Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Địa chỉ cung cấp thiết bị Spa chính hãng tại TP.HCM

Bạn là một người đam mê cái đẹp, bạn mong muốn mọi thứ trong mắt phải hoàn hảo và lung linh nhất. Bạn có ý định mở một Spa để góp phần làm cho con người Việt Nam ngày một xinh đẹp và hoàn hảo hơn. Để có thể kinh doanh và vận hành thì không thể thiếu được các dòng thiết bị và máy, nhằm mang đến sự chất lượng cho từng liệu trình. Vậy bạn có biết địa chỉ cung cấp thiết bị spa chính hãng tại HCM ở đâu sở hữu công nghệ mới chất lượng tốt và giá cả hợp lý không? Hãy cùng tìm hiểu câu trả lời với máy thẩm mỹ Hana KBN nhé!

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng-Hàn Quốc tại Công Ty HanaKBN

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng-Hàn Quốc tại Công Ty HanaKBN.

Hình ảnh thiết bị spa máy triệt lông OPT Doctor chính hãng tại công ty Hanakbn

Hình ảnh thiết bị spa máy triệt lông OPT Doctor chính hãng tại công ty Hanakbn. 

Hình ảnh thiết bị spa máy triệt lông OPT chính hãng tại Công Ty Hana Kim Bách Nguyên.

Hình ảnh thiết bị spa máy triệt lông OPT chính hãng tại Công Ty Hana Kim Bách Nguyên.

1. Địa chỉ đơn vị cung cấp thiết bị spa chính hãng tại HCM

Hana Kim Bách Nguyên là đơn vị chuyên phân phối và cung cấp các dòng thiết bị spa tại hcm chính hãng giá tốt, cho các cơ sở spa và thẩm mỹ viện uy tín trên toàn quốc. Ngoài ra chúng tôi chuyên nhập các dòng mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng tại Hàn Quốc. Để phục vụ tốt hơn cho các spa và viện thẩm mỹ.

Hana KBN cung cấp thiết bị spa máy triệt lông Super OPT Doctor chính hãng.

Hana KBN cung cấp thiết bị spa máy triệt lông Super OPT Doctor chính hãng.

Tất cả các thiết bị spa được phân phối bởi công ty Hana Kim Bách Nguyên đều nhập khẩu chính hãng qua nhiều lần kiểm định khắt khe. Nên các dòng sản phẩm tới tay khách hàng đều có chất lượng tốt nhất. Và sản phẩm đều có tất cả giấy tờ xuất sứ C/O, giấy tờ thông quan hải quan, chứng từ hóa đơn đầy đủ. Tất cả máy đều có thông tin mã hàng, ngày sản xuất, công ty sản xuất, số serial number đầy đủ. Nên chất lượng của máy hoàn toàn được bảo đảm.

Tại đây, tất cả các thiết bị spa chính hãng ở hcm nhập về đều là hàng chính hãng, sỡ hữu công nghệ thẩm mỹ mới nhất, trang thiết bị máy móc hiện đại nhất. Đặc biệt chúng được lắp đặt bởi các kỹ sư lành nghề có trình độ cao, làm việc với tất cả tâm huyết, sự tận tình cũng như nhiệt huyết của mình.

Hình ảnh thiết bị spa phi thuyền tắm trắng chính hãng tại Công Ty Hana Kim Bách Nguyên

Hình ảnh thiết bị spa phi thuyền tắm trắng chính hãng tại Công Ty Hana Kim Bách Nguyên.

Bên cạnh các thiết bị spa được ứng dụng với công nghệ mới, thì còn được các trung tâm thẩm mỹ viện đã sử dụng qua đánh giá là rất bền và dễ sử dụng. Nhờ được kỹ sư hướng dẫn nhiệt tình, họ dễ dàng nắm bắt và điều khiển máy thẩm mỹ một cách thành thạo và thao tác đúng quy trình. Khiến khách hàng của họ hết sức hài lòng và yên tâm khi tìm đến và sử dụng dịch vụ của họ. Đây cũng được họ đánh giá là một điều kiện tiên quyết. Để giữ chân khách hàng cũng như lôi kéo khách hàng mà hầu như spa nào cũng áp dụng.

Ngoài sản phẩm tốt, chế độ hậu mãi ở Hana Kim Bách Nguyên cũng được đánh giá rất tốt, bảo trì vô thời hạn. Khi các thiết bị spa cần thay thế thiết bị hoặc trong quá trình sử dụng có vấn đề xảy ra, chỉ cần có yêu cầu của khách hàng. Hana sẽ cho ngay nhân viên tới tận nơi và xử lý vấn đề một cách nhanh và hiệu quả nhất. Để không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh của Spa. Điều này Hana cảm thấy rất tự hào và được các spa đánh giá cao.

Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi set up spa, mở rộng và cải tiến spa hiện đại hơn khi đến với Hana KBN”

CÓ THỂ BẠN SẼ QUAN TÂM: SETUP SPA CƠ BẢN

Hana KBN chuyên cung cấp thiết bị spa tại HCM

Hana KBN chuyên cung cấp thiết bị spa tại HCM.

2. Những lợi ích khi mua thiết bị spa trở thành khách hàng thân thiết Hana Kim Bách Nguyên

Là một trong những đơn vị tiên phong hàng đầu và có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cung cấp các các thiết bị spa tại hcm. Nên chúng tôi nắm rất rõ các ưu và nhược điểm của tất cả các dòng máy trên thị trường hiện nay. Đưa ra dòng sản phẩm tốt và phù hợp nhất cho mô hình kinh doanh spa của bạn 

Đội ngũ tư vấn viên được đào tạo bài bản chuyên sâu các kiến thức về các dòng máy, thiết bị spa và các liệu trình giảm béo, nâng cơ, chăm sóc da mới nhất … Sẽ đưa ra những giải pháp, liệu trình tốt nhất, hiệu quả nhất nhằm tăng doanh thu cho việc kinh doanh spa của quý khách hàng.

Bộ phận nhân viên kỹ thuật sẽ chuyển giao công nghệ, thiết bị spa, lắp ráp cài đặt máy tận nơi miễn phí trong nội thành HCM. Đồng thời hướng dẫn chi tiết cho quý khách hàng cách vận hành máy và các quy trình trị liệu.

Chế độ bảo hành, bảo trì chuyên nghiệp nhanh chóng. Công ty luôn có sẵn các linh phụ kiện của máy sẵn sàng thay thế khi máy không may gặp sự cố.

Công ty có rất nhiều khuyến mãi, ưu đãi, quà tặng khi bạn mua thiết bị spa, là khách hàng thân thiết của công ty.

3. Top các dòng thiết bị spa cơ bản công ty Kim Bách Nguyên đang phân phối

Hình ảnh thiết bị spa máy ánh sáng sinh học PDT chính hãng tại công ty Hanakbn.

Hình ảnh thiết bị spa máy ánh sáng sinh học PDT chính hãng tại công ty Hanakbn.

3.1. Thiết bị spa cơ bản – Máy hút khói hút mùi

Đây là dòng sản phẩm cần thiết phải có trong các spa với ưu điểm hút mùi giúp không gian, thoáng khí khi bạn thực hiện các liệu trình điều trị laser. Ngoài ra thiết bị spa máy hút khói hút mùi còn giúp lọc không khí khiến cho spa của bạn luôn trong lành và máy dễ dàng di chuyển linh hoạt, hoạt động không gây ra tiếng ồn tạo cảm giác thư giãn tối đa cho khách hàng. Và máy hút khói khử mùi Evacuator Union Medical là một trong những thiết bị được các spa, thẩm mỹ viện sử dụng phổ biến.

3.2. Thiết bị spa cơ bản – Tủ hấp khăn

Đây cũng là dòng sản phẩm không thể thiếu cho các spa chuyên chăm sóc sức khỏe khách hàng bằng thảo dược và các loại thảo mộc. Tủ hấp khăn được thiết kế sang trọng, rắn chắc có thể chứa được từ 80 đến 100 khăn ( loại 2 tầng ), công suất hoạt động liên tục bền bỉ. Ánh sáng UV có trong máy có tác dụng diệt đến 100% vi khuẩn có trong khăn mà không làm khô hoặc hư khăn, giúp khăn mềm mại, thơm ngát giúp khách hàng thoải mái di chuyển, nghỉ ngơi, tận hưởng cảm giác thư giãn.

Các dòng tủ hấp khăn phổ biến hiện nay: tủ hấp khăn 1 tầng Đài Loan, tủ hấp khăn D-372 

2.3. Thiết bị spa cơ bản – Máy xông nóng lạnh

Một dòng sản phẩm không thể thiếu cho các spa chuyên nghiệp. Cần xông nóng lạnh là thiết bị chăm sóc da chuyên nghiệp bằng cách xông hơi tinh dầu, sả, các loại dưỡng chất giúp da hấp thụ các chất dinh dưỡng da và tốt hơn. Máy giúp làm mềm làn da, giãn nở lỗ chân lông giúp tẩy sạch các loại bụi bẩn độc tố.

2.4. Thiết bị spa cơ bản – Máy ánh sáng sinh học

Máy ánh sáng sinh học Omega Light là một công nghệ tiên tiến trong lĩnh vực chăm sóc da và sức khỏe. Được thiết kế với các công nghệ tiên tiến và áp dụng nguyên lý ánh sáng sinh học, Omega Light là một giải pháp hiệu quả để cải thiện vẻ đẹp và tăng cường sức khỏe cho da.

Máy ánh sáng sinh học Omega Light sử dụng ánh sáng LED với các bước sóng khác nhau để điều trị các vấn đề da khác nhau. Các bước sóng ánh sáng có khả năng thẩm thấu sâu vào da, kích thích sản sinh collagen và elastin, làm săn chắc và làm mịn da. Đồng thời, nó cũng giúp cải thiện quá trình tuần hoàn máu và tái tạo tế bào da, làm da trở nên sáng hơn và đều màu hơn.

Máy ánh sáng sinh học Omega Light cũng có khả năng giảm vi khuẩn và làm dịu các vấn đề da như mụn trứng cá, viêm nhiễm và viêm da. Ánh sáng LED cung cấp năng lượng ánh sáng nhẹ nhàng, không gây tổn thương da và không có tác dụng phụ đáng kể.

Bên cạnh các dòng máy cơ bản cần thiết bên trên, tại Hana KBN bạn còn dễ dàng mua được các dòng dụng cụ spa cần thiết khác như đèn LUP LED, vòm chiếu ánh sáng sinh học, máy 5in1, đầm rung giảm béo G5, nồi nấu đá, bộ đá massage, vòm giảm béo, máy phi kim, búa massage nóng lạnh…
Thiết bị spa máy xông nóng 707A chính hãng từ Hana KBN.

Thiết bị spa máy xông nóng 707A chính hãng từ Hana KBN.

Các dòng máy cơ bản thiết bị spa tại Hana KBN.

Các dòng máy cơ bản thiết bị spa tại Hana KBN.

Thiết bị spa máy massage lạnh ánh sáng chính hãng.

Thiết bị spa máy massage lạnh ánh sáng chính hãng.

Thiết bị spa nồi nấu đá chất lượng chính hãng.

Thiết bị spa nồi nấu đá chất lượng chính hãng.

Bút lăn kim Dr.Pen xám - Thiết bị spa cần thiết.

Bút lăn kim Dr.Pen xám – Thiết bị spa cần thiết.

Bút lăn kim Dr Pen tích điện thiết bí spa chính hãng tại Hana KBN.

Bút lăn kim Dr Pen tích điện thiết bí spa chính hãng tại Hana KBN.

Máy ánh sáng sinh học Omega Light

Máy ánh sáng sinh học Omega Light

3. Các dòng thiết bị spa chuyên nghiệp mà spa của bạn cần phải có

3.1. Thiết bị spa chuyên nghiệp – Máy triệt lông

Hana cung cấp đều sử dụng công nghệ IPL – Ánh sáng xung cường độ cao kết hợp công nghệ RF lưỡng cực tối ưu OPT SHR. Những Máy triệt lông này không những có thiết kế đẹp mắt mà còn có rất nhiều công dụng cho một Spa hoạt động hiệu quả như Triệt lông vĩnh viễn, hỗ trợ điều trị các loại nám nắng, tàn nhang, hỗ trợ điều trị mao mạch mạng nhện, chăm sóc và trẻ hoá da, hỗ trợ điều trị mụn… do đó, bạn có thể áp dụng cho nhiều dịch vụ làm đẹp khác nhau mà không cần tốn thêm nhiều khoản phí để trang bị thêm các máy móc khác.

Ngoài thiết kế đẹp mắt, những dòng máy triệt lông do Hana cung cấp này còn có hỗ trợ hệ điều hành thông minh, giúp bạn đánh giá tốt hơn tình trạng của người sử dụng dịch vụ, từ đó đưa ra phương hướng điều trị thích hợp nhất cho từng trường hợp.

Những loại máy triệt lông này có giá thành phù hợp và sẽ giúp bạn nhanh chóng thu hồi vốn để phát triển spa.

Bạn có thể xem thêm thông tin một dòng sản phẩm triệt lông tại đây: Máy triệt lông SHR IPL K8

Máy triệt lông SHR IPL K8 - Thiết bị spa chuyên nghiệp

Máy triệt lông SHR IPL K8 – Thiết bị spa chuyên nghiệp.

Xem thêm: Lợi ích của máy triệt lông

3.2. Thiết bị spa chuyên nghiệp – Máy xóa xăm

Hoạt động thông qua mô hình Q-Switched ND YAG với những tác dụng tuyệt vời như xóa xăm, xóa nám, tàn nhang, đốm ruồi và cả những vết bớt bẩm sinh các màu khác nhau như đỏ, xanh, đen… hiệu quả và nhanh chóng không gây tác dụng phụ, phù hợp với mọi loại da đồng thời sử dụng kèm Than Hoạt Tính giúp bắn trẻ hóa và thu nhỏ lỗ chân lông được chị em yêu thích.

Thiết bị spa chuyên nghiệp - Máy xóa xăm RG 193 chính hãng

Thiết bị spa chuyên nghiệp – Máy xóa xăm RG 193 chính hãng.

Hana đang cung cấp rất nhiều dòng máy xóa xăm chính hãng tốt nhất hiện nay bạn có thể tham khảo các sản phẩm tại đây: các mẫu máy xóa xăm chính hãng

3.3. Thiết bị spa chuyên nghiệp – Các dòng máy giảm béo

Thiết bị spa giá rẻ chất lượng chúng tôi muốn giới thiệu tiếp theo đó là Máy giảm béo LS650. Phục vụ cho dịch vụ giảm béo, máy giảm béo Laser LS650 mang công nghệ mới nhất hiện nay giúp khách hàng dễ dàng đạt được những hiệu quả như mong đợi. Ngoài giảm béo, máy còn nâng cơ giúp da không bị lỏng nhão và trị rạn da cho phụ nữ sau sinh hiệu quả.

Máy giảm béo LS650 - Thiết bị spa chuyên nghiệp

Máy giảm béo LS650 – Thiết bị spa chuyên nghiệp.

3.4. Thiết bị spa chuyên nghiệp –  Các dòng máy tiêm dưỡng chất sinh học

Máy tiêm dưỡng chất sinh học là giải pháp tiêm dưỡng chất sinh học toàn diện được áp dụng cho tất cả các sản phẩm hiện có như: botox, filler, và meso giúp trẻ hóa da, cải thiện độ đàn hồi cho da, ngăn ngừa lão hóa, thu nhỏ lỗ chân lông, mang lại cho bạn làn da mịn màng, căng bóng và trẻ trung níu giữ thanh xuân.

Máy tiêm dưỡng chất sinh học Venustar 80

Máy tiêm dưỡng chất sinh học Venustar 80.

Xem thêm sản phẩm tại: Máy tiêm dưỡng chất Venustar 80

Hana KBN - Phân phối các dòng thiết bị spa ở hcm chuyên nghiệp.

Phân phối các dòng thiết bị spa ở hcm chuyên nghiệp.

3.4. Thiết bị spa chuyên nghiệp – Máy nâng cơ

Máy nâng cơ là một thiết bị spa tiên tiến được sử dụng để làm trẻ hóa làn da trong thời đại công nghệ hiện nay. Trong cuộc sống hiện đại, áp lực công việc ngày càng gia tăng, khiến cho bạn căng thẳng, mệt mỏi và khó khăn trong việc chăm sóc bản thân. Quá trình này dẫn đến quá trình lão hóa da nhanh chóng, với những vết chân chim và nếp nhăn xuất hiện. Đồng thời, việc thiếu thời gian chăm sóc bản thân và thiếu tập thể dục đều làm cho tình trạng tăng cân và da chảy xệ trở nên phổ biến.

Một trong những dòng máy nâng cơ được sử dụng phổ biến tại spa hiện nay là máy nâng cơ RF Baron, mang đến hiệu quả điều trị đa dạng: nâng cơ mặt, giảm béo, xóa nếp nhăn và giảm đau cơ xương, kích thích sản sinh collagen để làm đẹp da và chống lại quá trình lão hóa, mang lại cho bạn một tuổi thanh xuân trẻ trung và rạng rỡ mỗi ngày.

Thiết bị spa máy nâng cơ RF Baron.

Thiết bị spa máy nâng cơ RF Baron.

3.5. Thiết bị spa chuyên nghiệp – Máy điện di

Máy điện di là một thiết bị thẩm mỹ tiên tiến và hiệu quả trong việc làm đẹp da mà không cần sử dụng kim tiêm hay máy tiêm dưỡng chất sinh học. Phương pháp này cho phép đưa các chất dinh dưỡng và mỹ phẩm sâu vào da thông qua việc sử dụng các luồng năng lượng, giúp giảm tắc nghẽn các mô và đưa các dưỡng chất vào sâu trong các lớp tế bào da.

Một trong những ưu điểm của việc sử dụng máy điện di để làm đẹp là khả năng đưa hơn 99% các tinh chất, vitamin có trong mỹ phẩm và dưỡng chất vào bên trong da, với tốc độ thẩm thấu nhanh gấp 4000 lần so với cách thoa dưỡng chất truyền thống. Điều này giúp làn da trở nên mịn màng, căng bóng và tràn đầy sức sống.

Thiết bị spa máy điện di Smartcool Hàn Quốc tại công ty HanaKBN

Thiết bị spa máy điện di Smartcool Hàn Quốc tại công ty HanaKBN.

Những dòng máy điện di được sử dụng phổ biến hiện nay: máy điện di Smart Cool, máy điện di Cool Relax

3.6. Phi thuyền tắm trắng hoàng gia – Thiết bị spa chuyên nghiệp 

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia là một thiết bị thẩm mỹ độc đáo và tinh tế, được tạo ra từ sự kết hợp giữa công nghệ hiện đại của thế kỷ 21 và những nghiên cứu mới nhất về tác động của quang phổ lên làn da. Đây là sự tổng hòa tuyệt vời của các phương pháp làm đẹp và chăm sóc da tiên tiến và hiệu quả nhất hiện nay.

Với phi thuyền tắm trắng hoàng gia, khách hàng của bạn có thể trải nghiệm những phút giây thư giãn và chăm sóc da tại nhà một cách dễ dàng.

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia

Phi thuyền tắm trắng hoàng gia.

Mặt khác, chúng tôi còn có thêm các dòng máy chuyên nghiệp khác mà hầu hết các spa đều ưa chuộng hiện nay. Như máy trị mụn Aqua Peel, máy điện di Cool Relax, phi thuyền tắm trắng, máy phân tích da, máy nâng cơ….

Nếu bạn đang muốn mang đến những liệu trình, trải nghiệm hiện đại, chuyên nghiệp hơn. Vậy thì đừng bỏ lỡ những dòng máy thẩm mỹ công nghệ cao dưới đây.

4. Các dòng thiết bị spa công nghệ cao mà spa của bạn nên đầu tư

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng chất lượng cao tại công ty HanaKBN

Hình ảnh thiết bị spa chính hãng chất lượng cao tại công ty HanaKBN.

Thiết bị spa công nghệ cao là dòng máy tích hợp rất nhiều chế độ điều trị, chăm sóc da chuyên nghiệp tiên tiến, hiện đại nhất cho các spa và thẩm mỹ viện. Các dòng máy công nghệ cao được nhập khẩu chính hãng theo tiêu chuẩn CQ Hàn Quốc có chất lượng tốt nhất.

Máy Laser CO2 Fractional: là bước đột phá của công nghệ điều trị sẹo rỗ và tái tạo da, đặc biệt dòng máy này chuyên điều trị các loại sẹo rỗ lâu năm. Công nghệ Laser CO2 Fractional dùng các bước sóng 10.6nm tác động sâu vào các lớp hạ bì da giúp điều trị triệt để các vấn đề mà da đang gặp phải đồng thời không gây xâm lấn ảnh hưởng các vùng da lân cận.

Máy Laser Q-Switched Lucas Plus: đây là dòng máy công nghệ cao mới nhất hiện nay tích hợp những công nghệ điều trị da tiên tiến nhất giúp đạt được hiệu quả tốt nhất trong quá trình điều trị. Giúp trẻ hóa làn da của bạn bằng than hoạt tính, điều trị nám da và tàn nhang, xóa các loại hình xăm mà không gây tổn thương.

Máy laser CO2 UM-L25 Hàn Quốc: Máy laser CO2 UM-L25 là một thiết bị thẩm mỹ hàng đầu được sản xuất tại Hàn Quốc. Với công nghệ tiên tiến và công suất lớn 25W, máy laser CO2 UM-L25 là lựa chọn hoàn hảo cho các quy trình cắt và đốt trong lĩnh vực thẩm mỹ. Được phát triển bởi Union Medical, một công ty đáng tin cậy và uy tín trong ngành thẩm mỹ Hàn Quốc.

Máy laser CO2 UM-L25 đã được sử dụng rộng rãi và được kiểm nghiệm chất lượng tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Với khả năng điều chỉnh năng lượng và giao diện người dùng dễ sử dụng, máy đảm bảo mang lại cho người dùng trải nghiệm điều trị an toàn, hiệu quả và thoải mái.

Cung cấp các trang thiết bị spa hcm công nghệ cao

Cung cấp các trang thiết bị spa hcm công nghệ cao.

Đây là những dòng thiết bị thẩm mỹ tốt nhất mà spa của bạn nên có để có thể điều trị hiệu quả cho khách hàng đồng thời giúp tăng doanh thu mở rộng được mô hình kinh doanh spa của bạn.

LIÊN HỆ ĐẶT HÀNG NGAY

Nếu Quý khách hàng có nhu cầu mua thiết bị spa uy tín hoặc tư vấn về máy vui lòng liên hệ theo hotline dưới đây hoặc ghé ngay Showroom để xem trực tiếp máy và được tư vấn hỗ trợ sớm nhất nhé. 

  • Giao hàng và lắp đặt máy trên toàn quốc
  • HOTLINE: 0908.377.079 hoặc 0946.858.266
  • Facebook: https://www.facebook.com/thietbihanakbn/
  • ĐỊA CHỈ SHOWROOM: 263/6 NGUYỄN HỒNG ĐÀO, PHƯỜNG 14, QUẬN TÂN BÌNH, HCM

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266