Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Mẹo giảm cân sau tết đơn giản không cần nhịn ăn hay tập luyện

Sau kỳ nghỉ Tết sum vầy và thời gian thả phanh, giờ đây, rất nhiều người đang phải đối diện với vấn đề chung là cân nặng tăng thêm. Tuy nhiên, việc bắt đầu giảm cân sau kỳ nghỉ Tết có thể trở nên khó khăn, đặc biệt là khi cuộc sống bận rộn của năm mới đã bắt đầu và hương vị Tết còn đọng mãi trong vị giác. Thường thì, việc tập thể dục và thực hiện chế độ ăn kiêng là những phương pháp đầu tiên mà chúng ta nghĩ đến, nhưng đôi khi, chúng ta không có đủ thời gian hoặc đủ ý chí để thực hiện chúng. Vậy làm thế nào để giảm cân sau tết mà không cần tốn quá nhiều thời gian cho việc tập luyện hoặc phải nhịn ăn? Hãy cùng thiết bị spa chuyên nghiệp Hana KBN khám phá ngay trong bài viết dưới đây. 

Giảm Cân Sau Tết - Chuyện Không Của Riêng Ai

Giảm cân sau tết –  Câu chuyện không của riêng ai

1. Nguyên nhân tăng cân dịp Tết

Trong Tết truyền thống người Việt thường có bánh kẹo, hạt dưa, rượu bia, bánh chưng bánh tét, xôi gà, thịt chả các kiểu… do đó bạn nạp vào những loại thực phẩm này như một kiểu ăn mừng thả ga kết thúc năm cũ và chào năm mới. Tuy ngoài mặt bạn thấy bạn ăn rất ít, nhưng thực chất việc nạp mỗi thứ một ít tích trữ lại thành nhiều cho nên việc tăng cân là điều tự nhiên thôi.

Nguyên nhân thứ hai là trong kỳ nghỉ, bạn trải qua thời gian thoải mái, không phải lo lắng về công việc, không áp lực từ doanh số, không lo sợ sự chỉ trích của sếp, ngay cả vấn đề cơm áo gạo tiền hàng ngày cũng trở nên không đáng lo ngại, vì bạn đã gặp đủ khó khăn trong năm qua. Thời gian nghỉ Tết trở thành khoảnh khắc để thả lỏng, chỉ tập trung vào việc ăn uống và giải trí. Tâm lý nhẹ nhàng và thư thái khiến mọi năng lượng dư thừa chủ yếu được tiêu thụ bằng cách thư giãn và ngủ, dẫn đến sự tích trữ mỡ vì lượng calo tiêu thụ giảm mà không cần phải phân chia cho các hoạt động khác của cơ thể, từ đó mà là nguyên nhân dẫn đến tăng cân vù vù vào dịp Tết. 

Tăng Cân Vù Vù Sau Tết Phải Làm Sao

Nguyên nhân tăng cân vù vù vào dịp Tết.  

Có thể nói việc lựa chọn giảm cân bằng thuốc hoặc những thực phẩm chức năng sẽ là một sai lầm vô cùng tai hại dành cho chị em, không chỉ không làm ốm và còn mang đến các tác dụng phụ nhất định. Sau đây Hana KBN mang đến cho bạn cách giảm cân nhanh mà không cần dùng thuốc

2. Làm sao giảm cân sau tết nhanh chóng an toàn

Làm sao giảm cân sau tết nhanh chóng an toàn

Làm sao giảm cân sau tết nhanh chóng an toàn.

Đây là câu hỏi mà hầu hết chị em đều thắc mắc và muốn tìm câu trả lời đúng đắn. Tuy nhiên đừng vì giảm cân sau tết mà nhịn ăn khiến cơ thể cạn kiệt năng lượng nhé, nó sẽ làm bạn ngất xỉu, bỏ bê công việc và thậm chí ảnh hưởng tới sức khỏe lâu dàu. Hãy giảm cân sau tết một cách chậm mà chắc và hiệu quả để cơ thể khỏe mạnh, không ảnh hưởng tới công việc và tính mạng của mình nhé.

Bạn có thể tham khảo giảm cân sau tết theo cách sau:

  • Nếu trong nhà còn bánh kẹo, đồ ngọt, bánh chưng bánh tét hay thức ăn nhanh như đồ hộp, xúc xích, chả lụa, chả giò, nước uống đóng chai có đường và gas, rượu bia… tất tần tật hãy mang đóng gói và cho người khác, đây sẽ là cách giảm cân sau tết vô cùng hiệu quả. Đừng vì sợ lãng phí mà có nhồi nhét để rồi bạn sẽ hối hận vì lỡ ăn uống mà tăng cân nữa đó nhé.
  • Thay vì uống rượu, bia, nước ngọt có đường, hãy chăm chỉ uống 2 lít nước mỗi ngày, uống nước chanh pha mật ong hoặc nước trái cây ép. Uống sữa ít béo hoặc không đường để tăng sức đề kháng và tăng năng lượng cho cơ thể.
  • Cách giảm cân sau tết, nếu không có thời gian đến phòng GYM, bạn có thể ở nhà và tập vài động tác đơn giản chỉ cần bỏ ra 15 – 30 phút như gập bụng, chống đẩy, đi bộ, chạy tại chỗ hoặc nhảy arobic… chỉ cần bạn có vận động, cơ thể bạn thể có cớ để tiêu thụ mỡ thừa.
  • Ăn nhiều rau xanh bất kì, ăn trái cây nhưng tránh ăn những loại chứa nhiều đường như mãng cầu, sầu riêng, sa pô chê, chuối hay mía, chỉ ăn loại có chứa nhiều xơ và vị ngọt thanh như táo, cam, bưởi, ổi, xoài…
  • Giảm lượng tinh bột nạp vào hàng ngày, thay vì ăn 2 – 3 bát cơm 1 bữa, bạn hạn chế lại còn một bát và tập trung vào thức ăn sẽ giúp đánh lừa dạ dày. Nên nhớ ăn chậm, nhai kỹ mới no lâu nhé.
  • Bí quyết giảm cân sau tết hiệu quả là không ăn vặt, ăn những thức ăn đóng gói như snack hoặc đậu phộng sữa dừa… chỉ nên ăn đậu phộng rang nguyên chất, các loại hạt.

Với một số mẹo đơn giản giảm cân sau tết này, chỉ sau 1 đến 2 tháng, bạn sẽ lấy lại vóc dáng mi nhon trước tết, giảm tù tì 3-4 kg.

Bí quyết giảm cân sau tết an toàn hiệu quả

Bí quyết giảm cân sau tết an toàn hiệu quả. 

Thời điểm trước và sau Tết chính là những lúc quan trọng mà mọi người thường sẽ quan tâm nhiều đến vóc dáng và cơ thể của mình. Nếu như bạn muốn loại bỏ cân thừa một cách nhanh chóng thì sau đây là cách giảm cân cấp tốc trong 1 tuần an toàn cho bạn. 

3. Giảm cân sau tết nhanh chóng bằng máy giảm béo

Nếu tất cả những việc trên bạn vẫn cảm thấy khó thực hiện việc giảm cân sau tết bằng chế ăn và tập thể dục kỹ lưỡng, bạn có thể chọn cách đến thẩm mỹ viện và chọn một liệu trình hút mỡ hay đánh tan mỡ cùng với những dòng máy giảm béo chuyên nghiệp. Nhưng bạn có biết, công nghệ giảm béo nào hiệu quả nhất hiện nay không?

Không cần phải chờ đợi lâu: Đó là liệu trình giảm mỡ của Máy giảm béo Lipo Hifu Fu13-3S, đây được đánh giá là Máy giảm béo hiệu quả tuyệt vời hiện nay với công nghệ Lipo Hifu nổi tiếng và là một trong những sự lựa chọn hiệu quả cho bạn giảm cân sau tết nhanh chóng.

Giảm cân sau tết nhanh chóng bằng máy giảm béo LIPO Hifu

Giảm cân sau tết nhanh chóng bằng máy giảm béo LIPO Hifu.

Không phải ngẫu nhiên mà Máy giảm béo Lipo Hifu này được đánh giá là hiệu quả và tuyệt vời nhất hiện nay, với liệu trình máy giảm béo sau tết này, ngay lần đầu tiên sử dụng liệu trình, bạn đã đốt cháy được từ 3 – 6cm vùng bụng tùy vào lượng mỡ tích trữ. Bên cạnh đó, bạn không cần phải sợ da bị chảy và nhão sau khi giảm mỡ đột ngột, máy giảm béo này còn có thể giúp bạn nâng cơ, làm căng và tăng độ đàn hổi cho da, bạn sẽ nhanh chóng lấy lại vóc dáng nuột nà sau khi kết thúc liệu trình.

Hiệu quả điều trị bằng máy giảm béo Lipo Hifu

Giảm cân sau tết cùng máy giảm béo Lipo & Lipohifu. 

Nếu bạn làm việc trong kinh doanh chăm sóc sắc đẹp mà chưa có một bộ máy giảm béo Lipo Hifu này thì quả là một thiếu sót lớn vì thị trường làm đẹp đang nóng dịp đầu xuân cũng bởi lý do “Tết” khiến nhà nhà người người tăng cân.

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại: Máy Giảm Béo LIPO HIFU FU13-3S

Với bài viết này, Hana hi vọng sẽ giúp chị em có thể lựa chọn cho mình một phương pháp giảm cân sau tết đáng tin cậy và đúng đắn. Chúc chị em mau chóng thành công và lấy lại vóc dáng để có thể tự do ăn diện làm đẹp không còn lo lắng mỡ thừa và bị cười chê nữa nhé.

Mọi thắc mắc về Giá Máy giảm béo LIPO HIFU và cách hoạt động vui lòng liên hệ 090 837 7079 – Ms.Trinh HANA KIM BÁCH NGUYÊN để được tư vấn.

Khi bạn mua sản phẩm tại HANA Kim Bách Nguyên, chúng tôi sẽ giao hàng miễn phí đến tận nơi của bạn và kỹ sư chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ huấn luyện bạn sử dụng sản phẩm làm sao để MÁY GIẢM BÉO HIFU BODY đạt hiệu quả tốt nhất. Nếu có vấn đề gì với sản phẩm, chúng tôi sẽ bảo hành kịp thời để không mất thời gian của bạn và khách hàng.

Mang đến cho bạn đang nhiều bài viết hay khác:

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266