Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ laser CO2 fractional

I. Công nghệ laser CO2 fractional là gì ?

máy laser co2 fractional chính hãng, máy laser co2 fractional, may laser co2 fractional,điều trị sẹo rỗ bằng máy laser co2 fractional

Điều trị sẹo rỗ bằng công nghệ Laser CO2 Fractional đã được nghiên cứu, phát triển và ứng dụng bởi các chuyên gia thẩm mỹ trong 25 năm qua. Các tia Laser có thể kích thích da bạn tăng sinh Collagen tự nhiên, từ đó hỗ trợ điều trị sẹo rỗ 

Hình ảnh thực tế máy Laser CO2 Fractional tại Công Ty HanaKBN

Tiến trình điều trị sẹo bằng công nghệ laser CO2 fractional gồm 3 bước cơ bản:

– Bước 1: Tái tạo toàn bộ bề mặt của sẹo rỗ

– Bước 2: Tái tạo từng phân đoạn vùng da sẹo

– Bước 3: Sự kết hợp của cả hai bước trên

II. Tại sao công nghệ laser CO2 fractional lại là phương pháp trị sẹo rỗ an toàn và hiệu quả nhất hiện nay  

Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng những tia laser nhắm chính xác mục tiêu, từ bề mặt đến tận lớp da trong cùng của sẹo.

Khi điều trị sẹo bằng công nghệ Laser Fractional không chỉ giúp trị sẹo mà còn giúp loại bỏ lớp sừng cứng và những tế bào già cỗi, hư tổn xung quanh vùng sẹo rỗ, thêm vào đó là kéo dài quá trình tái tạo tế bào da, giúp bề mặt sáng mịn tự nhiên.

Hiện nay cũng có nhiều phương pháp điều trị sẹo rỗ bằng laser như: Pearl Fractional hay Erbium Profractional,nhưng những phương pháp này không đem lại hiệu quả cao như công nghệ Laser CO2 Fractional.

máy laser co2 fractional chính hãng, máy laser co2 fractional, may laser co2 fractional,điều trị sẹo rỗ bằng máy laser co2 fractional

III. Địa chỉ cung cấp máy  Laser CO2 Fractional ?

Hình ảnh máy Laser CO2 Fractional tại Công Ty HanaKBN

Công nghệ Laser CO2 Fractional là mốn quà tuyệt vời cho các spa và các thẩm mỹ viện  giúp  cung cấp cho khách hàng những dịch vụ trị sẹo rỗ và chăm sóc da. Một chiếc máy laser CO2 fractional là cần thiết đối với một spa hoặc thẩm mỹ viện chyên nghiệp.  Bạn có đang dự định trang bị cho spa của mình một chiếc máy laser CO2 fractional? Bạn đang phân vân không biết nên mua máy laser CO2 ở đâu?

Trong khi hiện nay trên thị trường cũng có khá nhiều nhà cung cấp máy laser CO2 fractional. Vậy làm sao để spa hoặc viện thẩm mỹ của bạn có được chiếc máy laser CO2 fractional chất lượng và giá tốt?, thì hãy đến với Hana Kim Bách Nguyên- Thương hiệu uy tín chuyên cung cấp các thiết bị thẩm mỹ . Bạn có thể tham khảo  máy laser CO2 fractional chính hãng và các thiết bị spa khác tại hanakbn.com của chúng  tôi.

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng tại Công Ty HanaKBN

 

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266