Thiết bị spa - thẩm mỹ Hanakbn

Bí Quyết Ăn Tết Thoải Mái Mà Không Lo Béo

Bài viết dưới đây sẽ đưa bạn khám phá những “bí quyết ăn tế thoải mái không lo béo” – một chủ đề đang thu hút sự quan tâm của nhiều người quan tâm, đặc biệt là trong khoảng thời gian cuối năm khi cái tết đang đến gần. Trong xã hội ngày nay, khi áp lực công việc và cuộc sống ngày càng gia tăng, nhu cầu tìm kiếm phương pháp duy trì vóc dáng lý tưởng mà không phải hy sinh ẩm thực trở nên ngày càng quan trọng. Chúng ta đều muốn thưởng thức những món ăn ngon miệng mà không lo lắng về vấn đề tăng cân. Hãy cùng thiết bị spa Hana KBN tìm hiểu về những chiến lược thông minh, những “bí quyết” giúp bạn trải nghiệm niềm vui của ẩm thực mà không gặp phải những lo ngại về cân nặng trong dịp tết đến xuân về.

 

Bí quyết ăn tết thoải mái mà không lo béo. 

Bí quyết ăn tết thoải mái mà không lo béo. 

1. Nguyên nhân gây tăng cân ngày Tết

Nguyên Nhân Gây Tăng Cân Ngày Tết

Nguyên nhân gây tăng cân ngày tết. 

Trước khi khám phá bí quyết ăn tết thoải mái mà không lo béo thì mình cùng tìm hiểu qua về nguyên nhân tăng cân mỗi khi tết đến xuân về. Có rất nhiều nguyên nhân khiến bạn bị tăng cần ngày tết mà bạn không ngờ đến như:

  • Ăn nhiều bánh kẹo ngọt: ngày tết thường là ngày đi thăm hỏi chúc tết mọi nhà, ở mỗi gia đình sẽ có một mâm bánh kẹo đủ màu sắc và hạt dưa thiết đãi. Do đó, bạn bị hấp dẫn bởi những bánh kẹo này dẫn đến nạp vào nhiều đường khiến tăng cân.
  • Ăn nhiều thực phẩm có chứa dầu mỡ và chất béo như: nem giò, chả, gà vịt hay xôi nếp… đây là những loại thực phẩm chứa hàm lượng calo cao cũng khiến bạn tăng cân.
  • Uống nhiều rượu bia và nước ngọt có đường: là một nguyên nhân chủ yếu khiến bạn tăng cân nhiều nhất. Tụ tập bạn bè họ hàng sau nhiều ngày xa cách để mừng tân niên, bạn uống nhiều rượu bia là tinh bột dạnh lỏng và nước ngọt có đường và gas khiến bạn tăng cân vù vù.
  • Lười vận động: Thời gian chơi tết bạn đã không còn nhớ tới các hoạt động thể dục thể thao để đốt cháy Calo khiến cơ thể giữ nước và tích trữ mỡ cho nên sau tết béo lên cũng là điều dễ hiểu.

2. Bí Quyết Ăn Tết Thoải Mái Mà Không Lo Béo

Vậy làm thế nào để ăn tết thoải mái mà không lo béo lên trong những ngày Tết này, có một vài kinh nghiệm như sau:

  • Bí quyết ăn tết thoải mái mà không lo béo là khi trên bàn nhậu hoặc bàn tiệc hãy tập trung tối đa vào món rau. Ăn nhiều rau giúp dạ dày dễ tiêu hóa và hạn chế nạp mở thừa đồng thời giúp đánh lừa dạ dày rằng nó đã được ăn no.
  • Cách ăn tết thoải mái không lo béo là thay vì uống nước có gas và có cồn, hãy thử với nước ép trái cây hoặc nước lọc như nước ép chanh, ép cam và tốt nhất là ép bưởi nhé, vừa bớt được một phần chất béo lại có thể khiến bạn thoải mái ngủ ngon hơn.
  • Thay vì cứ ru rú trong nhà ăn hết cái này đến cái khác, hãy rủ bạn bè đi dã ngoại, thăm thú nước non tiện thể vận động thư giản thể xác tinh thần cũng là một cách hay để ăn tết thoải mái mà không lo béo.

Bí Quyết Ăn Tết Thoải Mái Mà Không Lo Béo

Bí quyết ăn tết thoải mái mà không lo béo.

Nếu vẫn không yên tâm, Hana mách bạn một bí quyết quan trọng và cực kỳ hữu ích để ăn tết thoải mái mà không lo béo, buổi tối bạn chỉ cần uống một tách trà gừng chanh mật ong thì mọi vấn đề hầu như được giải quyết. Trong gừng có tính nóng giúp đốt cháy mỡ thừa, trong chanh có tính axit và mật ong khiến cho da dày của bạn tiêu hóa dễ dàng hơn. Cách làm rất đơn giản như sau:

Đối với gừng, mật ong và chanh, bạn nên chuẩn bị hỗn hợp này trước để trong tủ lạnh sử dụng lâu dài. Bạn lấy gừng tươi rửa sạch, cắt bỏ vỏ, thái lát hoặc muốn nhanh tác dụng hơn thì dã nát, cho vào nồi và thêm khoản 300ml -500ml nước nấu lên để sôi khoảng 10 phút cho nước cạn bớt. Sau khi xong bạn nhắc xuống cho nguội bớt khoảng còn 60 độ thì cho thêm 300ml mật ong vào khuấy đều. Chanh bạn vắt khoảng 5 thìa ca phê, chờ nước ấm thì cho vào khuấy đều. Sau đó cắt 5 lát chanh bỏ vào trong là hoàn tất. Để thêm chút vị, bạn có thể bỏ thêm nữa  muỗng ca phê muối mặn mặn sẽ ngon hơn. Hỗn hợp này có thể để trong tủ lạnh dùng dần.

Đến khi muốn dùng, bạn pha một tách trà nóng hoặc chè nóng sau đó cho một muỗng hoặc 2 muỗng gừng mật ong vào là đã có một thần dược tiêu mỡ hết sức đơn giản đúng không nào. Hãy áp dụng hàng ngày để có kết quả tốt nhất nhé.

Bí Quyết Ăn Tết Thoải Mái Mà Không Lo Béo Bằng Trà Gừng

Bí quyết ăn tết thoải mái không lo béo với trà gừng. 

3. Bí quyết ăn tết thoải mái với máy giảm béo Lipo Hifu

Nếu tất cả những cách trên vẫn khiến bạn tăng cân thì đừng lo, ra tết có thể tìm đến thẩm mỹ viện sử dụng liệu trình giảm béo với Máy giảm béo Lipo Hifu một công nghệ giảm béo hiệu quả chỉ cần 1 lần bạn đã giảm được 5 – 6cm vùng bụng, bí quyết ăn tết thoải mái mà không cần phải lo lắng.

Máy Hifu & Lipohifu không chỉ là một cỗ máy, mà là chìa khóa mở cánh cửa cho việc ăn tết thoải mái mà không lo béo phì. Bằng cách sử dụng công nghệ siêu âm không xâm lấn, máy biến đổi siêu âm mạnh thành nhiệt độ, tác động nhẹ nhàng lên tế bào mỡ dưới da và tạo ra hiện tượng phản ứng mô kép.

Hệ thống chuyển đổi tín hiệu điện thành sóng siêu âm với tần số cao của máy được điều khiển thông qua chương trình, đồng thời tập trung chúng vào mục tiêu cụ thể. Sự tập trung này không chỉ giữ vị trí mục tiêu cố định mà còn mang lại hiệu quả tối đa trong việc tiếp cận mục tiêu, phá hủy mỡ một cách không gây tổn thương cho các cấu trúc xung quanh.

Sóng siêu âm tập trung có khả năng tan chảy mỡ ở độ sâu cụ thể mà không làm tổn thương các cấu trúc xung quanh. Quá trình này kích thích sự phân hủy chất béo trực tiếp, đồng thời thúc đẩy quá trình trao đổi chất chất béo.

Máy Hifu & Lipohifu không chỉ là một giải pháp hiệu quả cho việc giảm mỡ, mà còn mang lại những lợi ích vô cùng đặc biệt cho làn da:

  1. Điều trị đa dạng tình trạng da, mang lại sự trẻ trung ngay sau lần sử dụng đầu tiên.
  2. Loại bỏ nếp nhăn và làm sạch lỗ chân lông, để lại làn da mịn màng và săn chắc.
  3. Giảm nếp nhăn ở vùng khoé miệng và nâng cao khuôn mắt.
  4. Tăng cường độ đàn hồi, giúp da trở nên săn chắc và tươi trẻ hơn.
  5. Tạo dấu v-line cho khuôn mặt mà không cần phải phẫu thuật.

 

Bí quyết ăn tết thoải mái với máy giảm béo Lipo Hifu

Bí quyết ăn tết thoải mái với máy giảm béo Lipo Hifu. 

Trên đây là những cách giúp bạn ăn tết thoải mái mà không lo béo, hãy tận dụng kỳ nghỉ để lấy lại tinh thần sẵn sàng chiến đầu cho năm mới đầy thành công nhé.

Hana chúc cả nhà có một cái Tết ngập tràn niềm vui, đầm ấm và hạnh phúc bên những người thân yêu của mình và đừng quên vì sức khỏe cũng như sắc đẹp hãy chăm sóc bản thân hàng ngày nhé.

Nếu bạn đang cần tìm những Thiết bị thẩm mỹ cao cấp hàng chính hãng như Máy triệt lông,Máy Giảm Béo, máy xóa xăm, máy nâng cơ, máy lăn kim, Máy Ánh Sáng, hoặc máy tiêm dưỡng chất sinh học… với giá cả tốt trên thị trường thì đừng ngần ngại liên hệ với HANA KIM Bách Nguyên. HANA sẽ chuyển hàng tận nơi và kỹ sư của chúng tôi sẽ đến lắp ráp sản phẩm, cài đặt hoàn chỉnh thiết bị và đào tạo trọn gói cách sử dụng sản phẩm. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi cung cấp. Ngoài ra, khi mua thiết bị thẩm mỹ tại HANA, bạn còn được tặng kèm mỹ phẩm và 1 khóa đào tạo sử dụng sản phẩm miễn phí nữa. Thật hấp hẫn phải không nào?

HANA Kim Bách Nguyên là một công ty chuyên cung cấp Thiết bị spa chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc và Bắc Kinh – Trung Quốc. Với Sản phẩm chất lượng, giá cả tốt, mang lại cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và đáng tin cậy nhất. Chắc chắn khi đến với HANA Kim Bách Nguyên, Khách hàng sẽ rất hài lòng và yên tâm.

Hình ảnh thật của các thiết bị spa đang được sử dụng nhiều tại spa

Hình ảnh thật của các thiết bị spa đang được sử dụng nhiều tại spa.ư

CÔNG TY TNHH TM DV HANA KIM BÁCH NGUYÊN
Mã số thuế: 0312968533           Ngày cấp: 13/10/2014
Nơi cấp: Phòng KD - Sở KHĐT TP.HCM
Hotline: 0908 37 7079
Training & Kỹ Thuật: 0946 858 266