Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Lăn kim tế bào gốc như thế nào cho hiệu quả

Da chúng ta hằng ngày phải tiếp xúc với nhiều khói bụi và ô nhiễm môi trường nhưng thông thường sữa rữa mặt và các mỹ phẩm dưỡng da không cung cấp đủ dưỡng chất giúp da phục hồi như ban đầu được. Do đó, chị em thường tìm đến những phương pháp nhanh hơn để có một làn da đẹp và khắc phục các vấn đề nám, sam, lão hóa như phương pháp laser, sử dụng tia laser để tái tạo làn da mới hay peel da bằng vi tảo, lột da, mài mòn da,… Tuy nhiên trong tất cả các phương pháp đó chắc hẳn các bạn cũng đã từng nghe đến phương pháp “lăn kim tế bào gốc”. Phương pháp này với nhiều ưu điểm vượt trội như giá thành thấp hơn, dễ thực hiện và không gây đau đớn nên được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng. Hôm nay Hana Kim Bách Nguyên sẽ giới thiệu chi tiết đến bạn phương pháp lăn kim tế bào gốc đang được rất nhiều bạn trẻ tin dùng này nhé.

I. Phương pháp lăn kim là gì?

Hình ảnh tế bào gốc Stem Cell điều trị sẹo rỗ và phục hồi da hư tổn

Thực chất của phương pháp lăn kim là tạo ra những vết thương giả trên da bằng các đầu kim lăn để giúp kích thích quá trình phục hồi tổn thương da và giúp tăng sinh collagen. Hiện nay lăn kim có 2 loại thường được sử dụng là lăn kim tay và lăn kim bằng máy. Tuy nhiên, nếu sử dụng kim lăn tay thì không thể tự điều chỉnh được độ nông sâu của kim lăn. Còn khi sử dụng máy lăn kim điện tử thì chỉ cần điều chỉnh thông số. Máy sẽ tự động điều chỉnh đúng độ sâu của kim lăn trong suốt quá trình thực hiện liệu trình.

Phương pháp lăn kim có cơ chế đặc thù là giúp tăng sinh collagen nên sẽ giúp khắc phục nhưng khuyết điểm của da một cách tự nhiên, an toàn. Khi lăn kim trên da, làn da phản ứng với những vết kim này như là những vết thương và tạo ra nhiều yếu tố làm lành da trong đó chủ yếu là sự tái tạo phát triển mô da. 

II. Phương pháp lăn kim tế bào gốc.

tế bào gốc, te bao goc, lan kim te bao goc, lăn kim tế bào gốc, lăn kim, lan kim

Bút lăn kim Dr pen chính hãng

Lăn kim là tạo nên những tổn thương giả trên da để kích thích da phục hồi. Vậy, làm cách nào để sau khi da phục hồi sẽ được đẹp hơn trước. Bí quyết là các serum thoa lên kèm khi lăn kim. Quy trình lăn kim bao gồm các bước

Bước 1: Làm sạch da, tẩy tế bào chết cho da mặt bằng hỗn hợp chanh + đường + mật ong hoặc sử dụng máy để tẩy tế bào chết cho da.

Bước 2: Thoa 1 lớp kem tê lên mặt. Dùng màng bọc ni lông ủ lại trong vòng 15 đến 20 phút.

Bước 3: Thoa serum tế bào gốc lên da và tiến hành lăn kim. Thoa đến đâu lăn kim đến đó.

Bước 4: Sau khi lăn kim xong rửa mặt bằng nước sạch và thoa serum dưỡng ẩm hoặc tế bào gốc lên da để giảm sưng đỏ.

tế bào gốc, te bao goc, lan kim te bao goc, lăn kim tế bào gốc, lăn kim, lan kim

Tế bào gốc kết hợp trong quá trình lăn kim tế bào gốc.

Hình ảnh tế bào gốc Stem Cell

Phương pháp lăn kim tế bào gốc sẽ giúp giảm sẹo mụn. Nguyên nhân chính gây nên sẹo mụn là do di chứng của tình trạng da mụn gây nên. Sẹo mụn biểu hiện là những vết lõm, rỗ trên da có thể thấy rõ khi quan sát bằng mắt. Đến tuổi dậy thì, hầu hết chúng ta đều bị mụn và những vết sẹo do mụn để lại rất khó trị. Nếu không có phương pháp điều trị đúng cách sẽ có nguy cơ tạo thành sẹo vĩnh viễn. Cơ chế tác động của kim lăn trong liệu pháp này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động. Đầu kim lăn khi tác động vào da sẽ gây ra “những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích sản sinh tế bào thượng bì và sợi collagen cả về số lượng lẫn chất lượng. Da sẽ được tái tạo mới, được làm đầy và đẹp hơn. Đồng thời tế bào gốc được đưa vào sẽ giúp cơ thể tăng sinh các tố chất liên kết da, giúp làm mới và mịn và làm đầy các vết sẹo rỗ cũng như sẹo lõm vùng da vùng điều trị. 

III. Những lưu ý khi thực hiện các liệu trình lăn kim tế bào gốc

Trung bình mỗi đợt lăn kim tế bào gốc thường cách nhau từ 6 đến 8 tuần để da có thời gian phục hồi. Nếu tự thực hiện lăn kim tại nhà, chúng ta không nên nôn nóng mà thực hiện quá nhiều lần. Khi bạn lựa chọn đến các spa để thực hiện liệu trình lăn kim tế bào gốc thì nên tuân thủ đúng lịch trình của bác sĩ.

Lăn kim có thể được áp dụng cho tất cả các phần da trên cơ thể (cổ, cánh tay, chân…) không giới hạn cho bất cứ vùng nào.

Sau khi lăn kim phải tránh nắng và thoa kem chống nắng khi ra ngoài.

Sau khi lăn kim da sẽ ửng đỏ và viêm nhẹ từ 1 đến 2 ngày, cần thoa serum dưỡng ẩm để làm dịu da.

Để có được nhiều thông tin chi tiết về vấn đề lăn kim tế bào gốc dù tại spa hay tại nhà thì bạn cũng nên gọi điện đến chúng tôi để được tư vấn miễn phí nhé.

Serum tế bào gốc

Serum tế bào gốc Stem Cell chính hãng

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266