Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Hội Chợ Triễn Lãm Y Tế Quốc Tế Việt Nam 2016

HANA Trân trọng thông báo tới quý khách hàng thông tin về hội chợ triễn làm Y Tế Quốc Tế Việt Nam 2016. Triễn lãm dịch vụ Y Tế chất lượng cao Việt Nam và Quốc Tế.

Qua nhiều năm  đồng hành và phát triển cùng các đơn vị chuyên ngành trong sự nghiệp “Vì Sức khỏe Cộng đồng”. Dưới sự bảo trợ và chủ trì của Bộ Y tế, đến hẹn lại lên, Triển lãm Y tế Quốc tế Việt nam (Pharmedi VietnamPharmed & Healthcare 2016) sẽ diễn ra từ 21 – 24/9/2016 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài gòn (SECC), quận 7, TP.Hồ Chí Minh.

Đây là dịp để các nhà phân phối, cung cấp dịch vụ, đại lý tiêu thụ sản phẩm đang hoạt động trong lĩnh vực y tế và thẩm mỹ Việt Nam và quốc tế có cơ hội gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm trong sản xuất cũng như phát triển hệ thống kênh phân phối của mình.

Triển Lãm Y Tế 2016

Triển Lãm Y Tế 2016

Đồng hành cùng hội chợ triển lãm lần này, HANA Kim Bách Nguyên sẽ giới thiệu đến quý khách hàng những sản phẩm mỹ phẩm và công nghệ thẩm mỹ mới nhất vừa mới được cho ra nửa đầu năm 2016.

Đến với hội chợ triễn lãm, quý khách hàng sẽ được tham quan và trải nghiệm những mỹ phẩm và thiết bị thẩm mỹ mới nhất của chúng tôi vừa được nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc – một trong những cái nôi lớn nhất của nền Thẩm Mỹ Quốc Tế.

Tại triển lãm còn diễn ra nhiều cuộc hội thảo, tọa đàm, tư vấn dịch vụ chất lượng cao với nội dung thiết thực được cập nhật bởi các chuyên gia đến từ trong nước và quốc tế. Chuyên đề “Dịch vụ Y tế chất lượng cao Việt Nam và Quốc tế” cũng được chú trọng trong kỳ triển lãm năm nay.

Tại gian hàng của HANA, bạn còn có cơ hội được trải nghiệm sử dụng các thiệt bị thẫm mỹ cao cấp hàng chính hãng như:

1.     Máy Trị Mụn Aqua peel
2.     Máy Tiêm Dưỡng Chất Sinh Học Shine plus
3.     Máy Lăn Kim Raffine
4.     Máy Lăn Kim Cryo Stamp
5.     Mặt Nạ Ánh Sáng AlaBeam 
6.     Triệt lông IPL SHR K8i – Sử Dụng công nghệ IPL và RF Lưỡng cực

Triển Lãm Y Tế 2016

Triển Lãm Y Tế 2016

Trân trọng mời quý khách hàng tới tham quan sản phẩm trưng bày của chúng tôi tại gian hàng F2.

Địa chỉ: 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, TP.Hồ Chí Minh

Thời Gian gian hàng chúng tôi mở cửa đón khách là từ 9h – 17h từ ngày 21/9/2016 – 24/9/2016

Mọi thắc mắc về thông tin hội chợ hoặc sản phẩm, vui lòng liên hệ theo SĐT: (08) 38494924 Hoặc 0908 37 7079 – Ms.Trinh

Rất Hân hạnh được đón tiếp quý khách.

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy triệt lông,Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy Ánh Sáng, Máy giảm béo hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266