Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Cách tự xóa xăm đơn giản và hiệu quả

Bạn đang cần xóa những vết xăm đã mờ, cũ, không còn hợp mốt. bạn sợ đau khi xóa xăm?,bạn đang tìm kiếm cách tự xóa xăm đơn giản và hiêu quả?. Trong bài viết này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn cách tự xóa xăm an toàn hiệu quả, đơn giản tại nhà, ít tốn kém. Giúp bạn an tâm, xóa xăm không còn là nổi lo với bạn nữa.

I. Tự xóa xăm đơn giản và hiệu quả với hỗn hợp chanh + muối.

xóa xăm, máy xóa xăm, may xoa xam, công nghệ xóa xăm laser q-switch, laser q-switch ND YAG

Xóa xăm bằng chanh muối

Chanh là thực phẩm chứa nhiều axit citric nên có khả năng tẩy bay tế bào chết và làm mờ vết xăm nếu được áp dụng thường xuyên.

Cách thực hiện

Bạn cần vắt nước cốt 5 quả chanh và trộn đều với 5 thìa muối theo tỉ lệ 1:1. Sau đó rữa sạch hình xăm cần xóa bắng nước ấm khoảng 35 độ C, sát nhẹ hỗn hợp lên da theo chiều kim đồng hồ.

Lưu ý

Cách xóa xăm này chỉ áp với hình xăm nhỏ, màu sắc đã mờ, không còn nhìn rõ đường nét. Sau thực hiện bạn cần tránh ánh nắng mặt trời đồng thời không thực hiện quá 3 lần/ tuần.

Cách xóa xăm này không áp dụng lên vùng da có vết thương hở vì muối và chanh có thể khiến làn da bị viêm loét hoặc bạn cảm thấy đau rát.

II. Tự Xóa xăm đơn giản và hiệu quả với Nha Đam + Vitamin E   

xóa xăm, máy xóa xăm, may xoa xam, công nghệ xóa xăm laser q-switch, laser q-switch ND YAG

Xóa xăm đơn giản và hiệu quả với Nha Đam

Nhiều nghiên cứu đã chứng minh rằng thành phần nhựa vàng có trong Nha đam  giúp hổ trợ mòn da và làm mờ màu mực. Tuy nhiên cách tự xóa xăm này có thể làm da bạn phỏng rộp nên khi thực hiện nên trộn thêm vài viên vitamin E.

Các thực hiện: lấy 1 nhánh nha đam (thịt dầy, lá xanh nhạt). dùng dao rạch nhẹ vài đường để rửa sạch nhựa vàng rồi lấy phần thịt mang xay nhuyễn, trộn thêm vài viên nang vitamin E vào. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên hình xăm cần xóa. Kiên trì thực hiện cách tự xóa xăm này 2 lần/ tuần sẽ mang về hiệu quả nhanh chóng cho bạn.

Chú ý:

Trước khi thực hiện cách tự xóa xăm này nên thoa đều lên da tay để kiểm tra phản ứng. Nếu không thấy biểu hiện gì bất thường mới áp dụng lên hình xăm.

Bạn chỉ đươc thực hiện phương pháp tự xóa xăm này 3 lần/ tuần. Sau thực hiện phải vệ sinh vùng da thật sạch. Đặc biệt, không áp dụng cho những người bị bệnh tiểu đường, suy gan – tim – thận hoặc người có làn da hay bị nhạy cảm, dị ứng.

III. Cách tự xóa xăm bằng đá mài.

xóa xăm, máy xóa xăm, may xoa xam, công nghệ xóa xăm laser q-switch, laser q-switch ND YAG

Xóa xăm bằng đá mài

Đá mài cũng là cách tự xóa xăm đơn giản mà hiệu quả nhanh, được nhiều người áp dụng.

Bạn chỉ cần chuẩn bị trước môt chiếc khăn bông và một viên đá mài (không có đầu nhọn hoặc góc cạnh)

Cách thực hiện:

Lấy khăn bông bọc một lớp vào viên đá mài đã chuẩn bị và chà nhẹ lên vết xăm theo chiều kim đồng hồ. Kiên trì thực hiện cách này ít nhất 1 tiếng/ ngày và thực hiện điều đặn vết xăm sẽ mờ đi nhanh chóng.

Chú ý: Không nên chà mạnh vì có thể gây tổn thương da, nhẹ thì làm mòn da, nặng thì có thể gây viêm loét da.

Nếu muốn xóa những vết xăm đậm một cách nhanh chóng thì bạn nên đến các viện thẩm mỹ uy tín. Hiện nay, phương pháp xóa xăm được ưa chuộng nhất là xóa xăm bằng công nghệ laser Q-switch ND YAG.

Hình ảnh máy xoá xăm Laser Q-Switched tại Công Ty HanaKBN

Cam Kết:

  • Hàng chính hãng 100%
  • Có máy Training tại văn phòng
  • Bảo hành bảo trì nhanh chóng
  • Chuyển giao công nghệ tại Spa

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy triệt lông, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh những mỹ phẩm đặc trị tại Công Ty HanaKBN

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266