Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Top 5 Lợi Ích Làm Đẹp Máy Triệt Lông Mang Lại Cho Spa

Máy triệt lông sử dụng công nghệ OPT SHR – một công nghệ ánh sáng xung tối ưu kết hợp vời công nghệ RF lưỡng cực và công nghệ làm mát lớp biểu bì hiện đại hiện đang là thiết bị thẩm mỹ được hầu hết spa và thẩm mỹ viện ưa chuộng. Ngoài tác dụng triệt lông vĩnh viễn, máy triệt lông còn có rất nhiều công dụng làm đẹp khác mà bạn không thể ngờ tới. Sau đây mời bạn cùng với máy thẩm mỹ Hana KBN khám phá những lợi ích làm đẹp máy triệt lông mang lại cho spa, để xem đây có phải là dòng thiết bị xứng đáng được đầu tư hay không. 

Lợi Ích Làm Đẹp Từ Máy Triệt Lông

Lợi ích làm đẹp từ máy triệt lông.

1. Tổng hợp những lợi ích làm đẹp máy triệt lông mang lại cho spa

1.1. Triệt lông vĩnh viễn

Lưu ý: Công dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Công dụng đầu tiên của máy triệt lông tất nhiên là triệt lông vĩnh viễn toàn thân. Trước đây sử dụng công nghệ Laser, triệt lông thường mắc rất nhiều sai làm như không triệt vĩnh viễn, lông mọc dày hơn sau một thời gian, để lại sẹo ngoài ý muốn hay gây đau rát cho người sử dụng liệu trình.

Với Máy triệt lông OPT SHR hiện nay sử dụng công nghệ OPT, triệt lông không còn là nỗi lo nớp nớp của chị em nữa. Lông được triệt vĩnh viễn chỉ sau 3 – 4 lần sử dụng liệu trình, khách hàng của bạn có thể an tâm vì với công nghệ tối ưu và làm mát lớp biểu bì, cảm giác đau châm chích sẽ giảm tới mức tối thiểu và không lo để lại sẹo.

>>>> Xem thêm: Những lưu ý khi sử dụng máy triệt lông tại spa

Triệt Lông Vĩnh Viễn Bằng Máy Triệt Lông

Lợi ích làm đẹp máy triệt lông giúp loại bỏ lông vĩnh viễn hiệu quả. 

1.2. Hỗ trợ điều trị mạch máu

Điều trị mạch máu mạng nhện

Điều trị mạch máu mạng nhện – Lợi ích làm đẹp máy triệt lông

Lưu ý: Công dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Những người có mạch máu mạng nhên, bạn có thể nhìn thấy bằng mắt thường trên da có những đường gân nhỏ đỏ xanh giống mạng nhện trên da. Với những tình trạng như thế thì công nghệ ánh sáng của Máy triệt lông giúp điều trị mao mạch mạng nhện một cách hiệu quả.

Điều trị mạch máu bằng máy triệt lông

Lợi ích làm đẹp máy triệt lông giúp điều trị mạch máu.

Lưu ý: Công dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

>>>> Để kinh doanh spa thì việc đầu tư máy triệt lông là điều cần thiết. Nhưng giá thành của máy triệt lông như thế nào là phù hợp để vừa hiệu quả và chất lượng. Hãy cùng tham khảo ngay bài viết Máy triệt lông cho spa giá bao nhiêu mới nhất 2023.

1.3. Loại bỏ sắc tố biểu bì

Loại bỏ sắc tố trên da bằng máy triệt lông

Loại bỏ sắc tố trên da – Lợi ích làm đẹp máy triệt lông.

Lưu ý: Công dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Công dụng tuyệt vời nữa mà máy triệt lông mang lại là sử dụng công nghệ Elight để loại bỏ hoàn toàn các sắc tố màu xuất hiện trên da của bạn như xóa đốm ruồi, nám, tàn nhang trên da. Giúp da của bạn trắng sáng và đều màu.

>>>> Khu vực bikini được xem là vùng da nhạy cho nên việc lựa chọn máy triệt lông phù hợp là điều cần thiết. Hãy cùng khám phá ngay máy triệt lông vùng kín nào hiệu quả, không gây đau rát cho người sử dụng. 

1.4. Hỗ trợ điều trị tổn thương da và làm trẻ hóa da

Trẻ hóa da bằng máy triệt lông

Trẻ hóa da lợi ích làm đẹp máy triệt lông.

Lưu ý: Công dụng của phương pháp này tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

Máy triệt lông sử dụng nguồn sáng mạnh tác động lên da, thúc đẩy quá trình tái tạo Collagen giúp làm lành vết thương trên da nhanh chóng và không để lại sẹo. Bên cạnh đó nó còn giúp nâng cơ dưới da, căng da giúp da săn chắc khỏe mạnh và xóa mờ các nếp nhăn ở khóe mắt, hai bên miệng và cổ… trẻ hóa da rất hiệu quả.

Nếu như bạn đang chuẩn bị cho quá trình kinh doanh spa, cơ sở làm đẹp của mình nhưng không biết lựa chọn thiết bị spa như thế nào cho hợp lý thì sau đây là chia sẻ tất tần tật kinh nghiệm mua máy triệt lông cho spa mà bạn cần nên biết. 

1.5. Hỗ trợ điều trị các loại mụn

Cách Chăm Sóc Da Mụn Đúng Cách Tại Nhà

Máy triệt lông có chức năng trị mụn hiệu quả.

Với những loại mụn như mụn trứng cá, mụn đầu đen, mụn nước, mụn bọc hay mụn lâu năm, điều trị bằng công nghệ của Máy triệt lông cũng rất hiệu quả. Khách hàng của bạn sẽ có một làn da sạch mụn sau khi sử dụng liệu trình của nó.

Và còn rất nhiều công dụng tuyệt vời khác mà chỉ có những người thực sự sở hữu chúng mới có thể cảm nhận được.

Tóm lại, máy triệt lông sẽ giúp cho Spa của bạn làm đẹp cho khách hàng qua các dịch vụ như Dịch vụ trị mụn, Dịch vụ xóa nám, tàn nhang đốm ruồi, sắc tố da, dịch vụ nâng cơ căng da, trẻ hóa da hay dịch vụ điều trị mao mạch… mà không lo để không nó khi không có khách hàng triệt lông.

2. Tổng hợp những dòng máy triệt lông chất lượng, hiệu quả hiện nay

Vậy bạn đã biết những máy triệt lông nào có thể đáp ứng nhu cầu của bạn hay chưa. Hiện Hana đang phân phối 5 dòng mày triệt lông có giá từ cao đến thấp và công nghệ hiện đại mà Spa có thể sỡ hữu ngay như:

Máy Triệt Lông APOLO HS 965.

Máy Triệt Lông Apolo HS 665

Máy Triệt Lông Apolo HS 665.

Máy Triệt Lông Xóa Xăm OPT Và ND YAG Laser

Máy Triệt Lông Xóa Xăm OPT Và ND YAG Laser.

Máy Triệt Lông APOLO - HS 320

Máy Triệt Lông APOLO – HS 320.

Máy Triệt Lông IPL SHR Elight K8I

Máy Triệt Lông IPL SHR Elight K8I.

Đây là những dòng Máy triệt lông giá rẻ phù hợp với tình hình kinh doanh của mọi Spa mà bạn rất dễ dàng để sở hữu chúng. Với một Spa chuyên nghiệp và hướng tới sự hiện đại hóa. Đừng ngần ngại mà sử dụng sản phẩm của chúng tôi cung cấp.

Mọi thắc mắc về sản phẩm Giá Máy triệt lông vui lòng liên hệ 090 837 7079 – Ms.Trinh để được tư vấn.

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy Ánh Sáng, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên.

HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thật của các thiết bị spa đang được sử dụng nhiều tại spa

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại công ty HanaKBN.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266