng liên hệ Hotline: 090 837 7079 HANA KIM BÁCH NGUYÊN để được tư vấn.

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy Ánh Sáng, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Khi khách hàng mua một trong hai máy triệt lông này sẽ nhận được trọn gói ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

icon-loaTặng 5 lít nước cất sử dụng cho máy triệt lông

 

icon-loaTặng 1 Gel triệt lông hàng chính hãng

 

icon-loa Đào Tạo miễn phí sử dụng máy với kỹ sư chuyên nghiệp du học từ Hàn Quốc về.

 

icon-loaBảo hành 1 năm. Bảo trì nhanh chóng

 

giao-hang  Giao Hàng Tận Nơi Miễn Phí

 

icon-loaCó máy training tại văn phòng

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266